Xin Tư Vấn Bá sĩ ơi xin chỉ giùm em bị nấm da hay viêm da thần kinh, ghẻ nước ?


phanhue

New Member
1
0
1
Xu
0
Ở phía trước cổ chân của em bị ngứa khi gãi thì nổi lên vài cái mụn nước khi chích mụn nước ra thì hết ngứa lâu dần chỗ ngứa đó dày sừng lên và khi gãi thì bong một lớp da dày sần sùi phía lớp da bên trong vẫn tiếp tục có mụn nước rồi em lại gãi và cứ như thế được 3 năm rồi, bây giờ thì nó lan rộng ra và lây cả sang cổ chân bên kia. Em đi khám thì bác sĩ này bảo viêm da thần kinh, bác sĩ kia lại bảo nấm da, người nhà em thì bảo em bị ghẻ nước. Chán quá em không biết bây giờ em phải làm gì nữa . Nhờ Bác sĩ chỉ giùm em bị bệnh gì và cách chữa trị !!:zingme11:
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Nếu các nốt sần của bạn xuất hiện tại các lỗ chân lông thì đó chính là hiện tượng viêm nang lông gặp khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là những ngày khí hậu ẩm ướt, các vi khuẩn tại các nang lông này sẽ hoạt động mạnh hơn, gây nên hiện tượng ngứa.

Hoặc nếu chân lông của bạn bị nổi sần từng đám như nổi da gà có thể là do:

1. Á sừng: kèm theo từng mảng vẩy trắng mịn, trên bề mặt mảng có tăng sừng tại các lỗ chân lông. Tổn thương có thể ở lưng, mặt ngoài tay; không đối xứng. Có thể ngứa.

2. Chàm nang lông: lỗ chân lông to, dầy sừng, kèm ngứa

3. Dầy sừng nang lông: các lỗ chân lông to, tạo cồi, rời rạc. Trong trường hợp này bạn có thể bôi các thuốc tiêu sừng mạnh như salicylic acid 5 - 10% hoặc kem Tretinoin 0.05 - 0.1%.

Nếu tình trạng ngứa lặp lại nhiều lần, bạn phải khám kỹ, tìm tác nhân gây dị ứng. Để giảm ngứa, ngoài việc dùng thuốcbạn có thể dùng khăn hấp nóng đắp vào chỗ ngứa, hoặc có thể dùng chai nước nóng chườm vào chỗ ngứa. Khi tắm không được dùng xà phòng, không cào gãi, chà xát mạnh tránh làm tổn thương nặng thêm gây bội nhiễm.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!


 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl