Đáp Cách trị viêm quy đầu hợp lý


Viêm quy đầu nếu không được chữa kịp thời có thể gây ra những tác động nghiêm trọng tới một vài bộ phận khác của cơ thể (tuyến tiền liệt, tinh hoàn, hệ tiết niệu,...), nguy hiểm hơn cả là dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm muộn.





Do đó việc điều trị viêm quy đầu luôn là vụ việc được nhiều bệnh nhân và các bác sĩ chuyên môn chú ý chú trọng. Và ở bài viết sau đây, với mục đích giúp bệnh nhân có thêm kiến thức về bệnh này, các bác sĩ Địa chỉ điều trị Hồng Phúc sẽ chia sẻ về hình thức trị viêm quy đầu an toàn.

bác sĩ của đa khoa Hồng Phúc cho biết, viêm quy đầu bảo đảm có thể chữa được nếu như phái mạnh phát hiện bệnh sớm và tới những cơ sở y tế chuyên khoa kịp thời.

Về hình thức trị liệu, những bác sĩ chuyên môn sẽ tùy vào mức độ tổn thương của bệnh (cấp tính hay mãn tính), tùy vào căn nguyên gây bệnh (do candida, trichomonas, hay do vi khuẩn) sẽ đưa ra cách thức thích hợp, an toàn. Các cách thức đó có thể là trị bằng thuốc (kháng sinh uống hoặc thuốc bôi dạng kem), vật lý trị, hoặc cắt bao quy đầu (trong trường hợp lý do gây viêm là do bao quy đầu dài/hẹp).

tuy nhiên, trong quá trình chữa trị viêm quy đầu, nên phải quan trọng là một số điểm sau, để việc chữa đạt an toàn cao:

Vệ sinh cơ quan sinh dục: bạn nam cần đặc biệt vệ sinh sạch sẽ, quan trọng là là ở chỗ kín. Giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, mỗi ngày rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu, nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần trị liệu kịp thời, khi cần thiết cần làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Kiêng sinh hoạt vợ chồng trong quá trình điều trị: Trong quy trình chữa nên quan trọng là tránh sinh hoạt tình dục. Vì những vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang cho nữ giới lúc sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho tình trạng viêm nhiễm của chính quý anh càng trở cần trầm trọng.

Với hình thức trị như trên, Phòng khám Hồng Phúc đã chữa trị thành công cho hàng nghìn quý anh mắc viêm quy đầu. Sau trị, đại đa số bệnh nhân đã cảm thấy hài lòng về trình độ chuyên môn của bác sĩ chuyên môn, chất lượng khám bệnh điều trị bệnh, chất lượng phục vụ của Phòng khám.

Nếu bạn còn muốn Coi thêm về vấn đề nêu trên hãy gọi theo đường dây nóng 0251 381 9288 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí chuẩn đoán bệnh, ưu tiên coi xét trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, Đồng Nai

Xem thêm: https://phongkhamhongphuc.blogspot.com/2018/11/cach-dieu-tri-viem-bao-quy-dau-o-da-khoa-hong-phuc-dong-nai.html
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.