Đáp Giới thiệu về điêu khắc chân mày – Microblading


nguyenhuuthien_42

New Member
13
0
1
33
Xu
0
Điêu khắc chân mày là một phương pháp làm đẹp mà dù đã xuất hiện rất lâu ở Việt Nam, đặc biệt là vùng đất vàng của các ngành công nghiệp làm đẹp – thành phố Hồ Chí Minh – nhưng vẫn còn khá xa lạ với nhiều người.

Mặc dù là là một nhánh hoàn toàn tách biệt với phun xăm thẩm mỹ nhưng vẫn không ít người nhầm lẫn phương pháp này với phun xăm hoặc cấy lông mày.

Điêu khắc chân mày khác gì với phun xăm và cấy lông mày?

Điêu khắc chân mày là một phương pháp làm đẹp vô cùng tinh xảo cho đôi chân mày của bạn, xuất phát điểm là từ điêu khắc chân mày Châu Âu, cụ thể là học viện Phibrows – Đức. Điêu khắc chân mày sử dụng 1 đầu bút không điện, gắn thêm 1 dao nông điêu khắc chuyên dụng cùng với lực tay và sự khéo léo của người nghệ nhân tạo ra các đường khắc sợi trên da. Phương pháp này vẫn nông hơn rất nhiều so với phun xăm vì thế bạn sẽ không cảm giác đau như khi thực hiện phun xăm.

Điêu khắc chân mày nhờ vào sự kiểm soát 100% lực tác động và cách đi sợi vì thế sợi mày điêu khắc chỉ đẹp khi người nghệ nhân có sự luyện tập không ngừng và độ uyển chuyển cao từ mỗi ngón tay. Trong khi đó, phun xăm sử dụng lực máy mà đi trên da, ngoài việc cảm giác rất đau mặc dù bạn đã được ủ tê thì phương pháp này còn tạo ra đôi chân mày sắc nét và đậm màu bởi vì kim xăm đưa mực vào sâu trên da.

Cấy lông mày không phải là một nhánh nào của phun xăm thẩm mỹ và hoàn toàn khác với điêu khắc. Bạn có thể hiểu nó như việc một người bị thiếu tóc hay râu và họ phải cấy những sợi tóc và râu lên da vậy. Đó chính là cấy lông mày. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí rất cao, tính trên sợi cấy vào da chứ không tính theo tác phẩm.


Một tác phẩm cấy lông mày có thể lên đến $1000. Sợi lông mày sau cấy là sợi thật, có hướng sinh trưởng riêng và phát triển song song với nguồn dinh dưỡng của cơ thể. Còn điêu khắc chân mày là sợi mô phỏng, tồn tại trên da nhờ vào tuổi thọ và kỹ thuật khắc trên da mà lưu mực lại trên da lâu hay nhanh.

Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?

Các tác phẩm điêu khắc chân mày có tuổi thọ trung bình từ 1 đến 3 năm và sau đó sẽ mờ dần.

Lúc này, người đi làm đẹp cần phải tiến hành điêu khắc hay dặm lại từng sợi chân mày để tiếp tục sở hữu đôi chân mày hoàn hảo.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl