Tránh thai bằng thuốc tiêm


Hiện tại, tỉ lệ nạo bỏ thai đang ko ngừng tăng cao tại nước ta. Điều này xảy ra là do nhiều lý do, trong đó cần kể đến tình trạng sống thoáng của bạn trẻ hiện tại, “ăn cơm trước kẻng” trước hôn nhân, nhưng lại thiếu kinh nghiệm về các kiến thức sức khỏe sinh sản, đặc biệt là một vài giải pháp phòng tránh thai.

Thời kỳ mới đây , khá nhiều bạn trẻ hỏi về một số giải pháp phòng ngừa thai, trong đó, đáng để tâm là giải pháp tiêm thuốc ngừa thai.

Nhằm giúp một số bạn trẻ, đặc biệt là nữ giới hiểu rõ hơn về biện pháp tiêm thuốc ngừa thai, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin cơ bản liên quan đến vấn đề này.

* Tiêm thuốc tránh thai là gì?

Là giải pháp ngừa thai tạm thời, tiêm thuốc ngừa thai với điểm mạnh thành công ngừa thai cao trong một khoảng thời kì dài (3 tháng). Theo những bác sỹ, việc tiêm thuốc tránh thai sẽ phát huy tối đa công dụng của thuốc. Đây có thể coi như là giải pháp đình sản tạm thời ở phụ nữ.

Cùng tìm hiểu hiểu về thai ngoài tử cung là gì? Và thai ngoài tử cung có phá được không? để có những quyết định tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

* Các đối tượng nào có thể tiêm thuốc tránh thai

Việc tiêm thuốc tránh thai thường được dùng cho một số giới nữ đang trong độ tuổi sinh sản, có giao phối tình dục cũng như không thể áp dụng được các giải pháp tránh thai khác. Khá nhiều giới nữ lo lắng việc đang cho con bú có thể tiêm thuốc ngừa thai không? Câu trả lời là có.

Thuốc tiêm tránh thai được cho là không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới, nếu muốn có chửa lại bạn chỉ buộc phải ngừng thuốc vài tháng. Biện pháp này cũng được chứng minh là ko gây hại đối với giới nữ đang cho con bú, biểu hiện này, trẻ vẫn có thể phát triển trí não, tăng trưởng chiều cao cũng như cân nặng thông thường.


Tuy nhiên, tiêm thuốc ngừa thai là giải pháp ngừa thai chống chỉ định đối với các tình huống như: phụ nữ đang có bầu hoặc đang bị ung thư vú, người có nguy cơ nhiễm bệnh mạch vành, người cao tuổi, hút thuốc lá, mắc bệnh tiểu đường và tăng huyết áp, người có tiền sử bị tai biến mạch máu não hoặc thiếu máu cơ tim; người bị lupus ban đỏ và có kháng thể kháng phospholipid, giảm tiểu cầu…

Ngoài ra, nếu giới nữ bị ra máu âm đạo một cách khác thường mà chưa rõ lý do cũng ko ứng dụng biện pháp này. Không những thế, dù là kỹ thuật ngừa thai nào thì trước khi sử dụng, chị em cũng bắt buộc tìm hiểu ý kiến của một vài bác sĩ chuyên khoa.

* Tiêm thuốc ngừa thai có gây tác dụng phụ không?

Tiêm thuốc ngừa thai có công dụng ức chế rụng trứng gần như hoàn toàn, cản trở tinh trùng không thể thụ thai vào bên trong tử cung của nữ giới được.

Những chị em nữ giới cũng cần để ý đến bởi tuy mang tới thành công cao nhưng tiêm thuốc tránh thai cũng có một số nhược điểm như: rong kinh, mất kinh, tăng cân, tâm sinh lý ko ổn định, thân thể mỏi mệt,… dù các biểu hiện này không kéo dài.

Tham khảo thêm thông tin về phòng khám tại: https://www.vox.com/users/suckhoeamv

Tiêm thuốc ngừa thai có hiệu quả cao nhưng ko nên ai cũng phù hợp. Chính vì vậy, trước khi có dự định sử dụng thuốc tránh thai dạng tiêm, phải hỏi ý kiến thầy thuốc để được tư vấn đầy đủ về lợi ích và công dụng phụ có thể gặp của thuốc. Thuốc sẽ được tiêm vào vùng trên của cánh tay hay vào mông 3 tháng một lần. Mũi tiêm lần đầu tiên sẽ được tiêm trong 5 ngày đầu của thời gian hành kinh để có hiệu quả ngay tức khắc.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl