Đáp Một số tác động xấu khi bỏ thai bằng nội khoa


Trước khi áp dụng hình thức phá thai bằng thuốc , thai phụ cần được hướng dẫn để hiểu rõ qui trình dùng thuốc, một số triệu chứng xấu có thể gặp sau lúc phá thai để biết rõ và chuẩn bị trạng thái và sức khỏe tốt hơn.

bỏ thai bằng thuốc (hay còn gọi là bỏ thai nội khoa) là một trong một vài biện pháp được sử dụng để phá thai kì (tức là cho thai ra ngoài). Bỏ thai bằng thuốc chỉ được áp dụng với thai dưới 50 ngày và cho một số thai phụ vì điều kiện chú ý không thể làm bằng ngoại khoa (nạo, hút thai).

Một số tác động xấu khi bỏ thai bằng nội khoa
Dù đình chỉ thai bằng thuốc có điểm tốt hơn Nạo thai, phá thai lúc không can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung thì vẫn dễ bị băng huyết, đau bụng và gây mệt mỏi. Quan trọng là, nếu sử dụng không đúng hình thức theo hướng dẫn của chuyên gia thì dễ dẫn tới những “biến chứng” nặng nề như sẩy thai giữa chừng, nhau thai không hết, băng huyết, biến chứng ghê gớm nhất là khi bạn không có khả năng “làm mẹ”. Các công dụng bất lợi có thể gặp là:

Dị ứng với thuốc: có thể nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp.
Không áp dụng được đối vói một số thai phụ đang mắc các bệnh nội khoa nặng, đang tiến triển .
các ít tình huống có tình trạng ra máu nhiều lúc vào kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện phương pháp chữa trị.
Dù bỏ thai bằng thuốc có điểm tốt hơn nạo, hút thai lúc không can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung thì vẫn dễ bị băng huyết, đau bụng và gây mệt mỏi. Quan trọng là, nếu dùng không đúng cách thức theo chỉ dẫn của y bác sĩ thì dễ dẫn đến một vài “biến chứng” nặng nề như sẩy thai giữa chừng, nhau thai không hết, băng huyết, tác hại ghê gớm nhất là lúc bạn không có khả năng “làm mẹ”

Để đảm bảo an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải tuân thủ lịch tái coi xét, nhằm đảm bảo cứng cáp thai đã chết và đã được tống xuất hoàn toàn, không có tình trạng sót thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dưa có thể làm thai phụ bị thiếu máu và nhiễm trùng.

coi thêm bài viết khác như https://sites.google.com/site/phathaiobienhoa/nhung-nguy-hiem-khi-pha-thai-khong-dung-cach



Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề và kiến thức y khoa được đúc kết từ một số năm công tác ở một vài bệnh viện nước ngoài.
Đầu tư nhiều vật dụng y tế nước ngoài tiên tiến và tân tiên hơn so với một vài cơ sở công lập
Chăm sóc bệnh nhân nữ tận tình và chu đáo khi đên phương pháp điều trị và sau khi phương pháp chữa trị
mức giá ổn định và được công khai đầy đủ mọi hạng mục
an toàn mọi thông tin được giữ kín
Nếu còn vấn đề gì cần hỏi thêm thì có thể liên hệ với bên chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn bằng hình thức gọi 0251.381.9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl