Samsung Galaxy s9 plus Hàn 256GB là phiên bản mới


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Samsung Galaxy s9 plus Hàn 256GB là phiên bản mới nhất được ông lớn Samsung cho ra mắt người dùng thời gian vừa qua. Chỉ vừa mới xuất hiện thôi cũng đã tạo nên một cuộc cạnh tranh lớn giữa các smarphone đang có trên thị trường.
Đánh giá thiết kế
Tỷ lệ màn hình 18:9 vẫn được Samsung áp dụng cộng thêm thiết kế tràn viền tinh tế cùng với sự tinh giảm tối đa các phím trên cứng giúp Galaxy S9 nhìn gọn gàng khá nhiều. Ngôn ngữ thiết kế của Samsung Galaxy S9 Plus Hàn vẫn sử dụng thân máy với thiết kế là sự kết hợp giữa nhôm và kính cùng thiết kế màn hình đặc trưng cong tràn hai cạnh.

Tuy nhiên có một điểm mà chắc chắn nhiều bạn sẽ thích trên Samsung Galaxy S9 Hàn 256GB đó là các nhà thiết kế đã đưa cảm biến vân tay về trung tâm, ở mặt sau của máy chứ không còn lệch một bên nữa.

>>> http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-gia-bao-nhieu.html

Đánh giá cấu hình
Samsung Galaxy S9 Plus Hàn sử dụng RAM 6GB, kèm với chipset Snapdragon 845 mới nhất và mạnh nhất trên Android hiện nay. Khó có chiếc smarphone nào có thể vượt mặt được qua tốc độ xử lý của Galaxy S9 Plus được, chắc chắn khi bạn cầm trên tay sản phẩm và trải nghiệm sẽ thấy được sự khác biệt này ngay đấy.

Máy cũng được hộ trợ bộ nhớ trong lên đến 400GB, giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ các video, hình ảnh, tài liệu quan trọng ngay trên chiếc smarphone của mình. Ngoài ra, Galaxy S9 Plus còn được hỗ trợ khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68. Cộng thêm khả năng hỗ trợ sạc nhanh bằng dây lẫn không dây, hỗ trợ 4G tốc độ mạng lên đến 1.2Gbps.

Đánh giá camera
Hiểu được tâm lý của người dùng vì thế đây có lẽ là điểm mà Samsung chú ý nhất. Điều này được thể hiện bằng bộ đôi camera kép có độ phân giải là 12MP, tuy không quá cao nhưng máy lại có khẩu độ chụp F/1,7. Cộng thêm tính năng chống rung quang học cao cấp giúp người dùng có thể bắt trọn được mọi khoảnh khắc kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

>>> http://thinhmobile.com/tron-bo-samsung-galaxy-s9-plus-co-may-mau.html

Đánh giá các ứng dụng mới của Samsung Galaxy s9 plus Hàn 256GB
+ Tính năng AR Emoji sử dụng camera trước để chụp ảnh mặt người dùng và tạo thành hình 3D giống như mặt người dùng. Sau đó có thể tự do điều chỉnh màu tóc, kiểu tóc và quần áo theo ý muốn. So với Animoji, tính năng này được biến tấu linh hoạt và thú vị hơn. Chắc chắn đây sẽ là điểm mới mà bạn nên trải nghiệm với chiếc smarphone samsung galaxy s9 Plus Hàn 256GB nhé.

+ Bixby : Đây là nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh người dùng. Với khả năng phát hiện và nhận dạng đối tượng thời gian thực, trợ lý ảo Bixby ngay lập lức tạo ra thông tin trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào.



Nguồn: http://blogtruyen.info/samsung-galaxy-s9-plus-han-256gb.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.