Đáp Các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất ở TPHCM và Hà Nội


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Việc tìm kiếm các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi chính là điều rất cần thiết trong quá trình điều trị bệnh. Những bác sĩ giỏi không chỉ chẩn đoán đúng tình trạng bệnh mà còn có những phương pháp hữu hiệu giúp người bệnh rút ngắn thời gian điều trị cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

Xu hướng ngày một tăng nhanh và trẻ hóa dần của thoát vị đĩa đệm hiện đang là mối lo ngại lớn của toàn cộng đồng. Để giúp bạn đọc đỡ mất thời gian trong việc tìm kiếm các bác sĩ giỏi thì chuyên mục benhcoxuongkhop.net sẽ giới thiệu đến các bạn một số bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi đang được nhiều người bệnh gửi gắm niềm tin.

I. Một số bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở Hà Nội
Hà Nội chính là trung tâm đầu não của cả nước ta. Nơi đây tập trung phần đa các bệnh viện tuyến Trung ương với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn rất cao. Trong lĩnh vực chữa thoát vị đĩa đệm thì Hà Nội cũng là nơi tập trung số lượng bác sĩ giỏi đứng đầu cả nước. Sau đây là danh sách một số bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở Hà Nội mà người bệnh có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.

1. PGS.TS. Nguyễn Ngọc Lan
PGS. Nguyễn Ngọc Lan chính là một bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao trong điều trị các bệnh lí về xương khớp trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm. Bác sĩ còn có nhiều năm công tác tại nước ngoài và được tiếp xúc với các phương pháp chữa trị hiện đại bậc nhất thế giới. Với sự tận tâm của mình, bác sĩ đã giúp không biết bao nhiêu bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh thoát vị đĩa đệm.
  • Từng là bác sĩ Nội trú của Bệnh viện Cộng hòa Pháp - CHU de Cean trong 3 năm.
  • 5 năm liền là Trưởng khoa xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai.
  • Gần 10 năm là phó Trưởng bộ môn Nội tổng hợp của Đại học Y Hà Nội và hiện cũng đang là giảng viên cao cấp ở đây.
  • Bác sĩ Nguyễn Ngọc Lan hiện đang công tác ở Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Vinmec Times City.
2. PGS.TS. Nguyễn Vĩnh Ngọc
PGS. TS. Nguyễn Vĩnh Ngọc được đánh giá là một trong những bậc thầy trong ngành cột sống. Bác sĩ đã từng trực tiếp giảng dạy cho sinh viên của nhiều nước trên thế giới. Với cái tâm và cái tầm của mình, bác sĩ Vĩnh Ngọc đã tư vấn, thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các chứng bệnh xương khớp, đặc biệt là những người mắc thoát vị đĩa đệm.

Bác sĩ còn thường xuyên tham dự những hội nghị lớn về cơ xương khớp của Hội Thấp khớp học Châu Âu, Hội Thấp khớp học Hoa Kỳ,... để không ngừng trau dồi kiến thức, tiếp thu các thành tựu kho học mới trong điều trị các bệnh lí về xương khớp.
  • PGS.TS. Nguyễn Vĩnh Ngọc hiện đang đương nhiệm chức vụ Phó chủ tịch hội khớp học Hà Nội.
  • Từng là bác sĩ điều trị ở Khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai.
  • Cũng đã từng là Phó trưởng bộ môn Nội tổng hợp và Trưởng phân môn khớp của Đại học Y Hà Nội.
  • Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Cơ xương khớp Bảo Ngọc.
3. GS. Trần Ngọc Ân
GS. Trần Ngọc Ân từng có rất nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, bệnh loãng xương,... GS. Trần Ngọc Ân là một trong những giáo sư đầu ngành về bệnh cơ xương khớp được giới y khoa đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề.
  • Hiện giáo sư đang nắm chức vụ Chủ tịch của Hội Thấp khớp học nước ta.
  • Từng là Giám đốc của bệnh viện E và Trưởng khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai.
  • Giáo sư hiện đang làm việc tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện An Việt và Bệnh viện Đa khoa Trí Đức.
4. BS. Nguyễn Thị Lệ Quyên
BS. Nguyễn Thị Lệ Quyên chính là một trong những người ứng dụng thành công tinh hoa của Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh lí về xương khớp mà điển hình nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm. Với gần 20 năm công tác tại vùng núi cao Hà Giang, bác sĩ đã có cơ hội tìm kiếm cũng như tiếp xúc với nhiều loại thảo dược quý.


Hiện tại chị đang là Trưởng khoa xương khớp của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc. Các bệnh nhân xương khớp đến với Trung tâm may mắn được chị trực tiếp thăm khám và điều trị đều tấm tắc khen ngợi thái độ làm việc hết sức nghiêm túc và tận tụy của chị. Cho đến nay, bài thuốc Hoạt huyết phục cốt hoàn khi đã được chị "thổi hồn" đã giúp không ít người bệnh thoát khỏi sự hoành hành của những cơn đau nhức xương khớp.

Không chỉ có trình độ và tay nghề cao mà bác sĩ Lệ Quyên còn có được cái tâm huyết và sự gắn bó với nghề mà không phải ai cũng có. Chị chính là mẫu hình tượng lương y còn trẻ tuổi nhưng "tài đức vẹn toàn" đáng được ngưỡng mộ.

II. Các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TP. Hồ Chí Minh
Bên cạnh Hà Nội thì TP.HCM cũng chính là nơi tập trung nhiều bác sĩ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có các bác sĩ chuyên điều trị các bệnh lí xương khớp nói chung và bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về những bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM sau đây.

1. PGS.TS. Trần Công Duyệt
Công nghệ Laser chính là một trong những liệu pháp rất hữu hiệu trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm mà PGS.TS. Trần Công Duyệt là một trong những chuyên gia đầu ngành về phường pháp điều trị này. Những nghiên cứu của ông về phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser đã mang lại rất nhiều tín hiệu khả quan cho vô số người bệnh.
  • Bác sĩ hiện đang là chủ tịch Hội Laser ngoại khoa và Laser y học TP.HCM.
  • Từng là Giám đốc của Phân viện Vật lỹ Y sinh học trực thuộc Bộ Quốc phòng.
  • Cũng từng giữ vị trí Chủ nhiệm Khoa thực nghiệm Laser của Bệnh viện Quân y 108.
  • Hiện bác sĩ đang là một trong những thành viên ưu tú trong Ban chấp hành Hội Y học TP.HCM.
2. PGS.TS. Võ Văn Thành
PGS.TS. Võ Văn Thành chính là người đã nghiên cứu và sáng tạo ra rất nhiều phương pháp chữa các chứng bệnh về xương khớp. Trong đó, phương pháp phẫu thuật cột sống do ông dày công nghiên cứu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến nề y học nước nhà và được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn.

Bác sĩ còn được rất nhiều bệnh nhân ca ngợi là làm việc rất có tâm huyết và trách nhiệm, xem người bệnh như người thân nên luôn được đồng nghiệp, bệnh nhân nể trọng và dành sự yêu mến.
    • Từng là Trưởng khoa Cột sống a của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM.
    • Ông cũng chính là một trong những thành viên có công sáng lập ra Hội Nghiên cứu Cột sống cổ châu Á - Thái Bình Dương.
3. TS.BS. Tăng Hà Nam Anh
Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lí về xương khớp bao gồm thoát vị đĩa đệm, bệnh thoái hóa cột sống, đau mỏi vai gáy,... TS.BS. Tăng Hà Nam Anh đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau nhức do các bệnh về xương khớp gây nên. Không chỉ được đánh giá cao về tay nghề và trình độ chuyên môn mà bác sĩ Nam Anh được biết đến nhiều hơn về cái tâm với nghề.
  • Hiện TS.BS. Tăng Hà Nam Anh đang là Trưởng kho Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
  • Là Giảng viên cao cấp tại Đại học Y dược TP.HCM.
  • Giữ vị trí Phó giám đốc của Trung tâm phẫu thuật thực nghiệm ở Trường Đại học Y Dược TP.HCM.
  • Bác sĩ cũng chính là một nhân vật chủ chốt trong Ban chấp hành Hội Chấn thương chỉnh hình TP. HCM.
4. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm
Những người bệnh tin tưởng cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng Y học cổ truyền ở TP. HCM thì hầu như ai cũng nghe danh bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm. Bác sĩ đã có khá nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lí bằng Y học cổ truyền. Trong đó, đã chữa dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm cho không ít bệnh nhân.

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống Y học nên từ khi còn rất nhỏ đã được tiếp thu những kiến thức về y học và có sự khát khao cống hiến cho nền Y học cổ truyền nước nhà.

-Bác sĩ từng là Ủy viên của Hội Đông y TP. Cần Thơ, phụ trách về chuyên môn khám và chữa bệnh.
-Từng là một bác sĩ ưu tú của Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
-Tại Tập đoàn Y dược Việt Nam thì bác sĩ giữ vai trò cố vấn.
-Hiện nay bác sĩ chính là Phó Giám đốc ở Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại chi nhánh TP.HCM.
Những người bệnh đã từng được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm thăm khám và điều trị đều có cái nhìn rất thiện cảm với anh. Nhiều người còn ca ngợi, anh chính là hiện thân cho nét đẹp của người thầy thuốc, đúng với câu "Lương y như từ mẫu".

Trên đây là những thông tin về các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi được rất nhiều người bệnh gửi gắm niềm tin. Mong rằng với bài viết của chúng tôi người bệnh sẽ không còn phải quá băn khoăn về vấn đề kiếm bác sĩ giỏi để điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Bạn hãy gửi gắm niềm tin của mình đúng chỗ để tình trạng bệnh sớm được cải thiện.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.