Da liễu: Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên – Người nặng lòng với Y học cổ truyền và bài thuốc chữa viêm da dị ứng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Bài viết được quan tâm:

Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên – Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh, hiện là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Bác sĩ được biết đến là người nặng lòng với y học cổ truyền và bài thuốc chữa viêm da dị ứng, tâm huyết với bệnh nhân, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn là bác sĩ có tài, có tâm, nổi tiếng chữa bệnh viêm da an toàn, hiệu quả.


Trong thời gian qua, chuyên mục tư vấn sức khỏe của chuyenkhoadalieu.net nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người bệnh da liễu về bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên – Công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Vì vậy, chúng tôi quyết định tìm hiểu thêm về vị bác sĩ này giúp người bệnh lựa chọn được bác sĩ điều trị viêm da dị ứng uy tín nhất.

Vài nét thông tin cơ bản về bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên

Trước khi trực tiếp tìm hiểu về vị bác sĩ da liễu uy tín này, chúng tôi đã tham khảo trên chuyên trang Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc và nhận được những thông tin cơ bản về bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên như sau:

  • Bác sĩ Lệ Quyên sinh năm 1979 tại Hà Nội.
  • Tốt nghiệp Học viện Y học cổ truyền Việt Nam.
  • Bác sĩ có 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh tại Khoa Y học cổ truyền bệnh viện Tỉnh Hà Giang.
  • Từ năm 2016 trở thành bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Trưởng khoa da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.


Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên tư vấn điều trị bệnh



Hình ảnh bác sĩ Lệ Quyên trong tâm trí người bệnh

Chúng tôi đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khi Trung tâm có khá đông bệnh nhân và bác sĩ Lệ Quyên đang tất bật với công việc thăm khám, tư vấn về kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Mặc dù đã có lịch hẹn trước nhưng tôi phải chờ đợi khá lâu vì bác sĩ đang có lịch khám cho bệnh nhân và với bác sĩ bệnh nhân là trên hết.

Trong lúc chờ đợi tôi đã có dịp trao đổi với một vài bệnh nhân tại Trung tâm và nhận được những chia sẻ về bác sĩ Lệ Quyên như sau:

Bác Phạm Thị Hằng (Phố Nối – Hưng Yên) chia sẻ: “Tôi bị viêm da dị ứng mãn tính đã gần 20 năm nay, chữa bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi. Ai bị bệnh rồi mới biết triệu chứng khó chịu ra sao, thế mà tôi phải chịu đựng bệnh suốt 20 năm qua. May mắn, tôi có cậu con trai công tác trên Hà Nội và biết đến Bác sĩ Lệ Quyên chữa bệnh da liễu tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Tôi được con đưa đến đây thăm khám và chữa trị. Qua hơn 3 tháng sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tôi đã thoát khỏi chứng bệnh này và hôm nay tôi đến tái khám và cảm ơn bác sĩ Quyên.

Bác sĩ Quyên rất hiền, thân thiện và tận tình với người bệnh. Không chỉ khám chữa bệnh, bác sĩ còn tận tình tư vấn cho tôi cách sử dụng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa bệnh viêm da dị ứng như thế nào, thường xuyên liên hệ hỏi han về tình trạng bệnh của tôi trong suốt quá trình điều trị.

Đối với tôi, bác sĩ Quyên không chỉ là bác sĩ giỏi, tận tình, hiền hậu mà còn là người đồng hành trong suốt quãng thời gian chữa trị bệnh. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Quyên và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã giúp tôi giải thoát bản thân sau 20 năm bị bệnh viêm da dị ứng hành hạ.”

Tin bài hữu ích: Mẹ con tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng nhờ bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang



Bác sĩ Lệ Quyên luôn tận tình, thân thiện với người bệnh



Kế tiếp đó là anh Hùng (Đầu bếp tại Hà Nội) cho biết: “Trước tôi bị viêm da dị ứng tái phát dai dẳng, khó chịu lắm. Tôi được biết đến bác sĩ Lệ Quyên và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc qua một người hàng xóm. Tôi đã được bác sĩ điều trị bệnh viêm da dị ứng thành công bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang, hơn nửa năm nay không thấy tái phát bệnh.

Vì bệnh có yếu tố di truyền nên con trai tôi mới 5 tuổi cũng bị viêm da dị ứng. Tôi đưa cháu đi khám và chữa trị tại Trung tâm đã 2 liệu trình, bệnh thuyên giảm khoảng 80 – 90%. Hôm nay tôi đưa cháu đi tái khám để sử dụng thêm liệu trình thuốc nữa giúp loại bỏ bệnh hoàn toàn.

Bác sĩ Lệ Quyên là bác sĩ giỏi, tận tình với bệnh nhân. Cháu nhà tôi khó uống thuốc lắm vậy mà với sự trò chuyện tận tình, thân thiện của bác sĩ, về nhà cháu nghe lời uống thuốc răm rắp và luôn miệng nhắc khi nào mới được gặp bác sĩ Quyên. Tôi biết ơn bác sĩ Lệ Quyên và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nhiều lắm vì đã giúp cha con tôi thoát khỏi chứng bệnh da liễu khó chịu này.”

Xem ngay: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Vị bác sĩ nặng lòng với y học cổ truyền và bài thuốc chữa viêm da dị ứng

Tôi kết thúc những câu chuyện với bệnh nhân và chờ đến giờ nghỉ trưa để được trò chuyện với bác sĩ. Đúng như những gì người bệnh miêu tả, bác sĩ Quyên rất thân thiện, ân cần trong từng cử chỉ lời nói. Trong suốt buổi phỏng vấn tôi nhận thấy ở vị bác sĩ này sự tâm huyết với nghề, nặng lòng với y học cổ truyền và nghiệp khám chữa bệnh cứu người.

Bác sĩ kể cho tôi nghe về những vị thuốc hay, bài thuốc quý, kinh nghiệm chữa trị bệnh, những câu chuyện về hành trình chữa trị viêm da dị ứng của bệnh nhân. Trong những câu chuyện ấy tôi nhận thấy sự đồng cảm, thấu hiểu của bác sĩ với những khó khăn mà người bệnh gặp phải.

Khi được hỏi về bệnh viêm da dị ứng, bác sĩ Lệ Quyên cho biết: “Bệnh viêm da dị ứng là dạng viêm da mãn tính gây ra các triệu chứng ngứa, nổi sẩn, dát đỏ, bong tróc, có thể viêm loét nếu bệnh nặng. Viêm da dạng dị ứng rất dễ tái phát và cần điều trị sớm, đúng phương pháp bệnh mới khỏi bệnh được.

Viêm da dị ứng không đơn thuần là do các nguyên nhân bên ngoài như khói bụi, hóa chất, thực phẩm mà còn do nguyên nhân từ bên trong liên quan đến yếu tố di truyền, sức đề kháng, chức năng gan, thận… Do đó, muốn điều trị bệnh hiệu quả cần loại bỏ những nguyên nhân này.”

Xem ngay: Sử dụng “Thanh bì Dưỡng can thang” chữa viêm da đúng cách để chữa viêm da dị ứng hiệu quả nhất



Bác sĩ Lệ Quyên tâm huyết với bài thuốc chữa viêm da dị ứng



Với những trăn trở đó, bác sĩ Lệ Quyên cùng cộng sự là các bác sĩ tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã sưu tầm, nghiên cứu và Ứng dụng thành công bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da tiếp xúc và các bệnh ngoài da khác.

Bác sĩ Lệ Quyên cho biết: “Dựa trên hơn 30 bài thuốc cổ xưa bí truyền của người dân tộc, chúng tôi đã lựa chọn, chắt lọc các thảo dược có dược tính cao, lành tính và bào chế thành công bài thuốc Nam chữa viêm da tiếp xúc trong 3 bài thuốc nhỏ: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc bôi ngoài da.

Trong quá trình sưu tầm, nghiên cứu bài thuốc, nhóm bác sĩ nghiên cứu chúng tôi đã tự mình tìm và hái những cây thuốc quý tự nhiên tại các vùng rừng núi xa xôi. Có được thành công của bài thuốc như ngày hôm nay là cả 1 quá trình mà ở đó chúng tôi dành hết tâm huyết, chuyên môn và kinh nghiệm của mình vào từng thang thuốc.

Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang là bài thuốc Nam được bào chế từ 100% thảo dược sạch tự nhiên nên an toàn và lành tính. Bài thuốc phát huy công dụng trị bệnh viêm da tiếp xúc từ nguyên nhân bên trong bằng thuốc uống và loại bỏ các triệu chứng bên ngoài, dưỡng da bằng thuốc ngâm rửa, bôi ngoài da.”

Nhờ bài thuốc này mà hàng ngàn bệnh nhân đã thoát khỏi triệu chứng khó chịu của bệnh viêm da dị ứng. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc nơi bác sĩ Quyên công tác là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được cộng đồng vinh danh bằng các giải thưởng danh giá như:

  • Top 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018.
  • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng.
  • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ cộng đồng…
Độc giả quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lệ Quyên để được khám chữa bệnh viêm da dị ứng và các bệnh da liễu khác an toàn và hiệu quả qua thông tin liên hệ sau đây.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Địa chỉ: 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 7109 5599 – 0983 059 582
  • Đặt lịch khám và gửi câu hỏi tư vấn với bác sĩ TẠI ĐÂY
Thanh Thu (T/h)​

Bài viết bạn nên đọc:

Viêm da dị ứng: A-Z về bệnh và cách khắc phục hữu hiệu nhất

Vỡ òa sung sướng khi tìm thấy bài thuốc “đánh bay” viêm da dị ứng cho con gái



Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.