Số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa ở Sóc Trăng


Mụn rộp sinh dục có lẻ là một loại căn bệnh khá mới mẻ với nhiều đàn ông thời đại hiện tại, nó khác với những bệnh tình dục thường gặp như HIV hay lậu giang mai,... Nhưng lúc đã mắc nhiều loại chứng bệnh này nhiều nam giới khá thiếu tự tin, thậm chí không thèm đi khám căn bệnh vì sợ phát hiện. Nắm bắt sự việc bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt đã cho chào đời một dịch vụ chỉ dẫn mang tên số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa chuyên đề Bệnh mụn rộp. Để giúp nhiều đàn ông có thể thoải mái trong việc bàn luận các bí mật về chứng bệnh.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN VỀ BỆNH NAM KHOA
NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC
Là một bệnh xã hội, Mụn sinh dục do một loại virus có tên Herpes simplex virus (HSV) làm ra. HSV có 2 type có liên can tới những tổn thương tại phòng ban sinh dục là HSV một và 2.

Virus gây chứng bệnh thông qua niêm mạc da bị trầy xước tại phòng ban sinh dục và để lại những tổn thương ở vị trí đó. Sự tăng trưởng của Herpes sinh dục có liên quan nhiều đến sức đề kháng trong thân thể người bệnh.

NGUYÊN NHÂN LÂY NHIỄM MỤN RỘP SINH DỤC LÀ GÌ?

Con đường lây căn bệnh Herpes sinh dục chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình, giao hợp với gái mại dâm, giao phối đồng tính,...Ngoài ra, một vài trường hợp nhiễm Mụn rộp còn lây gián tiếp qua việc tiếp cận dịch mủ có chứa nguồn bệnh với vùng niêm mạc da mỏng, da trầy xước, lây từ mẹ sang con trong khi sinh thường.



DẤU HIỆU CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

Các triệu chứng của Bệnh mụn rộp khá điển hình, và chúng làm ra các khó chịu, sự thống khổ cho người mắc bệnh, đặc biệt là lúc các mụn này vỡ nước.

Các triệu chứng hiện hữu sau từ 3-6 ngày sau sau khi tiếp xúc với những đối tượng mắc bệnh người mang bệnh sẽ hiện hữu những hiện tượng lần đầu tiên. Các biểu hiện này ban sơ khó phát hiện.

Những hiện tượng đặc thù hơn, đó là những mụn nước, vết trợt ở rãnh quy đầu, thân "cậu nhỏ", vùng bìu.

Ở trên là các chia sẽ nhỏ về chứng bệnh Mụn sinh dục mà dịch vụ số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa của phòng khám bên tôi đưa ra. Nhưng để hiểu rõ hơn về phương pháp chữa trị cũng như biện pháp dự phòng căn bệnh thì người bị bệnh hãy gọi ngay về cho bên tôi, hoặc có thể chat với thầy thuốc thông qua link chat phía dưới, an toàn 100% bảo mật thông tin. Hoặc có thể đợi chủ đề sau tôi sẽ nói chi tiết về căn bệnh này nhé. Xin chân thành cám ơn!!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.