Tại sao lại bị bệnh u xơ tử cung


U xơ tử cung là 1 trong các chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm ở phụ nữ, bệnh là khối u lành tính nhưng nếu ko điều trị kịp thời có thể gây ra vô số các biến chứng nguy hại khác, để điều trị bệnh cho hiệu quả tốt nhất thì việc xác định nguyên nhân gây chứng bệnh là rất quan trọng, tìm hiểu bài chia sẻ về các nguyên nhân gây u xơ tử cung sau đây để có thể xác định nguyên nhân gây chứng bệnh cho cá nhân.

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

Theo những chuyên gia khám căn bệnh phụ khoa cho hay, bây giờ vẫn chưa xác định được chuẩn xác nguyên nhân gây u xơ tử cung. Tuy nhiên, một vài lý do mà chúng tôi liệt kê dưới đây cũng có thể gây ra u xơ tử cung cho những chị em nữ giới.

- Do di truyền:

U xơ tử cung có khả năng di truyền cao, nếu trong gia đình có người đã từng mắc u xơ tử cung thì thế hệ sau có nguy cơ mắc u xơ tử cung cao gấp 2 lần thông thường. Do đó, cần phải có biện pháp phòng tránh và xét nghiệm sức khỏe định kỳ để phát hiện ra các hiện tượng bất thường trong thân thể.

U xơ tử cung có ảnh hưởng đến khả năng mang thai hay không? Hãy tham khảo bài chia sẻ: U xơ tử cung khả năng mang thai hạn hẹp của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

- Do hormone:

Hormone Estrogen và Progesterone là hai loại hormone kích thích sự tăng trưởng của niêm mạc tử cung trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt. Qua đó, u xơ tử cung có chứa những thụ thể Estrogen và progesterone nhiều hơn các tế bào cơ tử cung bình thường. Do vậy, u xơ tử cung có thiên hướng teo lại lúc hết kinh do sự suy giảm trong quá trình sản xuất hormone.

- Do béo phì:

Lúc những chị em nữ giới bị béo phì sẽ làm giảm chất đề kháng insulin trong cơ thể, từ đó kéo theo sự suy giảm chức năng của những cơ quan khác như thận, tuyến giáp, vùng dưới đồi,… Trong đó, rối loạn tuyến giáp có thể làm ra hiện tượng tăng cường estrogen và dẫn tới nguy cơ bị u xơ tử cung.


- Do sinh nở, nạo đình chỉ thai nhiều lần:

Sau khi sinh nở hoặc bỏ thai nhiều lần, tử cung của những chị em chưa thực sự lành lặn hẳn, nếu tiếp tục "yêu" và không bảo đảm an toàn thì rất dễ khiến cho những chị em bị thương tổn dẫn tới chứng bệnh u xơ tử cung.

Chữa u xơ tử cung tại đâu tốt nhất?

U xơ tử cung là 1 trong những chứng bệnh cần phải điều trị kịp lúc và đúng phương pháp để tránh các di chứng nguy hại, vậy điều trị ở đâu mới là tốt nhất. 1 Trong các địa chỉ đó là bệnh viện Âu Mỹ Việt, tìm hiểu một số điểm nổi bật của trung tâm y tế trong điều trị u xơ tử cung.

- Những bác sĩ giỏi và đã có nhiều hiểu biết chữa trị bệnh phụ khoa.

- Cơ sở trung tâm y tế khang trang và tiên tiến, những dụng cụ y khoa được nhập khẩu hoàn toàn.

- Giá thành thích hợp với mọi người theo quy định của Sở Y Tế và công khai.

- Đảm bảo các thông tin của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi tại: http://www.abstractfonts.com/members/449966

Nếu bạn vẫn còn nghi vấn nào khác cần được chúng tôi giải thích, hãy gọi đến số hotline 0251 381 9288 hoặc đến địa chỉ số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai dể được các bác sĩ tư vấn tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl