Cách nong bao quy đầu tốt nhất


Ngày nay khá nhiều bé nam diễn ra tình trạng hẹp và dài bao quy đầu, để xử lý tình trạng ấy cha mẹ bé thường quyết định nong bao quy đầu cho bé. Nhưng nong như thế nào mới là đúng thì mời bạn tìm hiểu topic sau đây.

Căn bệnh lý quy đầu ở trẻ thể hiện như thế nào?

Nghiên cứu chỉ ra rằng có đến hơn 95% bé trai sinh ra bị bệnh hẹp bao quy đầu, trong số đó được chia thành 2 nhóm: hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu căn bệnh lý.

Hẹp bao quy đầu sinh lý:

Theo thì giờ, bao quy đầu sẽ tự động tách khỏi bao da quy đầu, đây là hiện tượng nong bao quy đầu ngẫu nhiên

Hẹp bao quy đầu bệnh lý:

Là dạng căn bệnh lý do có các sẹo xơ gây ra, quy đầu khó để lộ ra ngoài, và thậm chí không thể lộn ra ngoài ngay cả khi cương dương.

Đối với trẻ con hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh và việc đi tiểu, có thể dẫn tới bí tiểu và mang bệnh viêm bao quy đầu. Trường hợp này cần được can thiệp ngoại khoa cắt bao quy đầu.



Sửa chửa hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ?

Các thầy thuốc chuyên khoa khuyến cáo, trước lúc can thiệt ngoại khoa nong bao quy đầu, bé trai khi sinh ra cần thu được sự chăm sóc của ba má bằng những bài tập tự nong bao da bao quy đầu:

Dùng tay nong bao da quy đầu: là thao tác dùng tay kéo căng da bao quy đầu, để giúp quy đầu có thể dần tách khỏi bao da

Nong bao quy đầu bằng thuốc mỡ bôi trơn: nhẹ nhàng bôi thuốc mỡ, tiếp theo massage vùng da bìu và bao da quy đầu để cải thiện hiện tượng kết dính giữa quy đầu và bao da.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu: khởi đầu từ tuổi thứ 8 trở đi nếu trẻ gặp gian khó khi đi tiểu, nên rặn mạnh, và có những hiện tượng sưng tấy ngứa rát do nhiểm khuẩn thì nhất thiết nên phải đến can thiệp ngoại khoa cắt bao da quy đầu.

Với những chia sẽ về tình trạng nong bao quy đầu cho trẻ ở trên, thì mong rằng bạn sẽ tìm cho mình được một liệu pháp chữa trị tốt nhất. Hoặc có thể tới với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sỹ hướng dẫn về tình trạng nong bao quy đầu tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.