Đáp Các hậu quả bệnh của bao quy đầu dài


Dài bao quy đầu có thể nói là một trong những bệnh nam giới khoa phổ biến nhất ở quý anh. Bệnh tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng con người mà mang tới nhiều biến chứng, gây gián tiếp nguy hiểm tới tính mạng và sức khỏe sinh sản về sau. Chúng ta cùng Tham khảo về biến chứng của dài bao quy đầu mang đến.

Các hậu quả bệnh của bao quy đầu dài



Viêm nhiễm đường sinh dục: Dài bao quy đầu nếu không được vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ thì những chất cặn bã sẽ tích tụ bên trong (gọi là bựa sinh dục) dẫn tới viêm bị bệnh, nấm ngứa tại chỗ như bao quy đầu bị viêm, viêm quy đầu.
Gây xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật là nơi tập trung vô số các dây thần kinh cảm giác nhằm tạo khoái cảm cho nam giới trong lúc chuyện ấy. Không những thế, nếu quy đầu nhiễm bao bọc quá kín, ít được tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì sẽ rất nhạy cảm và dễ nhiễm kích thích. Điều này khiến cho bạn nam hay mắc xuất tinh sớm khi giao hợp.
Ngăn cản sự phát triển của dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều tác động đến sự phát triển của dương vật. Đặc biệt, em bé trong độ tuổi phát triển thì hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ gây ra hiện tượng "cậu nhỏ" kém phát triển về kích thước.
Gây viêm bị cho bạn tình: Dài bao quy đầu khiến cho các chất cặn bã tích tụ phía bên trong. Như vậy lúc bạn có giao hợp thì vi khuẩn trong chất cặn bã này sẽ thâm nhập trực tiếp vào âm đạo và gây viêm mắc phụ khoa ở nữ giới.

Cách tốt nhất để giải quyết những hậu quả bệnh trên, thì ta nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Chú ý là nên lựa chọn một địa điểm nào uy tín để giảm thiểu biến chứng sau cắt bao quy đầu

ÂU MỸ VIỆT
Sở hữu một đội ngũ bác sĩ đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực bạn nam khoa, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, hướng dẫn tận tình.
phòng khám bệnh sở hữu số lượng thiết bị y tế tân tiến nhất ngày nay. Tất cả một vài thiết nhiễm này không chỉ giúp rút ngắn thời gian khám bệnh chữa bệnh, mà còn cho phép người bệnh có một kết quả khám bệnh chính xác và khách quan nhất.
hình thức chuẩn đoán bệnh hiện đại, Phòng khám Âu Mỹ Việt là một trong các cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng công nghệ hiện đại vào trong quy trình khám nam giới khoa.
Bảo mật mọi thông tin cho bệnh nhân nam
Mọi giá cả xem xét bạn nam khoa được nội quy theo Bộ y tế, rõ ràng minh bạch và được thông báo trước với người bệnh.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ với bên chúng tôi ngay để được hướng dẫn chi tiết qua Số hỗ trợ 0251.381.9288

Xem thêm bài tháo băng sau khi cắt bao quy đầu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl