Những điểm đáng chú ý nhất trên điện thoại sony z5 dual xach tay


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Phiên bản điện thoại sony z5 xách tay đang thực sự mang lại sự thành công cho Sony. Với sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng. Đã khiến cho người tiêu dùng đang dần cảm thấy yêu thích khi sử dụng các sản phẩm của hãng này. Vậy chiếc điện thoại sony z5 dual có những ưu điểm gì nổi trội?
Những điểm đáng chú ý nhất trên điện thoại sony z5 dual xach tay
Để biết được chiếc smarphone này có những ưu điểm gì nổi trội hãy cùng điểm qua 4 thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

+ Thiết kế

Nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy phiên bản điện thoại sony z5 xách tay được thiết kế theo phong cách “Omni Balanced”. Đây là kiểu thiết kế khá quen thuộc với những sản phẩm của Sony từ trước đến nay. Phần khung viền của máy vẫn là chất liệu kim loại đặc biệt ôm trọn thân máy tạo nên một sự chắc chắn cần thiết. Mặt trước và sau của máy được trang bị 2 mặt kính cường lực sáng bóng giúp máy trở nên sang trọng và lịch lãm hơn đối với người dùng.

Bên cạnh đó, phần khung viền kim loại còn được Sony cẩn thận phủ lớp sơn mịn có tác dụng chống bám bẩn và đặc biệt là cùng tông màu với phần lắp lưng. Thêm vào đó là tính năng chống nước và chống bụi rất tốt.

+ Hiệu năng sử dụng

Không chỉ dừng lại ở phần thiết kế tinh tế mà hiệu năng sử dụng cũng được Sony chú ý tới trên phiên bản z5 xách tay này. Bằng việc trang bị chipset Snapdragon 810, 8 nhân, Quad-core 1.5 GHz Cortex-A53 & Quad-core 2 GHz Cortex-A57. chip đồ họa Adreno 430, RAM 3G, bộ nhớ trong 32 GB,hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Máy cũng được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD (T-Flash) giúp người dùng có thể lưu trữ được thêm nhiều thông tin hơn.

+ Camera

Camera luôn là điểm chú ý được nhiều người dùng nhắc đến nhất đối với các sản phẩm của sony vì thế đây là phần được chú ý nhiều nhất. Camera chính của phiên bản điện thoại sony z5 dual có độ phân giải là 23MP, camera Selfie 5,1MP. Được trang bị công nghệ tự động lấy nét, tính năng chống rung quang học. Có thể chụp tốt trong tất cả các điều kiện, cân bằng trắng chuẩn xác, ánh sáng từ đèn flash tốt, có độ nhiễu ảnh được kiểm soát tốt,…

+ Dung lượng Pin

Tuy sony chỉ trang bị cho chiếc z5 dung lượng pin chỉ là 2.900mAh nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy máy vẫn cho thời gian hoạt động lên đến hơn một ngày. Và điều ngạc nhiên hơn nữa là nó còn vượt mặt cả LG G4, iPhone 6S, Galaxy S6. Đây được cho là điểm cộng khá lớn cho Z5.

Có thể nói điện thoại sony z5 xách tay là phiên bản hoàn thiện nhất từ trước đến nay, nếu bạn thực sự thích và muốn sở hữu ngay có thể tham khảo sản phẩm tại Thinhmobile ở wedsite: http://thinhmobile.com/ để nhận được mức giá ưu đãi cũng như nhiều phần quà hấp dẫn nhất nhé. Hoặc có thể liên hệ qua Hotline: 0963.75.22.33.

Xem thêm:

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl