Những điều cần chú ý khi chữa trị bệnh lậu


PKthekymoi

New Member
2
0
1
30
Xu
0
Chủ quan trong vấn đề đặc trị bệnh lậu là căn nguyên khiến bệnh càng chuyển biến nặng hơn hoặc lây nhiễm nhiều hơn. Dưới đây là các lưu ý mà bệnh nhân nên biết sau khi chữa trị bệnh lậu.



Những lưu tâm khi mà chữa bệnh lậu



Bệnh lậu xảy ra khi thân thể bị vi khuẩn song cầu Neisseria gonorrhoeae xâm nhập, bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường "giao ban".



Việc nhìn thấy và trợ giúp điều trị bệnh lậu hiệu quả tùy thuộc vào nhiều thành tố, thế nhưng, để mức độ bệnh được nâng cấp khá hơn, người bệnh cần chú ý những điều như sau:



- Không quan hệ tình dục: trong giai đoạn chữa bệnh, người bệnh không được làm "chuyện ấy" nhằm tránh chức năng bệnh viêm nhiễm qua lại với bạn tình, gây khó khăn cho việc trợ giúp chữa trị sau này.


- Kiểm tra và bổ trợ điều trị cho bạn tình: khi một trong 2 người nhìn thấy mắc bệnh lậu thì người còn lại nên đi test để biết mình có bị bị lây bệnh hay không hay bệnh lậu có tỷ lệ lây lan qua đường "giao hợp" rất cao.



- Nếu cả 2 cùng mắc bệnh thì cần phải được trợ giúp đặc trị tới khi hai người đều khỏi, không để trường hợp một người khỏi, 1 người còn bệnh sẽ lây nhiễm qua lại cho nhau.



- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, thức ăn tốt giúp cơ thể có thêm đề kháng “chiến đấu” với bệnh lậu.Vì vậy, bệnh nhân nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và thực phẩm giàu dưỡng chất, không tiêu thụ thức ăn cay nóng, không uống rượu bia, không hút thuốc lá hoặc những chất kích thích.



- Sau khi chữa trị bệnh lậu, người mắc bệnh không được làm quá sức, vận động nặng, nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chơi những môn thể thao nhẹ nhàng để tăng cường sức đề kháng của thân thể, giúp tinh thần vui vẻ, khoan khoái.



Lý do gì trị bệnh lậu nhiều nơi mà không khỏi



Nhiều người mắc bệnh khúc mắc, lý do gì đã bổ trợ điều trị bệnh lậu tại nhiều nơi mà vẫn không khỏi. Theo các chuyên gia Đa Khoa Thế Kỷ Mới, hữu hiệu của việc đặc trị bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương cách hỗ trợ chữa trị, trung tâm điều trị, tâm lý người bị bệnh,…


Trường hợp việc chữa trị bệnh lậu của bạn không đạt hữu hiệu như ước muốn có thể xuất phát từ những lý do khác như:



- Trong giai đoạn điều trị, bạn chưa tích cực hợp tác với bác sỹ, vội vàng ngưng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sỹ.



- Cơ sở y tế nơi bạn đặc trị chưa thăm khám kỹ lưỡng, bỏ sót những căn nguyên gây bệnh khác, nên việc sử dụng thuốc kháng sinh đơn thuần vẫn không có tác dụng.



- Ngoài ra, nguy cơ bạn bị phát lại bệnh là do lây lan qua lại từ bạn tình.



Ở Đa Khoa Thế Kỷ Mới, các bác sĩ sẽ tiến hành làm xét nghiệm, test mức độ bệnh trước khi đưa ra biện pháp bổ trợ đặc trị thích hợp.



Nếu bệnh lậu có kèm những nguyên nhân khác thì những chuyên khoa sẽ có phương pháp điều trị trị đặc biệt hơn, loại trừ và khôi phục lại chức năng khi đầu của những cơ quan do bệnh lậu làm tổn thương.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.