Bao quy đầu hay nhiễm bệnh gì ?


Bao quy đầu là một trong một vài cơ quan mẫn cảm tại đàn ông, có công dụng bảo vệ quy đầu của phái mạnh tránh khỏi các thương tổn. Đây là bộ phận nhạy cảm nên rất dễ gặp phải những vấn đề khác thường, làm nam giới phải chống chọi với khá nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như sinh hoạt trong đời sống.

Những bệnh thường gặp ở bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là phần da tại đầu "cậu nhỏ". Đây là bộ phận rất quan trọng ở cơ quan sinh dục của đàn ông nhưng lại thường xuyên gặp khá nhiều “vấn đề”. Dưới đây là các căn bệnh phổ biến tại bao quy đầu mà phái nam bắt buộc nhận biết để chữa trị đúng lúc.

1. Hẹp bao quy đầu

- Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể kéo xuống cho quy đầu lộ ra được. Bệnh có thể do cấu tạo bẩm sinh hoặc do viêm nhiễm hay thương tổn ở đầu dương vật và bao quy đầu, miệng bao quy đầu hình thành sẹo, làm cho không còn tính đàn hồi cũng như khả năng mở rộng của bao da quy đầu.

- Hẹp bao quy đầu có thể được phân chia làm hai loại đó là bán hẹp bao quy đầu cũng như hẹp bao quy đầu hoàn toàn.

- Bán hẹp bao quy đầu là bao quy đầu có thể tuột xuống được khi "cậu bé" tại trạng thái bình thường nhưng nếu cương cứng thì ko tuột xuống được.

- Còn hẹp bao quy đầu hoàn toàn là tình trạng bao quy đầu không thể kéo xuống được khi ở trạng thái thông thường hay cương dương.

Xem thêm: Bao quy đầu bị tuột xuống có nên cắt hay không?

2. Dài bao quy đầu

- Dài bao quy đầu là tình huống lớp da ngoài quy đầu dài hơn bình thường, che khuất quy đầu bên trong, phải sử dụng tay kéo xuống mới thấy quy đầu kể cả khi "cậu bé" cương dương.

- Dài bao quy đầu được coi là một trong 1 số nguy cơ dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Đặc biệt lúc vệ sinh "cậu bé" không đúng cách thường dẫn đến việc vi khuẩn bám trụ tại bao quy đầu dẫn đến bựa sinh dục, nhiễm khuẩn.


3. Viêm da quy đầu

- Viêm da quy đầu là bệnh thường gặp tại đàn ông, đặc biệt là một số người bị dài hay hẹp bao quy đầu. Viêm da quy đầu có thể do lây nhiễm virus trong quy trình giao hợp tình dục không được bảo vệ hay do vệ sinh không sạch sẽ làm cho vi khuẩn, nấm bám lại tại vùng quy đầu phát triển gây bệnh.

- Viêm da quy đầu cần điều trị sớm nếu không căn bệnh dễ trở thành mạn tính, tác động tới tâm lý cũng như chất lượng sống của người bị bệnh. Bên cạnh đó có thể gây khá nhiều biến cố viêm nhiễm "cậu nhỏ", niệu đạo…

4. Nghẹt bao quy đầu

- Nghẹt bao quy đầu là biểu hiện miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu "cậu nhỏ", khiến bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật.

- Nghẹt bao quy đầu rất nguy hại vì có thể gây trở ngại cho quá trình tuần hoàn máu trong dương vật, dẫn đến tình trạng sưng phồng "cậu nhỏ".

- Bởi thế, bạn nên đến bệnh viện nam khoa chuyên khoa để được chữa trị sớm lúc bị nghẹt bao quy đầu để tránh 1 số tai hại sau này.

- Như vậy, các bệnh phổ biến tại bao quy đầu của đều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, chất lượng sống và khả năng sinh sản của phái nam.

Chính vì thế, đàn ông lúc có triệu chứng nghi ngờ mắc một trong một số chứng bệnh trên, buộc phải mau lẹ tới trung tâm y tế để được những chuyên gia thăm khám cũng như đưa ra phương thức điều trị phù hợp nhất, cam kết an toàn cũng như hiệu quả cao.

Chữa chứng bệnh bao quy đầu ở đâu tốt ?

Để chữa các chứng bệnh bao quy đầu tại đàn ông 1 hình thức chất lượng nhất, đạt hiệu quả cao sau khi điều trị, người mắc bệnh nên tới các bệnh viện đa khoa uy tín và chất lượng để được thăm khám trực tiếp, định hướng nguyên nhân rồi từ đó đưa ra liệu pháp chữa trị thích hợp.

- Những bác sỹ giỏi và có rất lâu năm hiểu biết trong việc khám và điều trị bệnh về bao quy đầu.

- Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại theo đạt chuẩn y khoa.

- Trang bị được nhập cảng từ nước ngoài giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

- Số tiền điều trị phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn câu hỏi hoặc cần các bác sỹ chỉ dẫn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay đến trực tiếp ở trung tâm y tế đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: http://diachicatbaoquydauodongnai.blogspot.com/2018/08/50-tuoi-co-nen-cat-bao-quy-au-khong.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl