Thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu của nam giới từ 21-25


4,226
1
1
Xu
53
Nam giới dù ở độ tuổi nào cũng có thể thực hiện cắt bao quy đầu. Những thắc mắc sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này ở nhóm 21 đến 25.

Cắt bao quy đầu có nguy hiểm không?


Câu hỏi bởi: hungba444

Chào bác sĩ!

Cháu năm nay 23 tuổi, cháu bị dài bao quy đầu. Bình thường bao quy đầu phủ kín đầu dương vật, nhưng khi lột ra thì không tự lột trở lại được mà phải dùng tay luột trở lại, khi cương cứng thì cháu vẫn lột được bình thường. Cháu từng bị viêm bao quy đầu do nhiễm nấm sợi. Cháu muốn cắt bao quy đầu, bác sĩ cho hỏi cháu có nên cắt không? Nếu cắt thì có nguy hiểm hay biến chứng gì không? Và cháu nên cắt ở bệnh viện tỉnh hay nên ra Hà Nội?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Cắt bao quy đầu thường là nhẹ và ít có biến chứng, biến chứng thường hay xảy ra nhất là nhiễm trùng do vệ sinh không sạch sẽ. Để cắt bao quy đầu, em có thể thực hiện tại bệnh viện cấp huyện hoặc bệnh viện cấp tỉnh với những triệu chứng em mô tả, tôi nghĩ em không cần thiết phải cắt bao quy đầu do không tác động gì tới sức khỏe, khả năng sinh sản và tình dục. Em chỉ nên cắt trừ khi có gây khó khăn trong quan hệ tình dục, hoặc bị viêm nhiễm tái đi, tái lại nhiều lần.

Chúc em sức khỏe!

Chi phí và thời gian cắt bao quy đầu.


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Cháu năm nay 24 tuổi, chưa cắt bao quy đầu. Bác sĩ cho cháu hỏi là đi cắt có mất nhiều thời gian không và chi phí có cao không ạ?

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Thủ thuật cắt bao quy đầu không mất nhiều thời gian, chỉ là tiểu thủ thuật. tiến hành thủ thuật khoảng 20 – 30 phút tùy từng tình huống. Chi phí cũng không nhiều (500,000 – 1,000,000 đồng), cụ thể em định thực hiện ở đâu, có bảo hiểm y tế hay là dịch vụ y tế. Em nên hỏi trực tiếp ở đơn vị thực hiện để có câu trả lời chính xác về chi phí.

Chúc em khỏe!

Bao quy đầu dài có cần cắt không?


Câu hỏi bởi: CongHau

Chào bác sĩ!

Cháu 22 tuổi, chưa lập gia đình. Bao quy đầu cháu dài nên cháu có đi bệnh viện khám thì bác sĩ bảo không cần phải cắt chỉ chú ý vệ sinh sạch sẽ. Cháu luôn làm theo lời bác sĩ dặn nhưng cháu vẫn thấy lo lắng về chuyện này. Cháu không biết có nên nghe theo bác sĩ để vậy hay là nên cắt vì cháu đọc trên mạng thấy nếu cắt bao quy đầu thì làm mất khoái cảm khi quan hệ. Xin bác sĩ giải đáp giúp cho cháu?

Cảm ơn bác sĩ ạ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Về dài bao quy đầu có hai quan điểm xử trí: không cần cắt chỉ cần chú ý vệ sinh sạch để phòng tránh viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu để tránh các biến chứng như viêm nhiễm quy đầu dương vật, viêm đường tiết niệu… Cháu đã đi khám bác sĩ trực tiếp và được bác sĩ khuyên không cần cắt, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ. Cắt bao quy đầu không làm mất khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chúc cháu mạnh khỏe!

23 tuổi vẫn chưa lột được bao quy đầu có nên cắt không?


Câu hỏi bởi: cr4ck3r

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 23 tuổi, nhưng quy đầu vẫn chưa lột, về kích thước thì vẫn phát triển bình thường, nhưng phần da ở dương vật vẫn không thay đổi gì, là vẫn như lúc nhỏ thưa bác sĩ. Tôi quan sát thì thấy ở gần đỉnh quy đầu phần da bên dưới dính vào quy đầu. Tôi nghĩ đây là lí do hình dạng dương vật không thay đổi. Ngoài ra, mọi hoạt động sinh lý của tôi đều bình thường, thủ dâm hay quan hệ có dùng bao. Mong bác sĩ giải đáp có nên cắt bao quy đầu không? Đồng thời cho tôi biết sau khi cắt bao quy đầu có dễ gây biến chứng không? Trường hợp nào dễ gây biến chứng? Tôi khá lo lắng phần này nên mong bác sĩ tư vấn.

Chân thành cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Như vậy bạn bị hẹp bao quy đầu rồi bạn cần đến khám tại khoa Ngoại Tiết niệu hoặc bệnh viện chuyên khoa Nam học để chẩn đoán cụ thể và có hướng xử trí nhé. Bạn cần khám cụ thể mới có hướng chữa trị được.

Chúc bạn khỏe!

Dấu hiệu dài bao quy đầu có phải cắt không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Em chào bác sĩ.

Bác sĩ cho em hỏi. Năm nay em 24 tuổi. Khi dương vật bình thường hay cương cứng thì đều dùng tay kéo bao đầu quy xuống được. Chỉ khi cương quá kéo xuống gây cảm giác hơi bị thất chặt ở dưới đầu quy. Khi bình thường thì dùng tay kéo dài bao tới trước được vậy có phải bao bị dài không. Trường hợp em có cần phải cắt không? Có cách nào làm nó tuột hẳn xuống mà không cần tới tay không? Bác sĩ giải đáp giúp em với.

Em cám ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Mô tả của em không giúp được bác sĩ chẩn đoán em có bị dài bao quy đầu hay không, tuy nhiên qua mô tả thì có thể nghĩ tới em có bán hẹp bao quy đầu. Trường hợp này em có thể dùng kem bôi Betamethasol 0,05 % để chữa trị. Tuy nhiên, em cần đi khám bác sĩ để chẩn đoán xác định và giải đáp chữa trị.

Chúc em mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl