Thiết kế phòng giám đốc hợp phong thủy sang trọng


phamhuanmko

New Member
11
0
1
36
noithatduonggia.vn
Xu
9
Thiết kế phòng làm việc cho giám đốc trang trọng là việc hết sức quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là vấn đề bài trí phòng làm việc mang lại giá trị phong thủy và làm bật đẳng cấp của lãnh đạo.

Có thể bạn quan tâm:

--> Tổng hợp các mẫu ghế giám độc đẹp độc lạ nhất

Hơn nữa, văn phòng giám đốc là nơi đặt ra chiến lược liên quan quá trình phát triển của doanh nghiệp & con đường công danh của chủ nhân căn phòng, vì vậy chú trọng đầu tư cho thiết kế văn phòng giám đốc sẽ góp phần đem tới cho KH hiệu quả vô cùng cao. Sau đây hãy phân tích các khía cạnh quan trọng để tạo nên thiết kế văn phòng tổng giám đốc lý tưởng, hợp phong thủy và đảm bảo công năng sử dụng.

Muốn tạo nên một chỗ làm việc lý tưởng, bên cạnh việc bài trí nội thất phòng giám đốc đảm bảo công năng thì việc làm sao đem lại giá trị phong thủy cao cũng rất quan trọng. Một không gian làm việc theo phong thủy có thể cân bằng yếu tố âm dương & bảo đảm tâm trạng, thể chất của tổng giám đốc luôn luôn tốt, do đó giám đốc sẽ quản lý công ty hiệu quả hơn rất nhiều.

Thiết kế văn phòng giám đốc đẳng cấp với bàn ghế làm việc giám đốc nên ưu tiên bài trí thêm 1 số đồ vật phong thủy để mang đến nhiều may mắn cho người lãnh đạo, mặt khác, bên cạnh đó còn phòng tránh những bất trắc xảy ra với công ty. Bạn có thể tham tìm hiểu về các vật phẩm phong thủy phù hợp với cung mệnh và năm sinh của mình để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khi thiết kế phòng làm việc cho giám đốc, chỗ đặt bàn ghế ngồi làm việc cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên kê bàn ghế làm việc giám đốc tại khu vực kề cửa sổ nhằm thu hút đa dạng sinh khí và luồng ánh sáng từ thiên nhiên.

Phía sau bàn ghế giám đốc cần có chỗ dựa chắc chắn. Nhằm tạo nên thế tựa lưng vững chắc, bạn có thể dùng mẫu tủ để tài liệu văn phòng có kích cỡ lớn, cách bày trí như vậy sẽ giúp lãnh đạo không cảm thấy chông chênh, mặt khác có chỗ dựa vững chắc sẽ luôn được quý nhân trợ giúp.

Đồng thời quý khách hàng không nên bài trí bàn ghế lãnh đạo ở khu vực giữa phòng. Khi sắp xếp như vậy sẽ làm người lãnh đạo bị cô lập, không nhận được sự đồng lòng hỗ trợ của các nhân sự trong công ty.

Nếu quý khách hàng đang có ý định thiết kế phòng làm việc cho giám đốc cao cấp, hợp phong thủy cho doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ ngay với Nội thất Dương Gia để được hỗ trợ thiết kế và báo giá thiết kế nội thất văn phòng của tổng giám đốc cạnh tranh nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.