Cắt bao quy đầu phòng tránh ung thư


Bây giờ việc cắt bao quy đầu đem lại tương đối nhiều lợi ích cho nam giới, cắt bao quy đầu giúp súng ống phát triển tối đa, cần cản trở được tình hình cậu nhỏ quá ngắn không thỏa mãn nhu cầu được trong tiến trình "yêu".

Vậy các trường hợp nào cần cắt bao quy đầu?

- Dài bao quy đầu: Là dấu hiệu bao quy đầu quá dài, bịt kín lấy thân dương vật khiến cho phái mạnh gặp những khó khăn nhất định trong cuộc sống hàng ngày.

- Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu quá hẹp, khiến quy đầu chẳng thể lộ ra được khi dương vật cương cứng.

- Nghẹt bao quy đầu: Là tình huống hẹp bao quy đầu nặng, gây chít hẹp lỗ tiểu, xôn xao tiểu tiện cho phái mạnh.

>>> Xem thêm: cắt bao quy đầu ở lâm đồng giá rẻ



Những lợi ích đem đến lúc cắt bao quy đầu

Là 1 trong những người dân có hơn 20 năm hiểu biết trong ngành tiết niệu – bao quy đầu, bác sĩ chuyên khoa II – Nguyễn Công Phúc cho biết, chỉ là một trong mẹo nhỏ nhỏ nhưng cắt bao quy đầu rất có thể mang đến nhiều lợi ích cho phái mạnh mà qua thực tiễn đã chứng minh, cụ thể:

1. Giảm rủi ro tiềm ẩn nhiễm bệnh lây qua con đường tình dục: Giảm đến 60% rủi ro tiềm ẩn lẫy nhiễm HIV, giảm 35% riêng với vi rút HPV, 28% riêng với chứng bệnh Bệnh mụn rộp.

2. Phòng tránh tiềm ẩn nguy cơ ung thư: phái nam cắt bao quy đầu trước lần đầu tiên quan hệ sẽ giảm 12,6% tiềm ẩn nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt, cắt sau tuổi 35 sẽ giảm 60% bị bệnh này; giảm 18% tiềm ẩn nguy cơ ung thư dương vật.

3. Khắc phục đời sống tình dục: cậu nhỏ mang dung mạo bắt mắt hơn sau khi cắt. Cùng theo đó, giảm nguy cơ xuất tinh sớm, náo loạn cương dương khi đã xoá sổ lớp da cản trở dương vật.

4. Tránh nhiều bệnh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp sửa chữa các triệu chứng bao quy đầu quá dài/hẹp/nghẹt, tránh khỏi các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa khác.

5. Giảm tỷ lệ vô sinh: theo rất nhiều cuộc nghiên cứu, khi cắt bao quy đầu giảm được các căn bệnh nhiễm trùng thì nam giới cũng tránh được nguy cơ vô sinh do những chứng bệnh viêm nam khoa tạo ra.

Với các thông tin có ích từ việc cắt bao quy đầu trên, thì minh chứng và khẳng định nếu nam giới gặp phải 1 trong các 3 trường hợp phải cắt bao quy đầu trên, thì cần phải mau lẹ tới ngay những bệnh viện đáng tin cậy để tiền hành cắt bao quy đầu.

Đừng để tình trạng viêm bao quy đầu quá lâu, có thể dẫn đến hoại tử sẽ bị tương đối nhiều tới sức khỏe & cả tác dụng của một người đàn ông.

Nguồn: http://catbaoquydaudl.over-blog.com/cat-bao-quy-dau-bang-phuong-phap-xam-lan.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl