Đáp Có Nên Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Không? Lợi Ích, Chú Ý Khi Tham Gia?


fwdvietnam

New Member
1
0
1
28
Xu
0
Có Nên Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Không? Lợi Ích, Chú Ý Khi Tham Gia?

Có nên mua bảo hiểm nhân thọ không? Lợi ích, chú ý tham gia? Là những câu hỏi đang được trong chờ câu trả lời nhất. Riêng phần lợi ích khi tham mua BHNT của công ty FWD Việt Nam thì vô cùng nhiều: Phí bảo hiểm hợp lý, đơn giản và dễ tham gia, linh hoạt lựa chọn các sản phẩm bổ trợ phù hợp nhất với nhu cầu, phí bảo hiểm cố định trong suốt thời hạn hợp đồng để bạn yên tâm về vấn đề tài chính, trước tuổi 65, sản phẩm có thể chuyển đổi thành sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dài hạn mà không cần kiểm tra sức khỏe...

Bảo hiểm là một hình thức đảm bảo cho tính mạng và tài sản đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác hơn về lợi ích mà các gói bảo hiểm mang lại. Hãy chắc rằng bạn hiểu rõ tất cả các điều khoản, đừng để lỡ điều gì. Cũng không để đại lý bảo hiểm thuyết phục bạn bởi các điều khoản không cần đến. Để tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ, chúng ta cần hiểu rõ 3 vấn đề cốt lõi. Vì vậy việc tham gia bảo hiểm nhân thọ trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết.

Bảo hiểm nhân thọ là công cụ tài chính hữu dụng, cần có ngay tại hầu hết các gia đình Việt Nam. Trong linh hoạt cao cấp chính sách của bảo hiểm tiền gửi lớn có thể gây ra các hợp đồng được coi là một lần hợp đồng tài trợ bởi các Thu nhập Nội bộ Vụ (IRS), mà phủ nhận nhiều lợi thế thuế liên quan với cuộc sống bảo hiểm. Để mua được cho mình một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phù hợp bạn nhất định phải nắm được 6 điều cần biết khi mua bảo hiểm nhân thọ dưới đây.

Bởi rủi ro thì không bao giờ biết trước và cũng cũng rất khó đểm đảm bảo rằng mình có thể né tránh được. Với các công ty bảo hiểm, số tiền đã đốt” không ít này sẽ tạo nguồn thu lớn trong tương lai khi kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng ngày càng được chú trọng hơn. Vì định kiến” Bảo hiểm nhân thọ là đa cấp nên không ít người vẫn ngần ngại và chưa chủ động tìm kiếm các giải pháp bảo vệ sức khỏe tài chính của gia đình.

Với mức sống đang ngày càng được cải thiện như hiện nay, các bậc phụ huynh bắt đầu nghĩ tới việc mua bảo hiểm cho con cái của mình, nhằm đảm bảo một tương lai phát triển bền vững nhất cho các bé trong tương lai. Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, FWD Việt Nam Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sự hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế trong top dẫn đầu thị trường bảo hiểm.

Nếu chấp nhận bảo hiểm thì phí bảo hiểm thu rất cao xấp xỉ bằng số tiền bảo hiểm thì việc tham gia bảo hiểm không còn ý nghĩa. Chị Hoa, ở quận 5, TP HCM bị gãy chân, bó bột và nằm một chỗ 6 tháng nhưng bảo hiểm tàn tật không trả đồng nào, chỉ bồi thường trong trường hợp mất hẳn một phần cơ thể - điều chị không được tư vấn trước khi mua. Người tham gia bảo hiểm cần ghi nhớ rằng, trong trường hợp có tranh chấp diễn ra, pháp luật sẽ giải quyết căn cứ trên hợp đồng giữa doanh nghiệp bảo hiểm và người tham gia bảo hiểm, vì vậy, việc đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để thực hiện đúng cam kết là nguyên tắc mà bất cứ người tham gia bảo hiểm nào cũng cần ghi nhớ.

Hiện nay, FWD đang là một trong những công ty giữ kỷ lục về số tiền bảo hiểm chi trả cao nhất cho một hợp đồng BHNT. Một đại lý bảo hiểm hợp pháp ở Việt Nam là hợp lệ khi được cấp giấy phép của Ủy ban bảo hiểm của chính phủ Việt Nam. Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng cần trung thực khi kê khai thông tin sức khỏe với công ty bảo hiểm. Khi xảy ra rủi ro, tử vong hoặc hết thời hạn bảo hiểm thì người được bảo hiểm nhận được quyền lợi bảo hiểm.

Đại chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT:
028 6256 3688
Web:
fwd.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.