Landing page (trang đích) là một trang web đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, thuyết phục khách hàng truy cập đến một mục tiêu trọng tâm mà chiến dịch Marketing hướng đến.
Dưới đây là những yếu tố giúp bạn xây dựng một Landing Page đẹp và mang tính chuyên nghiệp.
Nội dung là phần quan trọng nhất của site, vậy, nội dung phải làm như thế nào mới là thu hút? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY
Dưới đây là những yếu tố giúp bạn xây dựng một Landing Page đẹp và mang tính chuyên nghiệp.
- Tiêu đề mang tính thuyết phục
- Quảng cáo: dù sử dụng hình thức nào thì tiêu đề và quảng cáo cần mang tới thông điệp.
- Rõ ràng: đi thẳng tới vấn đề mà bạn muốn đề cập
- Giới thiệu giá trị lợi ích mà khách hàng sẽ nhận: tiêu đề phải luôn hướng đến lợi ích, làm nổi bật UVP (Unique Value Promotion) của sản phẩm/ dịch vụ.
- Đặt mình vào vị trí khách hàng: hầu hết khách hàng đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc, vì vậy hãy đồng cảm với vấn đề của họ ngay từ ban đầu.
- Thu hút sự chú ý của khách hàng: hãy đặt tiêu đề ở vị trí nổi bật và có kích cỡ lớn nhất trên trang.
Nội dung là phần quan trọng nhất của site, vậy, nội dung phải làm như thế nào mới là thu hút? Mời các bạn đọc tiếp TẠI ĐÂY