Xin Lời khuyên Bấm mí mắt là gì? bấm mí mắt có đau không, có ảnh hưởng gì không?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Trong khuôn khổ bài viết này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tổng hợp lại các cuộc hỏi – đáp song song chuyên môn giữa người có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc, bấm mí với chuyên gia thẩm mỹ có quyền lực và uy tín trong ngề về một số vấn đề quan trọng với số lượng người thắc mắc nhiều nhất, đó là: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Chăm sóc sau bấm mí như thế nào? Chuyên gia thẩm mỹ hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc, bấm mí, nhất là các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc tương tự.

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Hỏi: Tôi năm nay 17 tuổi, mí mắt bẩm sinh bị sụp, nó khiến cho đôi mắt trông bé tí tẹo, bản thân cảm thấy buồn rầu, mất tự tin kinh khủng. Sau nhiều lần năn nỉ, cuối cùng mẹ tôi quyết định khi tôi tròn 18 tuổi sẽ cho tôi bấm mí Hàn Quốc để cải tạo mí mắt, thoát khỏi tình trạng mí mắt sụp cũng như tạo hình 2 mí rõ nếp với kích thước và hình dáng chuẩn xác, cuốn hút, ưng ý. Chỉ còn vài tháng nữa là tôi tròn 18 tuổi, cho nên tôi muốn tìm địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp. Chuyên gia thẩm mỹ làm ơn hãy bật mí giúp tôi “bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?” Tôi sẽ rất biết ơn chuyên gia thẩm mỹ! Dương Thị Ngọc Mai – Đống Đa – Hà Nội.

Đáp: Chuyên gia thẩm mỹ bật mí cho bạn Ngọc Mai biết địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc đẹp ở ngay trên địa bàn quận Đống Đa mà bạn sinh sống, đó là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh số 243 đường Gảng Võ – phường Cát Linh – quận Đống Đa – Hà Nội. Thẩm mỹ viện này ứng dụng phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến bậc nhất hiện nay, đã được các tổ chức thẩm mỹ số 1 thế giới (FDA…) kiểm định và chứng nhận, chuyển giao hoàn toàn từ kỹ thuật đến trang thiết bị của Hàn Quốc, cộng thêm đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ thạc sĩ, kinh nghiệm dồi dào sau gần 20 năm tích lũy trong nghề, hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng, môi trường thẩm mỹ hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ an toàn.

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Hỏi: Tôi năm nay 21 tuổi, mắt 1 mí di truyền, khiến cho đôi mắt trông lúc nào cũng lờ đà lờ đờ thiếu sức sống. Thông qua việc tìm hiểu thông tin qua nhiều người và sự chia sẻ chân thành của những người đã từng thực hiện bấm mí, bấm mí Hàn Quốc, tôi cực kỳ có hứng thú với bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi vẫn không khỏi lo lắng về vấn đề thời gian giữ được sau khi bấm mí Hàn Quốc. Chuyên gia thẩm mỹ làm ơn hãy cho tôi biết bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Tôi xin chân thành cảm ơn! Tạ Bích Phượng – Thanh Xuân – Hà Nội.

Đáp: Chuyên gia thẩm mỹ có thể thẳng thắn cho bạn Bích Phượng biết rằng, bấm mí Hàn Quốc sẽ có thời gian giữ được lâu dài, từ 10 cho đến 15 năm nếu như phương pháp bấm mí Hàn Quốc áp dụng đúng chuẩn quốc tế chứ không phải phương pháp bấm mí Hàn Quốc giả mạo, cộng thêm toàn bộ quá trình bấm mí Hàn Quốc phải được diễn ra tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, chế độ chăm sóc sau đó khoa học.

Chăm sóc sau bấm mí như thế nào?

Hỏi: Tôi năm nay 23 tuổi, mặc dù có mí l2 mí lót nhưng mí mắt không hề có da thừa hay mỡ thừa. Bản thân tôi từ nhỏ đã thích những người có đôi mắt 2 mí to to tròn tròn. Cho nên, tôi quyết định phải tiến hành bấm mí cho bằng được. Tôi nghe nhiều người nói sau bấm mí phải chăm sóc này nọ rất phức tạp nên có chút hoang mang, lo lắng. Tôi muốn hỏi chuyên gia thẩm mỹ là, chăm sóc sau bấm mí như thế nào? Tôi rất mong sẽ nhận được sự trợ giúp tận tình từ chuyên gia thẩm mỹ! Trần Ngọc Anh – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đáp: Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, chế độ chăm sóc sau bấm mí không có gì là phức tạp nên bạn Ngọc Anh không cần phải quá lo lắng. Theo đó, sau khi bấm mí, bạn Ngọc Anh chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh thật sạch sẽ (dùng bông y tế nước muối sinh lý nồng độ 0,9, cồn nồng độ 0,7 vệ sinh sạch sẽ lần lượt từ vết thương, mí mắt đến các khu vực khác lân cận), ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc điều độ, thư giãn tinh thần.

Các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc, bấm mí vì bất cứ lý do hay mục đích gì đi chăng nữa với Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh, địa chỉ thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc, bấm mí đẹp top 1 Việt Nam, có thể: Gọi điện đặt lịch theo số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911; Đến trực tiếp 243 đường Gảng Võ – phường Cát Linh – quận Đống Đa – Hà Nội.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl