Giới thiệu của hàng bán điện thoại sony z3 tốt


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Điện thoại sony z3 là phiên bản nâng cấp hoàn hảo từ người anh em tiền nhiệm sony xperia z2 trước đó. Ở phiên bản này Sony đã lược bỏ đi khá nhiều những chi tiết rườm ra, không được đánh giá cao mà thay vào đó là rất nhiều điểm mới. Giúp máy trở nên đẹp, mạnh mẽ hơn trước rất nhiều vì thế mà nhận được sự ủng hộ rất đông từ người tiêu dùng.
+ Thiết kế

Thiết kế bên ngoài thể hiến sự sang trọng của chiếc Sony Xperia Z3 bởi khung viền được làm bằng nhôm đặc biệt, trong khi mặt trước và sau lại được bao phủ bởi kính cường lực bóng bẩy, công thêm chi tiết cũng được làm đơn giản để máy mỏng nhẹ, tinh tế hơn. Điều đáng chú ý nữa là máy mỏng chỉ 7.3 mm trọng lượng 152g, hai cạnh bên bo tròn mềm mại giúp người dùng cầm nắm thoải mái.

Bạn có thể lựa chọn một trong 4 màu: đen, trắng, đồng và xanh bạc hà để làm bật lên cá tính của chính mình.

+ Màn hình

Sony khá coi trọng phiên bản này vì thế đã trang bị chi chiếc smarphone này màn hình LCD cảm ứng điện dung đa chạm 10 đầu ngón tay, kích thước 5.2 inch. Độ phân giải khá cao lên đến 16 triệu màu, 1080 x 1920 pixels mật độ điểm ảnh 424 PPI. Sony Xperia z3 cũng được trang bị tấm nền IPS giúp góc nhìn màn hình Triluminos rộng hơn và độ tương phản tối ưu hơn, hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời.

+ Cấu hình

Sony Xperia Z3 sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 lõi tứ mạnh mẽ nhất trong giới androi hiện nay. Tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16/32GB có thể mở rộng bằng thẻ microSD bên ngoài tối đa 128GB, nhân đồ họa Adreno 330.

Ngoài ra, Sony Xperia Z3 chạy hệ điều hành Android v4.4.4 (KitKat) mới nhất, trình duyệt HTML5. Máy có các cảm biến: gia tốc, con quay hồi chuyển, khoảng cách, la bàn, thước đo. Nếu trải nghiệm thực tế bạn sẽ cảm thấy sự trơn tru cũng như mượt mà của phiên bản này.

+ Camera

Camera chính của sony z3 có độ phân giải là 20.7 MP, với chức năng zoom tự động 8x, tự động gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, chụp panorama, HDR, ổn định hình ảnh và đặc biệt nhất là khả năng chụp hình dưới nước....

Hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này cực kỳ sắc nét và chân thực, nếu bạn là người ham mê chụp ảnh thì đây chắc chắn là chiếc smarphone không thể bỏ qua rồi.

+ Loa

Sony Xperia Z3 hỗ trợ nghe audio định dạng MP3/eAAC+/WAV/Flac và xem video định dạng Xvid/MP4/H.263/H.264. Có radio, loa ngoài và kiểu chuông rung, đa âm, midi.

Đâu là địa chỉ bán điện thoại sony z3 uy tín hiện nay
Nếu bạn đang thắc mắc tự hỏi ở đâu bán điện thoại sony z3 có chất lượng tốt cũng như chi phí hợp lý nhất thì lời khuyên chân thành cho bạn là nên tham khảo đến địa chỉ Thinhmobile. Đây là địa chỉ kinh doanh các sản phẩm smarphone thông minh chính hãng, xách tay, like new,.. được đánh giá khá cao tại cả Hà Nội và TPHCM.

Thinhmobile luôn cam kết:

- Hàng đẹp không trầy xước hay có hiện tượng bóc tách

- Giá thành hợp lý nhất trong số các cửa hàng có mặt trên cùng địa bàn

- Máy có hình thức đẹp gần như mới

- Nguyên bản 100%, tuyệt đối chưa qua sửa chữa hay thay thế linh kiện

- Cam kết đổi mới trong 30 ngày đầu

- Khách hàng kiểm tra máy thoải mái trước khi mua

- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng dựng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl