Tuyển chọn những câu hỏi hay nhất sau khi cắt bao quy đầu


4,226
1
1
Xu
53
Sau khi cắt bao quy đầu cần vệ sinh như thế nào? Phải kiêng kị những gì? Liệu bạn đã biết cách giải đáp những thắc mắc này hay chưa?

Sau khi cắt bao quy đầu vết thương bị chảy máu


Câu hỏi bởi: thuận

Thưa bác sĩ năm nay em 18 tuổi. Em mới cắt bao quy đầu 1 tuần nhưng gần đây mỗi khi thay băng thi vết khâu bị đứt ra va làm vết thương của em chảy máu. Em thấy lo quá mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Vũ Việt Hùng


Chào bạn.

Thủ thuật cắt bao quy đầu rất đơn giản và được thực hiện khi bao quy đầ bị hẹp . Việc chảy máu khi thay băng có lẽ là các quy trình thay băng chưa phù hợp dẫn tới vết thưng bị co kéo thô bạo từ đó gây chảy máu . Còn khi được băng lại thì không chảy do các cơ chế cầm máu trong cơ thể đã hoạt động và máu tự cầm . Nếu bạn tự thay băng thì bạn chưa có kỹ năng đâu . Bạn nện tới gặp thày thuốc đã làm thủ thuật này để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể.

Chúc bạn sức khỏe.

Thủ dâm có máu trong tinh dịch sau khi cắt bao quy đầu là làm sao?


Câu hỏi bởi: tamphan

Cháu chào bác sĩ!

Cháu cắt bao quy đầu đã được 2 tháng. Sau khi cắt bao quy đầu phần rãnh quy đầu của cháu bị rát. Cháu có thủ dâm và khi xuất tinh cháu thấy có 1 ít máu dạng sợi trong tinh dịch. Trước đây khi cắt cháu không có hiện tượng này. Khoảng 4 ngày sau cháu có thủ dâm lại 2 lần và không có gì cả. Tinh dịch của cháu vẫn bình thường. Xin hỏi bác sĩ vậy cháu có sao không ạ?

Cháu xin cám ơn bác sĩ nhiều!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Trong tinh dục của cháu có một ít máu dạng sợi trong tinh dịch có thể do: có viêm nhiễm đường tiết niệu: thường kèm theo đi tiểu buốt, rắt, có thể có sốt. Do thao tác tình dục quá mạnh (có thể điều này đúng trong tình huống của cháu). Các lí do bệnh lý khác tại tinh hoàn, mào tinh hoàn, tiền liệt tuyến. Nếu hiện tượng có máu trong tinh dịch xuất hiện thường xuyên thì cháu cần đi khám bác sĩ, còn nếu chỉ xuất hiện 1 lần thì cũng không nên lo lắng. Hiện tượng cháu có máu trong tinh dịch một lần xuất hiện sau khi cắt bao quy đầu 1 tháng tôi nghĩ là sự trùng hợp, không phải là do lí do cắt bao quy đầu dẫn đến có máu trong tinh dịch. Rãnh bao quy đầu hiện tại hơi rát, sau một thời gian nữa cháu sẽ thấy bình thường.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Dương vật có tiếp tục phát triển sau khi cắt bao quy đầu không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Em 24 tuổi vừa cắt bao quy đầu được 2 tuần. Hiện nay dương vật của em khi cương lúc chưa cắt là 12cm, vậy cho em hỏi khi cắt xong thì dương vật của em còn phát triển được nữa không ạ.

Em cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, tinh hoàn, túi tinh. Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc môn sinh dục nam. Cắt bao quy đầu không liên quan đến việc phát triển dương vật.

Chúc bạn khỏe.

Bị tê ngực, lưng bên trái do nằm liên tục sau khi cắt bao quy đầu có sao không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Cho cháu hỏi có 1 tháng cháu nằm liên tục vì cắt bao quy đầu sau đó cháu bị tê ngực bên trái ở giữa vú và nách rồi tê sau lưng cũng bên trái nhưng nếu cháu cử động thì không tê, chỉ khi nằm lâu bất động hay đứng lâu sẽ tê rồi cử động là hết ngay. Vậy cháu có bị sao không bác sĩ?

Cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Như vậy bản thân bạn cũng xác định vấn đề rồi, nếu vận động thì không sao còn nằm nhiều thì bị như vậy. Với tình huống cắt bao quy đầu không cần nằm như vậy, bạn có thể đi lại bình thường ngay trong hôm cắt, chỉ cần vệ sinh, thay băng theo quy định thôi.

Chúc bạn khỏe.

Có hiện tượng tụ máu sau phẫu thuật cắt bao quy đầu và dây chằng dương vật có nguy hiểm không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Cháu chào bác sĩ.

Cháu làm phẫu thuật cắt bao quy đầu và dây chằng dương vật đã 2 tuần. Cháu đã cắt chỉ được gần 2 tuần nhưng trên quy đầu của cháu vẫn có hiện tượng tụ máu. Vấn đề này có nguy hiểm không ạ?

Cháu cảm ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Nếu như vậy bạn phải đi khám lại, khám chính nơi đã phẫu thuật cho bạn để xác định hiện tượng tụ máu do lí do gì khi đó mới có chẩn đoán và hướng xử trí phù hợp.

Chúc bạn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl