Da liễu: Chuyên gia chia sẻ về cách điều trị nám da tàn nhang hiệu quả


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Điều trị nám da, tàn nhang không còn khó khăn khi tìm kiếm một giải pháp tối ưu để chữa trị. Cùng nghe chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ về cách điều trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.


Chào bác sĩ, cháu năm nay 21 tuổi, cháu rất ít khi gặp phải các vấn đề về da, nên cháu cũng không mấy khi để ý lắm. Mới đây, các bạn trong lớp có nói tình trạng da nhờn như da của cháu rất dễ bị nám, và tàn nhang cháu lo lắm. Bác sĩ cho cháu hỏi, Nám và tàn nhang là gì? Vì sao chúng lại xuất hiện trên khuôn mặt của những người trên độ tuổi trưởng thành?

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần Trả lời:

Chào bạn, tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đốm màu xám hoặc nâu trên da mặt. Tình trạng này thường là do ảnh hưởng của tia cực tím, da bị rám nắng. Bệnh nám da thường phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20–50 tuổi, và đặc biệt nhiều ở phụ nữ mang thai.

Nám da chỉ là hội chứng rối loạn sắc tố melanin chứ không phải bệnh da liễu. Nám được chia thành nám mảng, nám hỗn hợp, nám sâu. Phần chân nám đã hình thành từ rất lâu bên trong bề mặt da và đến thời điểm thích hợp chúng mới “phát” ra bên ngoài.

Tàn nhang là những đốm tròn, có màu đỏ, nâu, vàng, nâu nhạt hoặc đen trên da. Những đốm này sẽ càng xuất hiện nhiều và rõ hơn trên da khi bạn tiếp xúc trực tiếp, liên tục với ánh sáng mặt trời. Tàn nhang không có giới hạn độ tuổi xuất hiện và phổ biến ở những người có nước da trắng.

Tàn nhang do sự gia tăng sắc tố melanin tại keratinocytes (tế bào sừng) ở lớp thượng bì. Tàn nhang có thể điều trị triệt để nhưng có thể tái phát nếu làn da không được bảo vệ và chăm sóc đúng cách. Tàn nhang thường xuất hiện tại phần má, mũi, tay và trên vai.

Nguyên nhân chính gây nám tàn nhang trên da mặt ở những người trưởng thành chủ yếu là do bị rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen. Sự thiếu hụt thành phần nội tiết này không chỉ mang đến nhiều vấn đề rắc rối về sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của phái đẹp. Nó khiến cho làn da của chị em trông xỉn màu, suy yếu và dễ bị các tác nhân gây hại tấn công gây nên các vấn đề về da như mụn trứng cá, sạm da, nám má, đồi mồi hay tàn nhang…

Ngoài ra, việc chăm sóc da không đúng cách, sử dụng quá nhiều mỹ phẩm không rõ nguồn gốc khiến tình trạng da trở nên yếu dần theo thời gian. Vì vậy, tình trạng ở độ tuổi trưởng thành xuất hiện nám, tàn nhang đang có xu hướng trẻ hóa. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy ở những cô gái từ 22 – 21 tuổi trở đi đã có những đốm nám xuất hiện ở vùng dưới mắt và gò má.

Bác sĩ cho cháu hỏi hiện nay điều trị nám bằng cách gì thì tốt và hiệu quả?

Để điều trị nám, tàn nhang tốt và hiệu quả bạn cần tìm ra nguyên nhân và biểu hiện sớm nhất có thể, ngay khi chúng có biểu hiện ra bên ngoài. Trị nám tàn nhang càng nhanh và phải đúng phương pháp thì sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc.

Những cách trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên hay dùng kem bôi da mặc dù tiết kiệm nhưng không thể làm sạch được vết chân nám, làm bào mòn lớp biểu bì trên bề mặt da.

Trong rất nhiều các phương pháp trị nám, tàn nhang hiện nay, việc điều trị bằng Đông y được các chuyên gia đánh giá là sẽ cho hiệu quả tốt nhất. Các bài thuốc đông y có thành phần dược lý tự nhiên có khả năng loại bỏ các sắc tố melanin dư thừa, cân bằng lại các sắc tố và màu da trong thời gian ngắn. Và bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi được coi là cách trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mà chị em nên sử dụng.

Điều trị nám, tàn nhang hiệu quả và dứt điểm cùng Vương Phi


Cháu đã sử dụng tất cả các phương pháp như: uống thuốc, dùng kem bôi da, thậm chí là điều trị bằng laser, sau một thời gian nám và tàn nhang vẫn không có hiệu quả. Bác sĩ cho cháu hỏi làm thế nào trị nám và tàn nhang hiệu quả? Nên dùng sản phẩm nào thì tốt?

Có rất nhiều biện pháp để trị nám da và tàn nhang dứt điểm bao gồm các phương pháp tự nhiên và điều trị theo y học. Tuy nhiên theo bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, việc điều trị nám và tàn nhang bằng các loại thuốc tây y, các sản phẩm với thành phần không đảm bảo, công nghệ hiện đại chỉ có thể giảm nám và tàn nhang tạm thời, chứ không khỏi dứt điểm được.

Các loại thuốc, mỹ phẩm, công nghệ điều trị laser, có thể trị nám và tàn nhang theo các cơ chế khác nhau nhưng nhìn chung, chúng vẫn chưa thể điều trị tận gốc các nhóm hắc sắc tố nằm sâu dưới da và mất đi hoàn toàn.

Điều trị nám tàn nhang bằng đông y theo cơ chế: Trị tận gốc, điều tiết từ bên trong và triệt tiêu ở bên ngoài giúp các hắc sắc tố bên trong da bị tiêu diệt hoàn toàn. Có mặt duy nhất tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam, bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi được 91,2% khách hàng đã sử dụng đánh giá cao về hiệu quả vượt trội trong việc điều trị nám, tàn nhang.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Nhuần cho biết: “Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi giúp tăng sắc tố, điều trị nám mảng, nám hỗn hợp, sạm da và lão hóa da tốt hơn so với các phương pháp điều trị thông thường. Kết hợp với tay nghề chăm sóc da của các chuyên viên chăm sóc da tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam, Vương Phi là sản phẩm đắc lực giúp chị em lấy lại làn da sáng mịn”.

Với bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi, các chị em hoàn toàn có thể tạm biệt được nám và tàn nhang theo phương pháp điều trị được chứng nhận là an toàn và hiệu quả bậc nhất hiện nay. Tùy theo từng tình trạng cụ thể của khách hàng mà các bác sĩ tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam sẽ chỉ định liệu trình điều trị cũng như các cách chăm sóc da tại nhà cho phù hợp.

Điều trị nám, tàn nhang bằng Vương Phi, giúp bạn loại bỏ được nám, tàn nhang nhờ cơ chế tập trung điều trị cả bên trong và bên ngoài. Từ đó xóa bỏ tình trạng tăng sắc tố; cải thiện da không đều màu; thu nhỏ lỗ chân lông; Khắc phục và điều trị các tổn thương giúp da sáng mịn hơn.

Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi đưa ra 1 giải pháp trị nám, tàn nhang hiệu quả, toàn diện với 3 sản phẩm tác động đồng thời: Viên nám Vương phi, Tinh chất thảo dược Vương phi và sữa rửa mặt Vương phi.

Viên nám Vương phi sẽ tác động sâu vào các cơ quan gan, thận, hệ bài tiết để phá vỡ các sắc tố melanin của nám mà không ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Đồng thời sữa rửa mặt Vương phi giúp lấy đi sắc tố bên ngoài bề mặt. Tinh chất thảo dược Vương phi khi chấm lên mặt sẽ làm mờ nám, tàn nhang, sạm da, se khít lỗ chân lông và căng mịn da.

Với khả năng tái tạo da Bộ sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi có thể giúp điều chỉnh cấu trúc tế bào sắc tố trong da nhằm mang đến hiệu quả trong trẻ hóa vùng da lão hóa; thích hợp cho mọi loại da (bao gồm cả da mỏng và nhạy cảm).

Nếu bạn đang phân vân hoặc chưa hiểu rõ về các phương pháp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả và an toàn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0983 058 939 để được giải đáp thắc mắc trực tiếp.

Chúc các bạn điều trị thành công!

Mộc Tử

BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

  • 13 cách trị nám da mặt hiệu quả (Nám lâu ngày phải chào thua)
  • 7 cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà “1 tháng là hết”
  • Trị nám da tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl