Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Xem thêm : nâng ngực nội soi có an toàn không .

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, em có một câu hỏi này muốn gửi tới bác sĩ. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Do em có dự tính nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ nội soi. Nhưng em không biết sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì. Để ngực đẹp, mau hết đau ak. Tại e thấy nhiều người kiêng k kỹ nên ngực sưng mủ, sẹo xấu từa lưa ra. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nha. Em xin cảm ơn! (Quỳnh Ngân – Bình Dương)

Trả lời: Rất cảm ơn bạn Quỳnh Ngân đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn một số thông tin như sau. Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì là tốt nhất? Để kết quả được hoàn hảo nhất, bạn Quỳnh Ngân nên lưu ý về vấn đề sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì. Cụ thể như sau:

>>> Dành cho bạn đọc : Nâng ngực nội soi có tốt không .


- Tránh vận động mạnh để ảnh hưởng đến vết thương. Không được đụng, chạm trực tiếp để vết thương bị nhiễm trùng.
- Sử dụng áo ngực đặc biệt hoặc quấn băng chun quanh ngực để giữ vết thương cố định.
- Trong chế độ ăn uống cần kiêng những thực phẩm như: nếp, rau muống, nước tương, thịt bò, hải sản, các chất kích thích, v.v.
- Vệ sinh vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ
- Thường xuyên đến tái khám đúng hẹn để bác sĩ theo dõi kết quả được chính xác.
- Rất nhiều chị em không biết sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì. Nên thường dẫn đến kết quả không được như ý. Do đó, để biết rõ hơn về vấn đề này. Mọi người hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

>> Gợi ý cho bạn : nâng ngực nội soi là như thế nào .

Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì? Kết quả ra sao? Nhiều chị em khi được bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn về sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì. Đã sở hữu cho mình những kết quả vô cùng tuyệt vời. Đó chính là vòng 1 đẹp tự nhiên. Không còn tình trạng chảy xệ như ngày trước.
Chỉ với 90-150 phút phẫu thuật tại bệnh viện An Sinh. Bác sĩ sẽ loại bỏ hoàn toàn những phần da thừa, da chùng – nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng chảy xệ của vòng 1. Bằng kỹ thuật liên kết các cơ nâng ngực hiện đại. Vòng 1 sẽ trở nên săn chắc, trẻ trung bất ngờ. Đồng thời do vị trí đường mổ nằm rất khuất. Cho nên sau khoảng 1-3 tháng nghỉ ngơi tại nhà. Vòng 1 sẽ đẹp tự nhiên mà không để lại bất kì một vết sẹo nào.



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia nổi tiếng trong làng thẩm mỹ hiện nay. Cho nên mọi thao tác của bác sĩ đều chuẩn xác hoàn hảo. Cùng với thiết bị hiện đại tại bệnh viện An Sinh. Nên ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và an toàn. Đảm bảo không có một sai sót nào xảy ra cả.

Nguồn : Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên làm gì .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl