Các cách giúp chị em phòng chống bệnh viêm ống dẫn trứng.


Ống dẫn trứng là 1 bộ phận rất quan trọng đối với hệ thống sinh sản nữ giới. Viêm ống dẫn trứng là một bệnh lý phổ biến và rất có thể là nguyên nhân chủ yếu làm ra vô sinh ở phụ nữ.

Viêm ống dẫn trứng chủ yếu chia làm hai loại: Viêm cấp tính và viêm nhiễm mạn tính, viêm nhiễm cấp tính bình thường nếu không được điều trị kịp thời sẽ rất có thể chuyển biến thành nhiễm khuẩn mạn tính và gây khó khăn cho việc điều trị. Vì vậy chị em phụ nữ cần chú ý đến phòng chống thật tốt viêm buồng trứng cấp tính.

Tham khảo trung tâm phụ khoa chất lượng cao: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/trung-tam-kham-benh-phu-khoa-chat-luong.html

Cách ngừa chứng bệnh viêm ống dẫn trứng

Dưới đây các chuyên gia phụ khoa bệnh viện sẽ cho bạn lời khuyên rõ hơn về phương pháp phòng ngừa viêm ống dẫn trứng cấp tính:

1. Chị em nữ giới trước và sau khi "yêu" phải để ý đến vệ sinh bản thân thật sạch sẽ, cần nhắc nhở chồng (người yêu) của mình để ý đến vệ sinh cẩn thận để hạn chế những vi khuẩn từ cơ quan sinh dục của phái mạnh xâm nhập vào âm hộ giới nữ. Phụ nữ khi có triệu chứng xuất huyết âm đạo nên tuyệt đối kiêng "yêu" tình dục.

2. Giới nữ nên để ý đến vệ sinh âm hộ và vệ sinh bản thân sạch sẽ, tránh tình trạng lây nhiễm trùng từ các thiết bị vệ sinh hàng ngày trong phòng tắm.

3. Cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng có lí, đặc biệt là trong thời kỳ kinh nguyệt, sau khi xảy thai hoặc sau khi sinh đẻ nên để ý đến tăng cường thể chất, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch nhằm hạn chế nguy cơ bị bệnh.


4. Sau khi tiến hành phẫu thuật phá thai, sau lúc sinh nở hoặc đặt vòng thì phải lưu ý tiệt khuẩn chặt chẽ, tránh các vi khuẩn xâm nhập từ âm hộ sang tử cung tạo thành nhiễm trùng.

5. Nữ giới lúc bị viêm buồng trứng cấp tính nên để ý đến nghỉ ngơi, cần nằm ngửa nửa người để tránh dịch viêm xâm lấn ngược do chuyển động. Cần để ý ăn uống đầy đủ dưỡng chất, ăn những đồ ăn dễ tiêu hóa và những thực phẩm giàu vitamin.

6. Phụ nữ khi mắc các chứng bệnh về phần phụ cần để ý đến tuân theo nghiêm ngặt pháp đồ điều trị của bác sĩ, phải có thái độ điều trị tích cực, trị liệu triệt để, khống chế căn bệnh và ngăn ngừa căn bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính.

Tham khảo: http://khamphukhoavungtau.blogspot.com/2018/09/bac-si-tu-van-benh-phu-khoa-truc-tuyen.html

Trên đây là giảng giải nghi vấn về “Cách ngừa bệnh viêm ống dẫn trứng” hãy gọi số điện thoại 0251 381 9288 để được bác sĩ trung tâm y tế Âu Mỹ Việt hướng dẫn và giúp đỡ. Người bị bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được hoàn toàn miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl