Ngành Dược đang thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn.


anhnguyen123

New Member
26
0
1
30
Xu
0
Sau khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội tìm kiến được cho mình những công việc ổn định.

Ngành Dược sẽ phát triển mạnh trong tương lai

Năm 2018 hứa hẹn một năm bùng nổ của các ngành Y Dược khi các trường đào tạo liên tục mở các lớp, ngành mới trong hệ thống Y tế với chỉ tiêu lớn. Mặt khác nhu cầu về nguồn nhân lực đáp ứng những yêu cầu mà người bệnh, xã hội đề ra ngày càng cao một mặt là thách thức đối với ngành Y tế nhưng cũng là động lực thúc đẩy và là cơ hội phát triển cho những ai theo đuổi.

Những số liệu thống kê về số lượng trình Dược viên tại Việt Nam đang ở mức thấp. Đây sẽ là cơ hội việc làm tuyệt vời cho những bạn trẻ đã, đang và sẽ theo đuổi, học tập tại các ngôi trường đào tạo Dược Đại học hay Cao đẳng Dược. Nếu bạn đã có một văn bằng trình độ Cao đẳng ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào thì có thể đăng ký ngay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng tại Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vì sao nên học Cao đẳng Dược Văn bằng 2?
Dù ở bất cứ nơi đâu, tầng lớp xã hội nào thì con người cũng cần đến Dược phẩm để điều trị bệnh tật và duy trì sức khỏe, sắc đẹp của mình. Chính bởi vậy, Ngành Dược luôn khẳng định được vai trò quan trọng và không thể thay thế của mình.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội ngày càng nâng cao giúp ngành Dược càng khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình. Với ý sứ mệnh là “người nắm giữ sức khỏe cộng đồng”, công việc của người Dược sĩ là thiêng liêng và cao quý cùng với đó cơ hội việc làm luôn rộng mở. Với tiềm năng trên, nhiều thí sinh dù đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng khác vẫn mong muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng để bổ sung kiến thức, tìm kiếm công việc ổn định và thu nhập tốt hơn.

Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm ổn định hoặc muốn học thêm một Văn bằng khác để mở rộng cơ hội việc làm, xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng học buổi tối là lựa chọn tối ưu nhất để bạn nâng cao kiến thức trong thời gian ngắn và khung giờ học linh hoạt. Theo đó học viên có thể học vào các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6, ngoài giờ hành chính để không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

Ưu điểm của Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một chuyên ngành bất kỳ, có nhu cầu học thêm văn bằng Dược để bồi đắp kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, học viên được thụ hưởng nhiều ưu điểm như: Hình thức đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính hoặc học vào cuối tuần; Thời gian học Văn bằng 3 Cao đẳng Dược rút ngắn nhờ giảm tải một số môn cơ sở chung để tập trung vào đào tạo chuyên ngành cụ thể như sau:

· Thời gian học trong 18 tháng: Được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành nằm trong nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm…

· Thời gian học trong 20 tháng: Thời gian này dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Du lịch, Xây dựng…

Chi phí học tập tiết kiệm tối đa cả về tiền bạc và thời gian; Điều kiện tuyển sinh dễ dàng, cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng hấp dẫn…

Nhờ vào những ưu điểm trên, xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018 .
· 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

· 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

· 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

· 04 ảnh 3*4.

· 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

· 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

· Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

· Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

· Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

· Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.