Giá điện thoại samsung galaxy s9 bao nhiêu tiền hiện nay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5

Giá điện thoại samsung galaxy s9 bao nhiêu tiền hiện nay.
Nếu đem so sánh về thiết kế và cấu hình sản phẩm của Samsung galaxy S9 với các samrphone đang có mặt trên thị trường. Thì thật khó một chiếc điện thoại nào có thể vượt mặt được.



Thiết kế của Samsung galaxy S9

Hiện tại , trên thị trường tại nước ta có rất nhiều của hàng bán điền thoại uy tín đã cho chiếc Samsung S9 này trên giá hàng của mình. Do mỗi cửa hàng lại niêm yết một mức giá samsung s9 khác nhau vì vậy qua một số tham khảo thực tế thì giá chiếc smarphone này dao động trong khoảng ~ 20.000.000đ. Đây quả là mức giá không hề rẻ nếu bạn thực sự muốn sở hữu nó.

Giải đáp câu hỏi vì sao Samsung Galaxy S9 lại có mức giá cao như vậy.
Với thiết kế khung viền kim loại cao cấp cộng thêm mặt kính cường lực cao cấp càng làm samsung S9 trở nên nổi bật hơn. Cộng thêm công nghệ tràn viền cao cấp, công nghệ AMOLED, độ phân giải 2960 x 1440, tạo ra mật độ điểm ảnh 570ppi. Giúp màn hình trở nên rộng hơn vì vậy người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim đặc sắc sống động nhất.



Samsung Galaxy S9 có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68

Samsung Galaxy S9 được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68. Tức là khi máy đang hoạt động có thể chịu được khi ngâm trong nước dưới độ sâu 1,5 mét trong thời gian 30 phút. Vì vậy nếu bạn có lỡ tay đánh rơi chiếc smarphone của mình xuống nước thì cũng không phải quá lo lắng.

>>> Giá điện thoại Samsung Galaxy s9 Plus Hàn 256GB - http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-plus-han-256gb-485.html

Camera chính Samsung Galaxy S9 chỉ là camera đơn có độ phân giải là 12MP thấp hơn so với chiếc smarphone tiền nhiệm trước đó Galaxy S9. Tuy nhiên, không phải vì thế mà khả năng chụp hình bị giảm đi vì các nhà thiết kế lại tập chung hơn vào khả năng xử lí hình ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp với khẩu độ camera có thể thay đổi giữa f/1.5 hoặc f/2.4. Theo Samsung, camera này có khả năng tiếp nhận ánh sáng nhiều hơn 28% và giảm nhiễu 30% so với camera của Galaxy S8



Hình ảnh thực tế trên Samsung Galaxy S9

Về cấu hình Samsung Galaxy S9 xử dụng Chip Snapdragon 845 ( thế hệ chíp cao cấp nhất hiện nay) được sản xuất trên dây chuyền 10nm. Vì vậy máy cho tốc độ nhanh hơn cũng như mức tiêu thụ điện năng ít hơn so với các thế hệ trước. Máy được chạy Android 8.0 Oreo kết hợp 6GB RAM mang lại khả năng đa nhiệm tuyệt vời, 64GB ROM giúp người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Đến đây bạn đã thấy mức giá samsung galaxy S9 có phù hợp với thiết kế cấu hình sản phẩm mà bạn có được khi sở hữu không. Để có được chiếc smarphone chất lượng đảm bảo nhất bạn có thể tham khảo tại http:// thinhmobile. com/ để biết thêm thông tin chính xác nhất nhé. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0963752233. Xin cảm ơn!

Nguồn: http://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s9-gia-bao-nhieu.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl