Đáp Lột bao quy đầu không đau bằng thuốc cho nam giới


tuanlv2510

Member
53
1
8
35
Xu
186
Cách 1: Lột bao quy đầu không đau thủ công.

- Kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang từ 2 đến 3 lần mỗi ngày vào những lúc rảnh, cho đến khi bao quy đầu có thể dãn ra từng chút một.

- Khi bao quy đầu đã dãn ra được một chút, tiếp tục kéo dãn bao quy đầu theo chiều dọc.

- Kéo dãn đều bao quy đầu theo các hướng cho đến khi bao quy đầu có thể tụt xuống và để lộ ra phần quy đầu và lỗ niệu đạo.

Lưu ý trong quá trình lột:

- Kéo dãn nhẹ nhàng và dừng khi thấy cảm giác đau. Đau là dấu hiệu cho thấy bao quy đầu có thể tổn thương, nó sẽ co lại như một phản xạ tự nhiên và làm cho tình trạng hẹp bao quy đầu trở nên trầm trọng hơn.

- Không cần thiết bạn phải kéo dãn bao quy đầu theo tất cả mọi hướng.

Cách 2: Lột bao quy đầu không đau bằng thuốc cho nam giới.

Thuốc bôi được bôi vào phần quy đầu, có tác dụng làm cho bao quy đầu mềm đi, thúc đẩy quá trình lột bao quy đầu diễn ra nhanh và dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế hiện tượng nhiễm trùng tại chỗ gây ra bởi những hành động lặp đi lặp lại của nam giới.

- Bôi thuốc lên vùng bao quy đầu và tiến hành như ở cách 1.

- Lặp lại hai lần mỗi ngày và kéo dài từ 2 đến 4 tuần.

Kiên trì thực hiện “cách lột bao quy đầu không đau cho nam giới” kết hợp với kem bôi đặc hiệu có thể mang lại thành công cho 96% trẻ em nam. Những nam giới trong nằm trong tỉ lệ may mắn này có thể thoát khỏi chứng hẹp bao quy đầu hoàn toàn mà không phải cân nhắc đến “cắt bao quy đầu”.

Áp dụng cách tự lột bao quy đầu không đau cho nam giới, bao lâu thì hiệu quả?

Hiệu quả của tự lột bao quy đầu phụ thuộc rất lớn vào cách làm của nam giới. Nam giới nên tiến hành chăm chỉ đều đặn, kéo dãn vài lần mỗi ngày và có thể mong đợi kết quả đến sớm nhất là trong hai tuần. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào mức độ của hẹp bao quy đầu, mà một số trường hợp hẹp bao quy đầu chỉ có thể khỏi sau tám tuần và một số người khác thì phải kéo dài đến nhiều tháng.Tóm lại, bác sĩ Lê Nhân Tuấn cho biết:

- Bao quy đầu sẽ thay đổi sau hai tuần kéo dài mỗi ngày.

- Chữa khỏi hoàn toàn hẹp bao quy đầu bằng “tự lột bao quy đầu” có thể mất từ một tháng đến một năm.

Lưu ý đối với nam giới rơi vào những trường hợp sau: Bị hẹp bao quy đầu trầm trọng; bao quy đầu có xu hướng hẹp dần đều; hoặc những đối tượng nam giới đã thử thực hành hai cách làm trên nhưng không hiệu quả; hoặc bao quy đầu bị viêm nhiễm thì bắt buộc phải lựa chọn cắt bao quy đầu.
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.