Xin Tư Vấn Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không, bấm mí mắt giữ được bao lâu


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Là những vấn đề được chị em đang có nhu cầu làm thẩm mỹ bấm mí mắt đưa ra bàn luận rôm rả nhất. Chia sẻ, giải đáp đến chị em thông tin dành cho những vấn đề trên, các bác sỹ đến từ Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh cho biết như sau:

Bấm mí mắt có ảnh hưởng gì không?

Bấm mí mắt, đây là một hình thức làm đẹp không thông qua phương thức phẫu thuật mà đơn giản chỉ là một thủ thuật tạo mắt hai mí nhỏ. Chỉ với dụng cụ bấm mí, bác sỹ thao tác bấm những lỗ nhỏ li ti trên vùng da mí mắt trên. Từ lỗ bấm, bác sỹ luồn chỉ qua đó, liên kết các lỗ bấm mí, đồng thời tạo liên kết giữa cơ mi và da mí mắt hình thành nếp gấp mới cho mắt, có được đôi mắt hai mí đều, đẹp, cân đối.

Mặc dù không cần phải làm phẫu thuật để tạo mắt hai mí, nhưng quá trình bấm lỗ mi mắt và luồn chỉ đã có những tác động nhất định đến vùng da mí mắt trên. Điều này sẽ phần nào làm ảnh hưởng đến mắt. Cụ thể: Bấm mí mắt, mắt sẽ bị đau một chút sau khi thủ thuật bấm mí kết thúc, thuốc tê dần tan hết tác dụng. Bên cạnh vấn đề mí mắt bị đau, sưng nề và bầm tím cũng sẽ xuất hiện tại vùng da mí mắt trên.

Những vấn đề này không làm ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sức khỏe hay chức năng hoạt động của mắt mà chỉ gây đôi chút cảm giác khó chịu, bất tiện vào thời điểm này. Để giảm đau, sưng nề và bầm tím có thể làm như sau:

Dùng thuốc
Mí mắt sau bấm mí bị đau, sưng, bầm tím sẽ được xoa dịu nhờ những loại thuốc giảm đau, chống phù nề, tan bầm tím do bác sỹ kê. Sau khi dùng thuốc, cảm giác đau sẽ được khống chế ngay, còn 2 vấn đề bầm tím và sưng nề sẽ giảm đi từ từ chứ không hết luôn. Mặc dù dùng thuốc mang lại hiệu quả rất nhanh và rất tiện lợi nhưng trong quá trình sử dụng cần chú ý một vài vấn đề sau: Dùng đúng loại thuốc bác sỹ kê đơn, uống thuốc đúng liều lượng và đúng giờ. Trường hợp dị ứng với bất kể thành phần nào của thuốc cần thông báo ngay với bác sỹ trực tiếp điều trị.

Dùng mẹo
Mẹo là cách thức giảm đau, sưng nề và bầm tím được áp dụng rất nhiều. Thay vì phải dùng thuốc, nhiều trường hợp đã sở dụng những mẹo dân gian để làm giảm 3 vấn đề trên. Cụ thể có những công thức sau:

Giảm đau và sưng nề: Dùng phương pháp chườm lạnh: Chuẩn bị một ít đá vụn bọc kín trong nhiều lớp túi nilon rồi chườm nhẹ nhàng qua vùng mi mắt đang bị đau và sưng nề. Cảm giác đau và biểu hiện sưng nề sẽ dần dần dịu đi sau mỗi lần chườm đá lạnh. Chú ý khi chườm đá: Chườm nhẹ nhàng, không để nước dính vào vết thương trên mí mắt, không nên chườm lạnh quá lâu sẽ gây hiện tượng bỏng lạnh cho vùng da mí mắt trên.

Giảm bầm tím: Dùng phương pháp chườm ấm: Chuẩn bị một chiếc khăn khô và sạch hoặc một túi sưởi dạng mềm mại. nếu dùng túi sưởi thì cắm điện cho túi ấm lên, trường hợp dùng khăn, hãy hơ ấm khăn với nhiệt độ vừa phải, không gây cảm giác nóng rát mà chỉ là hơi ấm ấm. Chườm nhẹ nhàng khăn ấm hoặc túi sưởi lên vùng da đang bầm tím, vết bầm tím sẽ từ từ tan đi sau những lần chườm. Chú ý khi chườm: Chườm nhẹ nhàng, chườm với nhiệt độ vừa phải tránh gây bỏng da mí mắt nhé!

Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

Còn vấn đề bấm mí mắt giữ được bao lâu? Chia sẻ luôn với chị em đang có nhu cầu bấm mí là bấm mí mắt có thể duy trì vẻ đẹp của đôi mắt từ 3 năm trở lên, tùy vào công nghệ bấm mí và kỹ thuật tay nghề của bác sỹ:

Nếu dùng công nghệ bấm mí mắt hiện đại nhất bây giờ kèm thêm kỹ thuật bấm mí mắt cực tốt của bác sỹ, mí mắt sẽ bền đẹp được từ 8 năm trở lên.
Trong khi dùng công nghệ bấm mí mắt cũ, lạc hậu, kỹ thuật bấm mí của bác sỹ còn non kém, mắt hai mí chỉ đẹp được từ 3 – 5 năm.
Trường hợp được thực hiện bấm mí mắt tại Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh, mí mắt sẽ duy trì vẻ đẹp ít nhất là 8 năm, nhiều nhất sẽ bền đẹp đến trọn đời. Lý do làm nên thành công tuyệt vời này khi làm thẩm mỹ bấm mí mắt ở Hà Thanh là:

Tại đây luôn ứng dụng những công nghệ bấm mí mắt mới nhất, hiện đại nhất, tốt nhất, bác sỹ trực tiếp bấm mí mắt đúng chuyên môn, tay nghề giỏi và đã có rất nhiều kinh nghiệm bấm mí mắt tạo mắt hai mí. Chất liệu chỉ dùng liên kết, cố định nếp gấp mí mắt chất lượng hàng đầu. Kết quả bấm mí mắt nhận được luôn luôn thành công, mắt hai mí hình thành với nếp gấp rõ ràng, cân đối, hài hòa tự nhiên, không có ảnh hưởng xấu và cự kì bền lâu. Cụ thể:

Nếu bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc với chất liệu chỉ nano sinh học mi mắt sẽ bền đẹp được từ 8 – 10 năm.
Trường hợp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc với chất liệu chỉ vàng 24k nguyên chất, mi mắt sẽ bền đẹp trên 10 năm đến trọn đời, tùy vào cơ địa.
Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề ?bấm mí mắt có ảnh hưởng không? bấm mí mắt giữ được bao lâu? Trong quá trình tìm hiểu còn vấn đề gì chưa hiểu rõ, hãy liên hệ với các bác sỹ tại Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh để được giải đáp nhé!

Cơ sở 1: 635 Kim Mã – Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ – Hà Nội

Hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl