Hỏi Tâm sự: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? Bấm mí mắt giá bao nhiêu và giữ được bao lâu? Có nên bấm mí mắt k


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Bấm mí Hàn Quốc thực hiện trong bao lâu? Và bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Là những câu hỏi được một bạn độc giả gửi đến các chuyên gia của Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh qua hòm thư điện tử [email protected] . Các chuyên gia của Hà Thanh xin trả lời những câu hỏi như sau:

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Bấm mí Hàn Quốc được biết đến là giải pháp giúp có được đôi mắt hai mí ít đau đớn, không có tổn thương lớn và hoàn toàn không có sự tác động từ dao kéo. Tạo đôi mắt hai mí đẹp từ quá trình bấm mí Hàn Quốc, bác sỹ chỉ cần dùng dụng cụ bấm, bấm các lỗ nhỏ li ti trên vùng da mí mắt. Sau đó, khéo léo luồn sợi chỉ qua lỗ bấm tạo liên kết, hình thành một nếp gấp nhỏ sau khi mở mắt ra. Nếp gấp của mắt hai mí hình thành tạo nên đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.

Vậy, bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Giá dịch vụ hiện đang dao động trong khoảng 9 – 12 triệu, tùy chất liệu chỉ dùng. Cụ thể hóa hơn, hiện tại Viện thẩm mỹ có mức giá bấm mí Hàn Quốc tùy theo từng loại chỉ như sau:

Bấm mí Hàn Quốc chỉ thường giá 9 triệu.
Bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng 24k giá 12 triệu.
Chi phí đưa ra bao quát từ lúc khám, tư vấn đến khi làm thủ thuật bấm mí Hàn Quốc. Ngoài chi phí đã niêm yết, đến Hà Thanh thực hiện làm đẹp thẩm mỹ các bạn sẽ không phải lo vấn đề bồi dưỡng bác sỹ hay y tá sau phẫu thuật, bởi cơ sở làm việc vô cùng chuyên nghiệp và luôn nói không với tiêu cực.

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện trong bao lâu?

Vậy, thực hiện bấm mí Hàn Quốc mất bao nhiêu thời gian? Có thể nói đây là dịch vụ làm đẹp có thời gian thao tác thực hiện nhanh nhất hiện nay. Cụ thể, chỉ mất khoảng 15 – 30 phút là bác sỹ đã thao tác bấm mí Hàn Quốc xong. Sau đó, các bạn có thể chờ đợi một chút cho vùng mí mắt mới bấm ổn định rồi có thể ra về ngay trong ngày.

Tại sao bấm mí Hàn Quốc lại nhanh như vậy? Vì bấm mí mắt là tổ hợp những thao tác thẩm mỹ rất đơn giản (bấm lỗ, luồn chỉ, cân chỉnh cung nếp gấp, thắt nút chỉ), hoàn toàn không có sự tác động mổ xẻ da thịt. Mặt khác, được Ths Bs Hà Thanh những chuyên gia thẩm mỹ đã quá dày dặn kinh nghiệm thực hiện, nên mỗi thao tác đều nhanh chóng, dứt khoát và chính xác tuyệt đối.

Sau bấm mí, đôi mắt hai mí hiện hữu ngay, nếp gấp rõ ràng, cân đối đôi bên. Tuy nhiên, khoảng 1- 2 tiếng sau bấm mí, vùng mí mắt sẽ sưng và có cảm giác đau nhẹ bởi thuốc gây tê đã hết tác dụng. Để mắt hai mí đẹp hẳn hãy chờ thêm 4 – 7 ngày nữa, chắc chắn bạn sẽ mãn nhãn với kết quả đạt được.

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Vậy, khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc mắt hai mí giữ được bao lâu? Thông thường với những công nghệ cũ hoặc trình độ bấm mí của bác sỹ còn non kém, mắt hai mí sau khi hình thành chỉ giữ được từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên, nếu được bấm mí Hàn Quốc ở Hà Thanh, mắt hai mí sẽ duy trì được lâu hơn. Cụ thể:

Nếu thực hiện bấm mí Hàn Quốc dùng chỉ thường thời gian mắt hai mí bền đẹp sẽ dao động từ 8 – 10 năm.
Nếu thực hiện bấm mí Hàn Quốc dùng chỉ vàng 24k thời gian mắt hai mí đẹp sẽ trên 10 năm.
Lý do dẫn đến sự khác biệt về thời gian mắt hai mí bền đẹp giữa hai loại chỉ này là vì: Chỉ thường sẽ bị tiêu biến sau nhiều năm sử dụng, khi chỉ tiêu biến hết sẽ không còn sự liên kết ở vùng da mí mắt, khiến nếp gấp mí mắt không được định hình và dần biến mất. Còn với chất liệu chỉ vàng 24k, loại chỉ này không bị tiêu biến như chỉ thường nên nếp gấp mí mắt được duy trì lâu hơn.

Vậy là, “Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Bấm mí Hàn Quốc thực hiện trong bao lâu? Và bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?” đã được giải đáp hết. Sau quá trình tìm hiểu thông tin, còn nảy sinh thêm vấn đề, thắc mắc và muốn được các chuyên gia của Hà Thanh giải đáp tiếp, đừng quên liên hệ hoặc gửi yêu cầu đến Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh nhé!

Cơ sở 1 số 635c phố Kim Mã, tp Hà Nội

Cơ sở 2 số 243 phố Giảng Võ, tp Hà Nội

Hòm thư điện tử: [email protected]

Hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.