Chọn sơn nhà phù hợp - vận may tới liền


haihaha

New Member
8
0
1
29
Xu
0
Ít người biết rằng mối quan hệ mật thiết màu sơn nhà và phong thủy thỉnh thoảng sắc tố cũng đem về vận may cho người sở hữu của nó.

Những sắc tố cơ bản của nhân loại tự nhiên và thoải mái tương tự như trong công nghệ làm màu sơn là đỏ, xanh lá & xanh dương. Không chỉ có vậy, còn có các gam màu của các hãng sơn tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều trong xây dựng căn hộ chung cư cao cấp như trắng, cam, vàng… Mỗi màu sắc đều sở hữu sự hiện diện ở thế giới bên phía ngoài phù hợp với những vận mệnh khác nhau.

Màu đỏ & vàng- màu của tài lộc

Đỏ và vàng từ xưa đã được xem là màu nối sát với may mắn tài lộc, may mắn. Theo ý niệm, red color tượng trưng cho năng lực của mặt trời, đem lại sức sống, đam mê, bộc lộ cho vận may, những lời chúc mừng. Còn màu vàng là màu tượng trưng sắt kẽm kim loại Quý giá hàng đầu quả đât, thường được sử dụng để đúc tiền thời trước nên tượng trưng cho sự phú quý, phong lưu.
Với quan niệm trên mà mọi cá nhân đã sử dụng hai màu này là màu sơn cho nhà mình. Mặc dù thế, đó là hai sắc tố đem về may mắn và tài lộc kinh khủng nhất, bạn cũng không nên chỉ sử dụng 2 màu này, sẽ gây nên cảm giác xơ xài và thiếu thẩm mỹ và làm đẹp mà nên kết hợp với các màu khác làm điểm khác biệt.


Màu xanh lá cây lá cây- màu của việc sung túc

Xanh lá cây là sắc tố thay cho greed color cây trồng, thể hiện cho sự sinh nổi nảy lộc. Greed color lá cũng chính là màu sắc cho việc vun đắp tiền tài. Đặc biệt, màu này cực kỳ hợp với những căn nhà nằm ngay hướng phía đông.

Bạn nên phối hợp màu xanh lá cây lá với các màu sắc sáng khác hay dùng các loại cây giả có màu tương tự đặt trong phòng. Điều ấy thể khiến cho bạn mở thông đường may mắn tài lộc, thu hút dòng luân chuyển của may mắn tài lộc dễ dàng nhất.

Xanh da trời, xanh dương - Màu bình yên, mang lại màu đỏ lộc may

Làm màu sắc tượng trưng cho nước & bầu trời, xanh dương ( xanh da trời) biểu thị cho việc tràn trề, sung túc, là màu của no đủ & màu đỏ may mắn ngập tràn.

Màu này có công dụng chất lượng cao nếu nhà của bạn nằm ngay hướng chính đông hay các phía đông Nam, chính bắc. Với những văn phòng, căn nhà không nằm ở những hướng này, bạn vẫn rất có thể nhấn nhá chút sắc xanh ở phía góc phía đông, Bắc, Đông Nam của căn phòng. Mặc dù thế, không nên quá lạm dụng sắc tố này vì nó rất có thể gây chức năng trái lại nhấn chìm đường may mắn tài lộc của mái ấm gia đình nếu sử dụng quá nhiều.


Tinh khiết & thuần túy với white color

màu trắng thể hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết & cao cả. Bạn chớ nên sử dụng nhiều màu trắng cho tòa nhà mà chỉ nên quét phần trần trắng, đó là địa điểm được giúp không gian sáng, mang lại sự an khang thịnh vượng. Hãy lưu ý rằng nên chọn màu trắng tinh khiết chứ Chưa hẳn màu trắng nhạt gây lộ sơn. Chúng ta có thể phối với các màu tài lộc khác ví như xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, cho phù hợp sở trường, mệnh & thẩm mỹ.

hạn chế sử dụng màu đen trong sơn nhà

Điều quan trọng khi chọn màu sơn là hạn chế việc chọn black color vì theo quan niệm, đây là màu âm cực. Cũng có thể có thể tô điểm vài chút sắc đen cho một số cụ thể chi tiết nhỏ . Không dừng lại ở đó, cũng không nên dùng các loại thảm, lót black color.

lựa chọn màu sơn hợp tử vi và đem về tài lộc là xu vị trí hướng của các mái ấm gia đình lúc này. Dẫu thế, khi chọn lựa bạn chớ nên dập khuôn máy móc với cùng 1 màu căn bản mang dấu tích tốt mà hãy để ý đến những nhân tố khác như hướng nhà, cung mệnh của chủ nhà… để có những sự phối kết hợp ưa nhìn và cân xứng nhất. Chúc các bạn thành công.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl