Điện thoại samsung galaxy s8 plus mỹ


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
6 điểm nổi trội của phiên bản điện thoại samsung galaxy s8 plus mỹ
1. Thiết kế nổi bật, mang phong cách quý phái
Khác biệt với phiên bản chính hãng Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ được thiết kế khá thu hút với sự kết hợp giữa bộ khung kim loại + 2 mặt kính cường lực bóng bẩy. Điều này càng làm cho chiếc smarphone này trở nên nổi bật hơn so với các hãng điện thoại khác trên thị trường cùng phân khúc cao cấp.
Các góc cạnh được thiết kế trơn tru, mạch lạc, tỷ mỷ hơn các phiên bản tiền nhiệm trước đó như Samsung Galaxy S7 Edge . Samsung đã sử dụng tấm kính thủy tinh Gorilla Glass 5 ở cả mặt trước và mặt sau của điện thoại để bảo vệ màn hình và mặt lưng của máy. Gorrilla Glass 5 được thiết kế với khả năng chống vỡ, nó sẽ mềm mại, linh hoạt, do đó rất khó bị phá vỡ khi bị đốt.
Màn hình có kích thước rộng 6,2 inch và được trang bị màn hình vô cực cao cấp với độ phân giải 2K+ cho phép hiển thị hình ảnh vô cùng sinh động và sắc nét.
2. Cấu hình được trang bị khủng, mạnh mẽ
Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ được trang bị con chíp có tốc độ xử lý cực nhanh Snapdragon 835 của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB ( có thể nâng cấp lên 128GB, 256GB,.. để người dùng lựa chọn). CPU được xây dựng trên một quy trình 10nm, phiên bản S8 Plus có cấu hình mạnh hơn một chút so với bản S8, GPU cũng mạnh hơn đáng kể.
Ngoài ra, Galaxy S8 Plus Mỹ còn là chiếc smarphone đầu tiên được samsung trang bị công nghệ kết nối không dây 4G LTE lên tới 1 Gigabit. Do được sử dụng chip set cao cấp máy còn có khả năng tiết kiệm pin và điện năng tiêu thụ tối đa trong quá trình sử dụng.
3. Camera cho ra những hình ảnh sắc nét
– Camera chính của Samsung Galaxy S8 Plus (Mỹ) có độ phân giải 12 MP, một camera 8 MP khẩu độ mở f/1.7 cùng kích thước cảm biến lớn 1.4 micromet và công nghệ lấy nét Dual-pixel. Đặc biệt máy còn có thêm tính năng quay slow – motion 1000 fps. Việc sử dụng các ống kính có khẩu độ lớn sẽ giúp người dùng dễ dàng có được hình ảnh chất lượng tốt nhất trong điều kiện thiếu sáng.
– Lý do khiến cho Samsung không tập trung quá nhiều vào máy ảnh trong phiên bản Galaxy S8 Plus bởi phiên bản Galaxy S7 Edge vẫn đang rất tốt và đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong việc chụp ảnh.
4. Khả năng kháng nước chuẩn IP68
Đối với Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ Mưa- Nắng không phải là vấn đề. Do máy được tích hợp công nghệ chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Máy có thể sử dụng được dưới nước trong thời gian 30 phút dưới độ sâu không quá 1,5 mét. Quả là một tính năng tuyệt vời phải không mọi người, giờ đây ta không phải lo lắng khi có lỡ tay làm rơi điện thoại xuống nước hay chụp ảnh dưới bể bơi nữa.
5. Thời lượng pin vượt trội
– Mặc dù Samsung Galaxy S8 Plus mỹ có màn hình rộng 6.2 inch kèm độ phân giải 2K+, với viên pin chỉ có dung lượng 3.500 mAh. Chắc chắn điều này sẽ làm nhiều tín đồ hoài nghi về thời lượng pin trên S8 Plus.nhưng sau khi sử dụng, chỉ biết thốt lên 2 chữ: “Tuyệt vời!!” vì thời lượng Pin của S8 Plus còn hơn cả sự kỳ vọng.
– Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S8 Plus mỹ còn được trang bị thêm tính năng sạc nhanh thông qua USB Type C, cùng với đó là tính năng sạc không dây. Bạn có thể sạc đầy pin rất nhanh chóng và tiện lợi.
6. Các tính năng bảo mật được nâng cấp
– Đầu tiên đó là trợ lý ảo Bixby: Nó giúp khả năng tương tác với điện thoại theo cách thông minh hơn và hiểu người dùng hơn
– Thứ 2 là: Công nghệ quét mống mắt của chiếc smarphoen này có thể đăng ký lên tới 200 đặc điểm nhận dạng từ chỉ một mống mắt. Như vậy, khi sử dụng tính năng quét mống mắt trên Samsung Galaxy S8 Plus Mỹ sẽ an toàn, bảo mật hơn so với dùng vân tay thực sự còn tốt hơn cả công nghệ vân tay của FBI.
THÔNG TIN LIÊN QUAN
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl