Quy định xét tuyển cao đẳng xét nghiệm văn bằng 2 năm 2018


75
0
6
29
Xu
7
Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm Cao đẳng 2018 có khó không? Hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ nào là điều mà nhiều thí sinh quan tâm hiện nay.


Trên đây là câu hỏi mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược HCM nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Để biết được câu trả lời cho câu hỏi mất bảng điểm có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn hay không, các bạn có thể tham khảo thông tin bên dưới:


Quy định xét tuyển cao đẳng xét nghiệm văn bằng 2 năm 2018


Ngành xét nghiệm là một trong những ngành được nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm. Chính bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân đang ngày càng tăng lên, các trung tâm y tế, bệnh viện liên tục mọc lên và mở rộng quy mô tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các Kỹ thuật viên Xét nghiệm.


Nhận thấy được điều đó, Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh đào tạo lớp Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm trên phạm vi cả nước. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc hệ thống đào tạo quốc dân. Bên cạnh đó các bạn theo học cần cần có sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường và không vi phạm pháp luật.


Như vậy nếu thí sinh đã TN hệ Cao đẳng trở lên hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2 tại Trường cao đẳng y dược sài gòn. Trong quá trình học tập tại trường, sinh viên có thể chuyển điểm một số môn mà sinh viên đã được học tại văn bằng thứ nhất để rút ngắn thời gian đào tạo. Tuy nhiên trong trường hợp mất bảng điểm sinh viên sẽ khó chuyển điểm được vì vậy sinh viên cần phải quay về trường đào tạo văn bằng 1 và xin cấp lại bảng điểm để thuận tiện cho quá trình học văn bằng 2.


Xem thêm: Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn



Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 mấy năm?

Thí sinh trúng tuyển sẽ được Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn bố trí sắp xếp thời gian học vào cuối tuần. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được quy định cụ thể như sau:


Thời gian đào tạo 18 tháng: Áp dụng với những bạn đã tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với những bạn đã có bằng tốt nghiệp từ hệ Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe như: kế toán, du lịch, kinh tế….
Thí sinh có mong muốn chuyển đổi nộp hồ sơ Văn bằng 2 ngành Xét nghiệm TPHCM về địa chỉ Cao đẳng Y dược HCM.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.