Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên Kiêng gì


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Xem thêm : nâng ngực nội soi có an toàn không .

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi là phương pháp không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao. Mà còn chiếm được rất nhiều cảm tình của các mẹ bỉm sữa. Cũng bởi vì hiệu quả lâu dài và sự an toàn mà nó mang đến. Tuy nhiên vì bản chất vẫn là 1 ca đại phẫu. Nên việc kiêng cữ là điều không thể lơ là. Vì vậy, hôm nay các chị em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sau khi nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì. Để có thể rút ngắn tối đa thời gian ahồi phục nhé!

Bác sĩ cho biết sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì Để giúp các Eva biết được sau khi nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì. Khiến vòng 1 nhanh chóng hồi phục và lên dáng. Chúng tôi đã mời Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – 1 chuyên gia thẩm mỹ ngực từng du học tại Mỹ, Hàn Quốc, trực tiếp đưa ra các ý kiến chuyên môn của mình.

>>> Dành cho bạn đọc : Nâng ngực nội soi có tốt không .

- Rau muống với đặc tính làm vết thương “đầy” quá mức. Rau muống sẽ khiến vết mổ dễ biến thành sẹo lồi. Gây mất thẩm mỹ.
- Thịt gà sẽ khiến vết thương lâu lành. Còn thịt bò vốn có thuộc tính “phong” nên sẽ dễ gây dị ứng. Khiến vết thương ngứa ngáy, sậm màu, dễ lưu sẹo.
- Hải sản sẽ kéo dài thời gian hồi phục và gây ngứa ngáy khu vực vết mổ còn mới.
- Đồ nếp có đặc tính “nhiệt”. Nên dễ gây mưng mủ và viêm nhiễm ở vết mổ mới.
- Rượu bia vừa khiến vết mổ lâu lành. Vừa làm giảm tác dụng của kháng sinh. Kéo dài thời gian hồi phục.



>> Gợi ý cho bạn : nâng ngực nội soi là như thế nào .

Bên cạnh việc quan tâm sau khi nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì. Để bầu ngực nhanh chóng trẻ trung. Các Eva cũng cần lưu ý các điều sau:

- Vệ sinh vết mổ và thay băng quấn ngực theo đúng chỉ dẫn.
- Uống thuốc và tái khám đúng lịch.
- Đi lại nhẹ nhàng thời gian đầu cho máu huyết lưu thông tốt.
- Tránh để ngực bị va chạm mạnh, hoặc tập thể dục quá sức.
- Ưu tiên thế ngủ nằm ngửa cho ngực nhanh hồi phục.

Nơi “xóa tan” thắc mắc sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì Nếu đã biết được sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì. Việc tiếp theo cũng quan trọng không kém đó là phải tìm được cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ thật uy tín. Có như vậy, ca nâng ngực mới thập toàn thập mỹ như mong muốn.
Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là nơi sẽ làm hài lòng mọi người. Vì với thành tích thực hiện thành công hơn 1000 ca nâng ngực chảy xệ nôi soi mỗi năm. Trung tâm tự hào luôn nằm TOP đầu địa chỉ có dịch vụ tốt nhất.

Nguồn : Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nội soi nên kiêng gì .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.