Cơ sở chuyên tư vấn bệnh tình dục ở Biên Hòa


Bệnh hoa liễu đang có vận tốc lây lan ngày càng nhanh, nguyên nhân chủ yếu là do người nhiễm bệnh thiếu hiểu biết, dẫn tới việc không chủ động phòng tránh, từ đó số lượng người mắc bệnh xã hội ngày càng tăng lên. Để giúp mọi người hiểu thêm về bệnh truyền nhiễm, trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt đã thi công hệ thống hướng dẫn để giáp đáp mọi câu hỏi bao quanh bệnh truyền nhiễm.

Mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp do virus Herpes Simplex làm ra. Virus này lây nhiễm và gây tổn thương tại cả nam và nữ thông qua con đường giao hợp tình dục không an toàn, do sử dụng chung vật dụng cá nhân hoặc từ mẹ sang con.

● Biểu hiện rõ nhất của chứng bệnh là hiện hữu nhiều mụn nước, mụn mủ tại phòng ban sinh dục, lỗ đít, mắt, mồm... Những mụn nước này có thể mọc liên kết thành chùm hoặc mọc đơn lẻ và làm ra các vết loét khiến người mắc bệnh ngứa ngáy, đau rát và rất không dễ chịu.

● Lúc những mụn nước này vỡ sẽ gây đau rát, bên cạnh đó có máu hoặc dịch mủ chảy ra. Chúng sẽ tự lành và không để lại sẹo.

● Người bệnh còn gặp những biểu hiện khác như nóng rát khi đi tiểu, tổn thương niệu đạo, nổi hạch…


Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh xã hội có vận tốc lây truyền nhanh qua đường trai gái. Căn bệnh do virus HPV gây ra và thường có thời gian ủ chứng bệnh từ hai đến 9 tháng trước lúc có các biểu hiện đặc thù như:

Bởi vì bệnh lây lan qua con đường giao hợp trai gái không an toàn, kể cả giao hợp bằng miệng hoặc hậu môn nên nguy cơ nhiễm bệnh ở cả phái nam và phụ nữ là ngang nhau.

● Hiện hữu những mụn sùi nhọn như gai hoặc nốt tròn bẹt nhú lên, liên kết với nhau thành từng mảng như mào gà.

● Đầu nốt sùi có mủ, dễ vỡ ra và gây chảy máu khi chạm vào.

● Ở phái nam, Bệnh mào gà gây đau rát lúc "yêu" trai gái, chảy máu, ra mủ hôi thối và gây nhiễm trùng.

● Ở nữ giới, lúc mắc Sùi mào gà sẽ có bạch đái ra nhiều bất bình thường và có mùi hôi.

Ngoài 2 căn bệnh thường gặp trên, bệnh truyền nhiễm còn bao gồm các bệnh như: chứng bệnh lậu, hôi nách, rận mu,...

Tư vấn bệnh tình dục ở đâu là tốt ?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã xây dựng một hệ thống tư vấn bệnh xã hội nhằm đáp ứng nhu cầu chỉ dẫn, giảng giải băn khoăn cho người có bệnh. Đã đi vào hoạt động được 1 thời gian, cơ sở y tế đã thu được hơn nhiều các bình chọn tích cực từ những người có bệnh như:

- Hệ thống hướng dẫn bao gốm những bác sĩ giỏi và giàu trải nghiệm trực tiếp tham gia.

- Trang thiết bị tiên tiến để chuẩn đoán chuẩn xác căn bệnh.

- Tư vấn không mất phí suốt 24/7.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Nếu bạn vẫn còn nghi vấn về căn bệnh truyền nhiễm, hãy liên hệ ngay với phòng khám bên mình ngay để được giải thích kịp thời.

Xem thêm: http://timdiachibenhvienohochiminh.myjournal.jp/phong-kham-da-khoa-tot-nhat-bien-hoa.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl