Viêm vùng chậu, căn bệnh nguy hiểm mà nữ giới phải biết


Hiện giờ, vì những bạn nữ ko để ý bệnh viêm vùng chậu nên không đến trung tâm y tế đển điều trị đúng lúc, thời gian càng lâu căn bệnh càng nặng. Do các bạn nữ chưa hiểu nhiều về bệnh này, nguy hại của bệnh này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt…. Sau đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp cho các bạn biết về nguy hại của viêm vùng chậu.

Nguy hại của viêm vùng chậu

Thường xuyên tái nhiễm bệnh: Trên lâm sàn cho thấy, bình quân trong 10 người có bệnh viêm vùng chậu đã có 2 người có biểu hiện tái nhiễm chứng bệnh. Lý do là do viêm vùng chậu làm tổn hại tới ống dẫn trứng, chẳng hạn như người mang bệnh đang tại tình trạng nguy cao thì sẽ làm thành tái nhiễm căn bệnh viêm vùng chậu, dẫn tới lien tục tái nhiễm căn bệnh.

Viêm vùng chậu rất dễ chuyển sang bệnh đau vùng chậu mãn tính: có 2% người bị bệnh sau điều trị đã để lại chứng bệnh đau vùng chậu mãn tính. Thông thường là do sau khi phát căn bệnh viêm vùng chậu cấp tính mà có,lúc viêm vùng chậu tái phát một lần thì người mang bệnh tái diễn đau vùng chậu mãn tính có tỷ lệ 12%, còn tái phát trên 3 lần thì tỷ lệ gia tăng 67%.

Tham khảo thêm về hiện tượng rong kinh là gì: http://phongkhamdakhoaaumyvietbh.blogspot.com/2018/09/hien-tuong-rong-kinh-keo-dai-la-gi.html

Viêm vùng chậu có thể gây vô sinh: viêm vùng chậu có thể làm cho ống dẫn trứng biến chứng, làm cho phụ nữ có chửa khó, có thể gây vô sinh.


Viêm vùng chậu rất dễ gây thai bị lệch: sau căn bệnh viêm vùng chậu thì nảy sinh thai bị lệch tại phụ nữ thông thường cò tỷ lệ là gấp 8 – 10 lần. Tỷ lệ thai bị lệch là do có liên quan tới số lần nảy sinh bệnh viêm vùng chậu. Nghiên cứu cho thấy: viêm vùng chậu phát căn bệnh lần một thì thai bị lệch có tỷ lệ là 6%, lần thứ hai thì 12%, lần thứ 3 thì 22%.

Nếu nhiều người đang phải 1 địa chỉ khám chữa trị bệnh phụ khoa an toàn và uy tín thì hãy tới ngay bệnh viện đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được hướng dẫn và điều trị tốt nhất, cơ sở y tế chúng tôi có các ưu thế vượt trội như:

- Những bác sĩ giỏi, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm y tế lớn.

- Trang bị tân tiến giúp chẩn đoán chính xác và nâng cao hiệu quả điều trị.

- Cơ sở phòng khám sạch sẽ và tân tiến, tạo sự thoải mái nhất cho người bị bệnh.

- Chi phí điều trị thích hợp theo điều lệ của Sở Y Tế, đảm bảo sự công khai, minh bạch, rõ ràng cho người mắc bệnh.

- Đảm bảo toàn toàn thông tin bản thân của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Chi tiết về chi phí khám chữa bệnh phụ khoa ở đa khoa Âu Mỹ Việt: http://phongkhamdakhoaaumyvietbh.blogspot.com/2018/09/kham-phu-khoa-tot-nhat-gia-bao-nhieu.html

Trên đây là lý giải băn khoăn về “Nguy hại của viêm vùng chậu” hãy gọi số điện thoại 0251 381 9288 để được bác sỹ bệnh viện Âu Mỹ Việt tư vấn và giúp đỡ. Người mắc bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được không tính phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.