Da liễu: Hành trình chữa khỏi bệnh nấm da đầu nhờ bài thuốc lương y Nguyễn Thị Phượng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Tôi đã nhiều năm đi tìm thuốc và cách chữa trị nấm da đầu hiệu quả, các bạn chắc không biết bệnh nấm da đầu đối với tôi và những người bệnh thì nó ám ảnh như thế nào đâu.



Nấm da đầu, nổi ám ảnh của nhiều người tuy nhiên cách điều trị dứt điểm thì ít người biết



Tôi là Nguyễn Bình Phương, 38 tuổi, một nhân viên kế toán bình thường, có gia đình hạnh phúc, công việc ổn định. Nếu như tôi không mắc căn bệnh nấm da đầu này sau khi sinh cháu thứ hai.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của tôi: nấm da đầu

Đầu năm 2015, sau khi sinh cháu thứ hai một phần do bận chăm con, phần công việc nhà, viêc công sở khiến tôi tối tăm mặt mũi không có mấy thời gian chăm chút bản thân. Tôi thường xuyên gội đầu tối muộn, có khi 12 giờ đêm mới rảnh để tắm gội, do quá mệt mỏi nên tôi kê một cái khăn lên gối thế là ngủ luôn đến sáng.

Thỉnh thoảng tôi có bị ngứa da đầu, có vẩy nhỏ rơi ra, giống như vẩy cá vậy. Ban đầu tôi nghĩ nó là gàu nên không mấy quan tâm, chỉ mua dầu gội trị gàu về gội sơ qua thì coi như xong. Tuy nhiên, tình trạng này không hề chấm dứt mà nó còn nặng hơn qua từng ngày, “gàu” rơi xuống ngày càng nhiều và bắt đầu có dấu hiệu rụng tóc. Có lúc tôi chỉ cần vuốt tóc nhẹ thôi, cũng có thể rụng 10 đến 20 sợi tóc. Lúc này tôi mới thấy có gì đó không ổn nên tôi lại thay đổi dầu gội và kết hợp với các sản phẩm chăm sóc tóc

Sau đó, trên da đầu bắt đầu nổi mụn nước khiến tôi khó chịu, bức rứt. Tôi luôn muốn đưa tay gãi đầu vì ngứa ngáy, có khi gãi nhiều đến mức tróc cả da, chảy máu mà vẫn không thấy “đã”. Các nốt mụn này còn có mủ, màu vàng hay còi nhỏ giống như mụn đầu đen.

Khoảng 20 ngày sau đó tóc tôi rụng nhiều đến mức tóc thưa dần và tôi nghĩ mình giống như đang điều trị ung thư. Tóc tôi rụng thành từng mảng, theo những vùng da đầu bị ngứa tạo thành mấy mảng hói lớn, khiến tôi vô cùng xấu hổ và khó xử mỗi khi giao tiếp với bạn bè hay đồng nghiệp. Tôi phải lấy phần tóc còn lại kéo qua kéo lại để đỡ ngại.

Nhớ lại khoảng thời gian đó, tôi vẫn cảm thấy đáng sợ với những gì mình đã trãi qua. Nói thật, nhiều bạn cứ nghĩ bệnh này chẳng qua là ngứa ngáy thôi, không gây nguy hiểm gì thì sao phải làm quá lên. Các bạn phải trãi qua những gì mà tôi và nhiều người bệnh khác đã phải chịu đựng qua nhiều tháng thậm chí là nhiều năm thì mới hiểu được cảm giác đó no đáng sợ đến nhường nào.

Hành trình chữa khỏi bệnh nấm da đầu # Dùng thuốc trị nấm da dầu của bệnh viện

Lúc này tôi có tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội thì mới dần mơ hồ nghĩ là mình đã bị nấm da đầu do thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Nên tôi nhất quyết đòi chồng cho đi khám tại Viện da liễu, chồng tôi thấy tôi hói nhiều mảng khó coi nên cũng ưng ý cho đi. Tôi biết, chắc chắn nhiều bạn nghĩ rằng, đã phát hiện bệnh, đến bệnh viện, thì mọi chuyện coi như được giải quyết, không phải lo lắng gì.



Dùng thuốc điều trị bệnh nấm da đầu



Tôi cũng từng hy vọng và tin tưởng như vậy cho đến khi tôi bị thuốc “hại” thê thảm hơn. Nấm da đầu là cái bệnh đeo bám dai dẳng, hơn nữa rất khó để điều trị dứt điểm. Tôi uống thuốc theo đúng toa mà bác sỹ kê đơn kết hợp với bôi thuốc điều trị nấm đúng như hướng dẫn, không dám bỏ một bữa nào cả.

May mắn là tình trạng bệnh nhanh chóng được khắc phục và không gây khó chịu nữa. Tôi cứ tưởng là bệnh đã khỏi rồi, chưa vui mừng được bao lâu thì bệnh lại tái phát sau khi hết đợt thuốc đầu tiên thì bệnh lại tái phát dữ dội, thậm chí còn nặng hơn.

Bạn nên biết: Bị rụng tóc và bong tróc da đầu có phải bệnh nấm da đầu?

# Tôi đã thất vọng vô cùng khi gặp phải tình trạng như vậy

Sau gần nữa năm vật lộn với các triệu chứng bệnh và 3 tháng điều trị liên tục bằng thuốc tây, tuy nhiên “mèo vẫn hoàn mèo”. Có lúc tôi vui vẻ vì tưởng như đã chữa được bệnh rồi lại tự buồn vì bệnh cứ tái phát lại mãi. Mặc cho tôi có bao nhiêu cố gắng thì bệnh vẫn không khỏi.

Sau khi thấy thuốc Tây y không có hiệu quả thì tôi chuyển sang áp dụng các phương pháp điều trị theo mẹo dân gian. Nào là sử dụng chanh, nấu nước bồ kết để gội đầu hay ủ tóc với muối. Lần nào tôi cũng ôm hy vọng nhiều để rồi thất vọng còn gấp bội như vậy.

Có lúc tôi nghĩ mình sẽ sống chung với bệnh này đến cuối đời chứ không có cách nào điều trị được. Rồi nhiều người thân cũng khuyên tôi nên tìm cách điều trị bằng thuốc Đông y, vừa lành tính lại hiệu quả cao và ngăn chặn tái phát rất tốt. Tôi đang tâm trạng chán nản, nghe rồi cho qua chứ cũng không mấy tin tưởng, vì tôi nghĩ thuốc tây còn chẳng nhằm nhò nói gì tới các bài thuốc củ rích đó.

Tuy nhiên, một người chị thân thiết của tôi vẫn quyết kéo tôi đi chữa cho bằng được, cuối cùng tôi cũng tìm đến phương pháp điều trị nấm da đầu bằng thuốc Đông y ở chỗ lương y Nguyễn Thị Phượng.

# May mắn khi tìm được phương thuốc chữa nấm da đầu của lương y Nguyễn Thị Phượng

Lương y Nguyễn Thị Phượng nguyên là phó chủ tịch hiệp hội da liễu đông y Việt Nam, là một người có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị nấm da đầu bằng Đông y. Có kiến thức uyên thâm về da liễu cộng với cái tâm của người thầy thuốc lương y Phượng đã tư vấn rất kỹ về bệnh cũng như hướng dẫn cho tôi cách để ngăn ngừa bệnh quay trở lại.



Chữa nấm da đầu bằng thuốc Đông y của lương y Nguyễn Thị Phượng



Các bạn có tin được không, chỉ sau một tháng rưỡi điều trị tại đây mà kết quả gần như là bằng 1 năm vật vã trước kia. Nấm da đầu của tôi gần như là khỏi hẳn, không thấy tóc rụng nhiều nữa mà vảy bong ra cũng ít, thỉnh thoảng tuy vẫn còn sờ thấy mấy nốt mụn, tuy nhiên nó không đáng kể, tôi không còn cảm thây ngứa ngáy nữa.

Tôi rất khâm phục lương y Nguyễn Thị Phượng đồng thời có cái nhìn khác về thuốc Đông y. Bạn biết rồi đấy, thuốc Đông y được bào chế từ các vị thuốc đến tư thiên nhiên nên có thể giúp cơ thể khỏe manh kết hợp điều trị bệnh lâu dài và kháng được bệnh từ trong gốc rễ nên ngăn chặn được bệnh tái phát. Có lẽ cũng nhờ vào nguyên nhân này mà thuốc của lương y Nguyễn Thị Phượng đã chữa dứt điểm được bệnh nấm da đầu của tôi.

Bạn có thể tin hoặc không tin, tuy nhiên đã được 2 năm kể từ lúc tôi điều trị dứt điểm căn bệnh nấm da đầu đeo bám day dẳng này. Tôi thật lòng khuyên những ai đang bị căn bệnh này thì hãy đến chỗ lương y Nguyễn Thị Phượng để bắt bệnh và nhận được sự tư vấn của lương y.

Tôi viết bài này là để chia sẻ niềm vui của mình khi đã điều trị hết bệnh nấm da đầu là muốn giúp các bạn biết đến bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thị Phượng, hãy liên lạc ngay với bác sĩ nếu các bạn cũng đang gặp phải tình trạng giống tôi ngày trước, tôi cam đoan là bạn sẽ biết ơn tôi sau này.

Trên đây là bài chia sẻ rất tâm huyết của chị Nguyễn Bình Phương quê ở Nghệ An đã chia sẻ với chuyên trang. Chúng tôi mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho các bạn trong việc cố gắng tìm thuốc và cách chữa trị bệnh nấm da đầu. Chúc các bạn thành công.

Bạn muốn xem thêm: 10 điều cần nhớ để không bị nấm da đầu tấn công

Nếu bạn nào quan tâm, có thể liên lạc với lương y theo địa chỉ sau:


Lương Y Nguyễn Thị Phượng, địa chỉ: số 29, ngõ 165, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0977016899. Trân trọng


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.