Đáp Vài điểm mạnh của phương hướng cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc


Để chăm sóc thể trạng chính mình cũng như không làm tác động đến khả năng sinh lý, sinh sản thì thao tác cắt bao quy đầu là điều quan trọng đối với vài phái mạnh mắc những bệnh liên quan đến bao quy đầu. Tuy nhiên, cắt bỏ da bao quy đầu bằng phương án nào dùng biện pháp bảo vệ là điều mà phái mạnh lưu tâm.

Do hiện giờ vừa rồi mỗi cơ sở lại Dùng một số công nghệ, cách bất thường nhau. Trong phạm vi bài viết này phong kham thai ha sẽ giới thiệu đến bạn đọc liệu trình cắt bao quy đầu bằng công nghệ hàn quốc. Vậy tại sao trong những phương pháp loại bỏ bao quy đầu chúng tôi lại lựa chọn liệu pháp cắt bỏ bao quy đầu kiểu hàn quốc?

Một vài điểm mạnh của hướng loại bỏ bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
- Tiến hành hiệu quả, hiệu quả và an toàn: phương hướng cắt da bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được Áp dụng bước sóng tần số cao, giúp cho phần đầu dương vật dưới đây phẫu thuật được bảo vệ, dây thần kinh cậu nhỏ không mắc thương tổn. Quá trình diễn ra thủ thuật cũng cực kỳ nhẹ nhàng, chỉ kéo nghẹt khoảng 10 phút.

- Tính thẩm mỹ cao: Với biện pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, một vài vết thương được sẽ không để lại sẹo, quy trình phục hồi dưới đây phẫu thuật cũng hết sức hiệu quả, chỉ mất khoảng 7 tới 10 ngày sẽ phục hồi lành hẳn.

cắt bao quy đầu như thế nào công nghệ Hàn Quốc trải qua 9 trình tự như sau:

Bước 1: Thực hiện sạch và khử trùng

bác sĩ kinh nghiệm sẽ đòi hỏi người mắc bệnh nằm ngửa rồi Áp dụng dung dịch khử trùng Bromogeramine Dựa theo tỷ lệ 1:1000 cùng với nước muối để rửa sạch cục bộ. Việc tiến hành sạch và khử trùng giúp loại bỏ những căn vi khuẩn còn tồn đọng và phòng tránh nhiễm trùng.

Bước 2: Gây tê cục bộ

sau bước tiến hành sạch và khử trùng cục bộ bác sĩ kinh nghiệm sẽ các bước dẫn tới tê cục bộ tại hai bên thể hang và tại gốc của dương vật. Thao tác dẫn đến tê cục bộ sẽ giúp cho người nhiễm bệnh đỡ đau trong tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Bóc tách địa điểm nhiễm dính

Trong tình trạng nam giới bị hẹp bao quy đầu vì phần da bao quy đầu bị dính đến phần đầu của cậu nhỏ, bác sĩ chuyên môn cần phải ứng dụng kìm cầm máu nhằm mở rộng miệng da bao quy đầu, tiếp đó sử dụng hai kìm cầm máu nhằm nhấc phần chính giữa và Dùng kim dò có rãnh nhằm tách phần dính ra. Khi cậu nhỏ và bao quy đầu tách ra tận gốc thì áp dụng muối sinh lý để rửa sạch nang da bao quy đầu cùng quy đầu cậu nhỏ.

Bước 4: Chuẩn nhiễm phần miệng cắt bỏ

Trước khi cắt bỏ cần phải đánh dấu phần rìa bên ngoài của bao quy đầu khoảng 5cm tùy Dựa theo kích thước của dương vật và độ dài thường dài của bao quy đầu. Tiếp đó, áp dụng một chiếc kìm kẹp cầm máu tại chỗ dây hãm của của quy đầu để nhấc da bao quy đầu lên và chuẩn nhiễm làm miệng loại bỏ vòng.

Bước 5: cắt ở mặt lưng

những bác sĩ chuyên môn sẽ dùng kéo men Theo kim dò nhằm loại bỏ mặt trong và ngoài da bao quy đầu, ở mặt trong của da bao quy đầu cũng phải loại bỏ phương pháp chỗ rìa của rãnh cậu nhỏ khoảng 0,5cm.

Bước 6: cắt bao quy đầu

Bước cắt bỏ da bao quy đầu chỉ diễn ra trong một chu trình ngắn tuy nhiên lại đòi hỏi cực kỳ tỉ mỉ và cẩn trọng. Bác sĩ chuyên khoa phải chỉnh phần dây trong cùng dây ngoài của bao quy đầu, tiếp đó sử dụng kéo kìm cầm máu kẹp phần mặt lưng của da bao quy đầu và dây hãm ngoài, tiếp đó phải kiểm tra vết cắt bỏ ở miệng bên ngoài đã phù hợp phổ biến chưa. Nếu đã hợp lí thì áp dụng kéo kéo cong men Dựa theo dấu cắt cách mặt cậu nhỏ khoảng 0,5 cm rồi cắt bỏ vạt da bên phải và mặt trái. Tại mặt trong của chỗ dây hãm da bao quy đầu có nguy cơ nhiều hơn một chút hoặc không cắt bỏ đi.

Bước 7: Cầm máu

để quá trình cầm máu, cần dồn phần da của dương vật lên vừa rồi nhằm lộ ra phần mặt cắt mắc chảy máu và các bước cầm máu. Khâu này cần phải thao tác thật cẩn thận khi buộc động mạch ở phía nêu trên dương vật.

Bước 8: Khâu liền

Bước này một vài bác sĩ chuyên môn sẽ thao tác khâu lại vết cắt bằng chỉ tự tiêu và không nên khâu quá chặt nhằm kiềm chế hoại tử, cũng cần chú tâm không khâu ngắn hay khâu quá sát vết thương.

Bước 9: Băng bó

ứng dụng băng gạc sạch để quấn quanh vết cắt bỏ, sử dụng chỉ khâu để cố định băng gạc.

Tiểu phẫu loại bỏ da bao quy đầu Hàn Quốc với công nghệ xâm lấn tối thiểu dựa nêu trên nguyên tắc dùng biện pháp an toàn, tính thấm mĩ cao là phương hướng được nhiều bệnh viện Sử dụng. Đây cũng là cách được nhiều phái mạnh hài lòng khi lựa chọn loại bỏ bao quy đầu.

Có thể bạn quan tâm: Tinh trùng màu vàng có nguy hiểm không?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl