Hỏi Tác hại khi bỏ thai trên 3 tháng tuổi ra sao?


Lúc thai 3 tháng tuổi là độ tuổi không đảm bảo đảm bảo nếu tiến hành bỏ thai. Bởi khi này thai nhi đã phát triển, kích thước cũng khá to, đã bám chặt vào thành tử cung. Việc bỏ thai khi này có thể dẫn đến nhiều hậu quả bệnh nguy hiểm tới sức khỏe thai phụ.

Hầu hết các ca phá thai 3 tháng tuổi đều không được khuyến khích. Ngoài ra, việc bỏ thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tác hại khi bỏ thai trên 3 tháng tuổi ra sao?

Sẽ nhiễm khuẩn: đa số dễ chẩn đoán và phương pháp chữa trị nếu người đàn bà tuân thủ các chỉ dẫn của thầy thuốc. Dùng kháng sinh làm giảm nguy cơ viêm khuẩn sau thủ.

Rách cổ tử cung: cần phải khâu cầm máu.

Còn thai: là sự không kết thúc được thai nghén và cần hút lại buồng tử cung.

Sót rau thai: là hiện tượng còn sót lại mô rau thai trong buồng tử cung cần phải hút lại buồng tử cung.

Băng huyết: do sót rau, chấn thương và thủng tử cung cần phải truyền máu.

Sẩy thai ko hoàn toàn: đòi hỏi phải hút lại buồng tử cung tránh băng huyết và bị khuẩn.

Gây tê bảo đảm hơn gây mê đối với tất cả các phương thức bỏ thai 3 tháng đầu cũng như cách nong gắp của 3 tháng giữa. Nếu áp dụng gây mê, nhân viên y tế cần được đào tạo để điều trị co giật và cấp cứu tim mạch cũng như cấp cứu hô hấp.

tác hại lâu dài:

Đa số phụ nữ đình chỉ thai đảm bảo ko để lại hậu quả dài ngày đối với toàn thân và sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, có một tỷ lệ nhỏ có tác hại nặng nề sẽ để lại hậu quả về sau này như vô sinh, thậm chí có người do đau buồn mà trầm cảm dẫn đến bệnh về thần kinh.

>>> Xem thêm: phá thai 3 tháng tuổi có nguy hiểm không

ÂU MỸ VIỆT
Phòng khám chữa bệnh phụ khoa Âu Mỹ Việt sẽ là, địa chỉ hiệu quả đáng tin cậy để có thể trực tiếp giải đáp mọi thắc nhiễm, nỗi suy tư, bận tâm của nhiều chị em phái nữ một cách tận tình, nhanh chóng kịp thời và tiết kiệm thời gian đi lại của chị em.

Âu Mỹ Việt - nơi chữa trị sở hữu những ưu điểm vượt trội như:
– đảm bảo được sự đảm bảo cho chị em trong và sau đình chỉ thai. Đảm bảo ko gây thủng tử cung, không để sót thai, không để xảy ra tình trạng bằng huyết, không gây viêm trùng những cơ quan sinh dục.

– địa chỉ điều trị đáp ứng đầy đủ về trình độ, kinh nghiệm của y sĩ, dụng cụ thiết bị y tế phải bảo đảm vô trùng, Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến,…

– chi phí bỏ thai tại địa chỉ điều trị luôn công khai, minh bạch, rõ ràng.

– Thông tin cá nhân của chị em sẽ được bảo mật hoàn toàn.
Nếu bạn còn vụ việc cần tư vấn thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Số hỗ trợ 0251 381 9288 ngay để được tư vấn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl