Xin Tư Vấn Trị ho nhanh chóng chỉ với những mẹo đơn giản sau


bacsi123

Member
34
0
6
38
Xu
0
Thời tiết chính thức sang thu cũng đồng nghĩa với việc các bệnh đường hô hấp ngày càng tăng, phổ biến là viêm họng, viêm phế quản,..gây ho hắng. Khi ho do lạnh hay dị ứng thời tiết, cổ họng dễ bị ngứa rát gây khó chịu. Vì vậy các mẹ đã biết những mẹo sau khiến cơn ho nhanh chóng biến mất?


Nguyên nhân và biểu hiện ho
  • Tiền sử mắc các bệnh viêm đường hô hấp mãn tính (viêm họng, viêm phế quản…).
  • Cơ địa hay sức đề kháng yếu. Cơ thể dễ bị nhiễm lạnh, nhạy cảm với thời tiết: dễ bị mắc các chứng cảm, kéo theo hậu quả là ho.
  • Khi bị ho khiến cổ họng ngứa rát, vướng víu khó chịu.
  • Những công việc đặc thù phải phát âm nhiều như giáo viên, ca sĩ, MC,.. nhiều khi sẽ khiến tình trạng các bệnh đặc biệt ở cổ họng trầm trọng hơn.
Các mẹo đơn giản giúp chữa ho nhanh chóng

Lê hấp đường phèn
Nếu bạn sợ mùi lá hẹ hay mùi tỏi thì lê hấp đường phèn sẽ là cách chữa ho ở bà bầu hiệu quả không kém các phương pháp trên.
Sau khi gọt vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ bạn trộn đường phèn với lê và bỏ vào đun cách thủy. Sau đó để vào một chiếc lọ thủy tinh dùng dần để làm giảm bớt các cơn ho và cảm cúm.

Cam nướng
Trái cam sau khi đã rửa sạch, bạn dùng đũa khoét một lỗ nhỏ ở chính giữa quả cam và bỏ vào đó một chút muối. Sau đó cho trái cam vào lò nướng trong khoảng 15 phút. Chúng ta nên ăn cam ngay khi còn nóng.
Ngoài ra, bạn có thể cắt nhỏ vỏ cam dùng để hãm trà uống hằng ngày nhé. Đây là cách chữa ho đau họng và chữa ho có đờm đã được áp dụng thành công.

Chanh mật ong
Chanh sau khi đã rửa sạch, cắt lát, xếp vào bình thủy tinh. Đường phèn đập nhỏ, xếp một lớp lên trên lớp chanh. Sau đó xếp tiếp một lớp chanh khác lên trên. Cứ tiếp tục làm như vậy đến khi hết chanh. CUối cùng đổ mật ong vào bình, đậy nắp kín, ngâm trong 3 tháng là có thể sử dụng được.

Trên đây là một số cách đơn giản giúp các mẹ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trong mùa lạnh sắp tới. Các mẹ hãy cùng thực hiện nhé!
 

bacsi123

Member
34
0
6
38
Xu
0
Ngoài ra, để chữa ho nhanh và hiệu quả hơn, các mẹ nên sử dụng thêm một số loại thuốc ho có nguồn gốc thảo dược, vừa tốt cho bệnh mà ít gây tác dụng phụ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl