Bí kíp Vàng Gíup Bạn | Cai Thuốc Lá Thành Công !


TNHH Thanh Nghị

New Member
6
0
1
32
Xu
0
Cai thuốc lá bằng động lực từ gia đình.

Trên đây là một số chia sẻ có thật của những người đã từng nghiện thuốc lá rất nặng, bằng sự kiên chì và phương pháp khoa học, đến nay họ đều đã thành công trong việc cai thuốc lá.

Anh Phạm Văn Tú ở cầu giấy Hà Nội chia sẻ rằng chính động lực từ vợ và con anh đã giúp anh có thể cai được thuốc lá.

Anh Phạm Văn Tú nhà ở cầu giấy Hà Nội chia sẻ:

Trước kia tôi hút thuốc lá nhiều lắm, có những hôm nhiều công việc phải làm đêm nhiều, có ngày tôi hút hết gần 2 bao thuốc lá. Hồi đó tôi gầy lắm có 52kg thôi, từ ngày cai thuốc lá đến giờ tôi lên được hơn chục kg giờ tôi 65kg rồi. Sau khi cai thuốc tôi ăn nhiều lúc nào cũng thấy đói và ăn khỏe lắm. Anh Tú cười rồi nói tiếp: Cũng nhờ vào gia đình, vợ và con tôi. Tôi mới có đủ động lực để cai thuốc lá được khỏe mạnh như bây giờ. Cách đây gần 2 năm con gái tôi cháu bị ốm ho nhiều lắm nó ho cả đêm, mua thuốc ở ngoài uống không khỏi phải đưa cháu đến bệnh viện nhi để chữa cơ anh ạ. Bác sĩ nói cháu bị viêm phổi thật may mắn là cháu không bị quá nặng không tôi ân hận cả đời mất. Bác sĩ hỏi tôi trong nhà có ai hút thuốc lá không cháu gái bị bệnh là do ảnh hưởng của khói thuốc lá cháu hít phải nhiều quá cộng thêm cháu nhà anh cũng hơi yếu. Tôi đứng lặng không trả lời được câu nào lúi húi đi ra ngoài móc gói thuốc trong túi quần ném thẳng vào thùng rác mà nước mắt không ngừng chảy vì hối hận các anh ạ.

Tôi thấy rất có lỗi với con gái, hôm đó về nhà tôi quyết tâm bỏ thuốc. Tôi nói với vợ con về quyết tâm bỏ thuốc của mình. Tôi lôi hết những thứ trong nhà như máy lửa, gạt tàn, gói thuốc còn dở ném ra thùng rác, nói thật mấy ngày đầu thèm hút thuốc lá lắm, có lần ra quán mua gói thuốc về, ngồi xuống bàn làm việc định châm hút thì thấy dòng chữ con gái tôi viết, bố đừng hút thuốc nhé viết nắn nót dán ngay ngắn trên mặt bàn. Còn vợ tôi nữa thương chồng vợ tôi lên mạng học cách nấu ăn đủ dinh dưỡng cho chồng bồi bổ để cai thuốc, rảnh hai mẹ con lại động viên tôi, nên tôi mới cai thuốc được như hôm nay . Nếu không có gia đình vợ và con gái tôi chắc tôi không thể bỏ thuốc được. Anh Tú chia sẻ

Cai thuốc lá nhờ quyết tâm cao.

Còn đây là chia sẻ của anh Nguyễn Quang Hải ở huyện Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh, hiện đang học ở trường đại học bách khoa Hà Nội.

Anh Hải chia sẻ. Em cai thuốc đến nay là được 3 năm rồi. Hồi trước lúc mới lên hà nội học chỉ có một mình lại phải xa quê nên em cũng hút rất nhiều thuốc. Mỗi ngày em hút hết một gói, có khi hơn gói thuốc lá Thăng Long, hôm nào có chuyện hoặc e không vui em còn hút gần 2 bao. Phòng trọ em ở có 3 anh em. Em ít tuổi nhất nhưng cả phòng chỉ duy nhất e hút thuốc lá, nhiều lúc hút thuốc ảnh hưởng đến các anh trong phòng bị nhắc nhở. Cũng ngại lắm nhiều lần em quyết định bỏ thuốc nhưng mà lần nào cai thuốc cũng không được, có lần giỏi lắm em nhịn được 3 ngày đến ngày thứ 4 e hút lại.

Anh Hải cúi xuống uống ngụm nước rồi kể tiếp. Học gần hết năm thứ nhất em có tình cảm với một bạn gái ở cùng dẫy trọ ”người yêu của em bây giờ” Lúc mới tán em cũng có tìm hiểu kĩ xem cô ý thích cái gì và ghét cái gì, em biết được cô ý cực không ưa những thanh niên hút thuốc lá như e. khổ cho em quá các bác, mỗi lần nói chuyện với cô ý mà em cầm thuốc là ngay lập tức cô ý đi chỗ khác, em đang chán không biết làm thế nào một hôm em nhận được tin nhắn từ cô ý ”nếu anh hải bỏ được thuốc thì em sẽ cho anh cơ hội” biết cô ý cũng có tình cảm dành cho em nhưng còn rào cản duy nhất là thuốc lá. Cho nên lần này em quyết tâm thật sự, em lên mạng tìm hiểu về cách cai thuốc lá, làm thế nào để cai thuốc lá. Thu thập được hết tài liệu trong tay em bắt đầu đặt một lịch trình cai thuốc cho bản thân, những lúc thèm thuốc em nghĩ về cô ấy nhiều hơn, giúp e có động lực hơn, thời gian dảnh dỗi em chơi thể thao , tối học xong mà chưa ngủ em lên youtobe xem tác hại của thuốc lá. Lên youtobe coi diết em mới biết thuốc lá nguy hiểm như thế nào, tác hại của thuốc lá rồi nhiều thứ khác nữa ạ. Em càng quyết tâm hơn, mỗi ngày hút ít đi một chút vậy mà trong vòng 1 tháng em đã cai thuốc lá thành công. Giờ cứ gặp ai muốn cai thuốc lá, là em cũng kể lại quá trình cai thuốc của em. Anh Hải cười nói. Đúng là không có gì là không làm được.

Bí kíp cai thuốc lá.

Bí kíp cai thuốc lá tốt nhất chính là ý chí của bạn, nếu có đầy đủ hiểu biết về tác hại của thuốc lá ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân, gia đình, và xã hội. Nếu nhìn thấy những lợi ích của việc cai thuốc lá thành công sẽ mang lại nhiều sự tốt đẹp đến với bạn như thế nào. Biết dùng các biện pháp hỗ trợ thuốc cai thuốc lá hiệu quả. Tôi tin chắc một ngày nào đó bạn sẽ cai thuốc lá thành công.

Chúc bạn sớm cai thuốc lá thành công.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl