Da liễu: Công nghệ Peel da sinh học làm sáng da nám, giảm tàn nhang “vạn người mê”


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Làm sáng da nám, giảm tàn nhang bằng công nghệ Peel da sinh học là một trong những phương pháp làm đẹp mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn tuyệt đối, phù hợp với đặc trưng làn da của người Châu Á. Nhờ công nghệ I – Peel thay da sinh học, sử dụng những tinh chất từ trái cây, tác động trực tiếp giúp tái tạo, phục hồi da, giảm da nám, tàn nhang, kích thích tăng trưởng Collagen và Elastin, mang lại làn da căng tràn sức sống.



Peel da – Phương pháp làm sáng da nám, tàn nhang theo công nghệ hiện đại nhất 2019



Peel da và những ưu điểm vượt bậc trong công nghệ làm đẹp hiện đại

Trong những năm gần đây, không phải tự nhiên phương pháp Peel da lại được nhiều chị em lựa chọn đến vậy. Từ những ưu điểm vượt trội cả về hiệu quả, mức độ an toàn và công nghệ hiện đại chính là những “điểm cộng” mà không phải phương pháp làm đẹp nào cũng có được.

Trị mụn trứng cá, mụn viêm hiệu quả: Với những người gặp vấn đề về mụn (đặc biệt là mụn viêm, mụn ẩn, mụn trứng cá) áp dụng công nghệ Peel da sẽ giúp đẩy mụn lên, nhanh chóng làm khô cồi từ đó giúp cho việc lấy triệt để nhân mụn trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật mà chỉ có phương pháp này mới mang lại hiệu quả như vậy.

Kiềm dầu, nhờn hiệu quả: Một điểm dễ nhận thấy rằng sau quá trình Peel, làn da của chúng ta sẽ bớt đổ dầu hơn rất nhiều. Dầu là nguyên nhân chính khiến cho việc “tích tụ” bụi bẩn trên da nhiều hơn, tăng nguy cơ hình thành mụn.

Da trắng sáng tự nhiên: Kết quả kiểm nghiệm cho thấy, sau khi thực hiện liệu trình Peel da theo đúng các công đoạn từ 2 – 3 lần da sẽ sáng mịn hơn, trắng sáng tự nhiên.

Cam kết không đau: Nếu bạn đang nghĩ Peel da sẽ rất đau thì điều đó hoàn toàn sai lầm. Khi thực hiện Peel da, những lần đầu bạn sẽ chỉ cảm nhận hơi châm chích một chút, cơ chế này thực chất là đẩy tinh chất vào da.

Hiệu quả thực sự của làm sáng da nám, giảm tàn nhang như thế nào?

Theo Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương cho rằng, Peel da thích hợp với rất nhiều đặc trưng của da như: Mụn, nám, tàn nhang… Tuy nhiên, hiệu quả rõ rệt nhất là với những vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, làm sáng da, cải thiện rất tốt tình trạng da. Thực tế, nám, tàn nhang là hiện tượng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm đen, đốm đâu sậm màu. Tùy theo cơ địa của từng người mà theo thời gian các đốm đó sẽ lan rộng, biến chuyển màu sắc trở nên sậm hơn. Trong khi đó, đến nay để điều trị dứt điểm nám, tàn nhang là điều vô cùng khó khăn. Việc xuất hiện các đốm đen, đốm nâu trên mặt sẽ khiến gương mặt trở nên mất thẩm mỹ, già nua hơn.



Sau Peel da, vùng nám, tàn nhang được làm mờ một cách rõ rệt



Bác sĩ Nhuần cũng cho biết, phương pháp Peel da được xem như là một “vị cứu tinh” cho những ai bị nám, tàn nhang. Bởi Peel da dựa trên cơ chế thay da theo chu kỳ của con người. Thông thường, với người trẻ chu kỳ thay da khoảng 28 ngày, nhưng với người già thì chu kỳ này sẽ kéo dài lâu hơn do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Phương pháp Peel da thực chất là đưa tinh chất tác động lên lớp thượng bì, nếu như thông thường 28 ngày thay da một lần thì Peel da sẽ thúc đẩy thời gian thay da sinh học giúp cho các tế bào sừng hóa sớm bong tróc, những cồi mụn, nhân mụn được đẩy da ngoài. Việc đẩy nhanh quá trình thay da sinh học sẽ góp phần rất lớn vào việc loại bỏ nám, tàn nhang, giúp cơ thể sản sinh ra nhiều collagen cũng như các tế bào da mới trẻ hóa hơn. Vì thế, sau quá trình Peel da bạn sẽ nhận thấy làn da của mình sáng hơn, mịn hơn, các vết thâm, nám, tàn nhang cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

Peel làm sáng da nám, tàn nhang muốn hiệu quả phải thực hiện theo đúng quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế

Nói đến Peel da chắc hẳn rất nhiều người biết đến phải không nào. Tuy nhiên, thực tế không phải ai cũng nắm được quy trình thực hiện Peel da theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều người tự ý mua sản phẩm về tự Peel sai cách đã dẫn đến nhiều hệ lụy khôn lường, ảnh hưởng rất lớn đến làn da. Vì thế, tốt hơn hết bạn nên đến những cơ sở spa, trung tâm chăm sóc da uy tín để thực hiện liệu trình Peel da.

Tháng 10/2018, Công nghệ Peel da do Viện Nghiên cứu Công nghệ Dược Phẩm và Sinh học Cộng hoà liên bang Đức nghiên cứu trực tiếp đã chính thức chuyển giao công nghệ đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Một trong những đơn vị uy tín hàng đầu sở hữu công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay.

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam công khai và thực hiện đúng liệu trình Peel da theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi chúng tôi hiểu rằng mỗi một bước trong quá trình Peel da đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp làm sáng da nám, giảm tàn nhang, mang lại hiệu quả thực sự cho khách hàng.



Chị Nguyễn Thị Nghĩa (31 tuổi, Thanh Liệt, Hà Nội) đang thực hiện liệu trình trị nám, tàn nhang bằng phương pháp Peel da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam



Theo các chuyên gia da liễu tại Trung tâm, Peel da nên áp dụng 2 tuần/ lần, một liệu trình kéo dài từ 6 – 8 lần, thời gian thực hiệu Peel da khoảng 45 phút. Dưới đây là cụ thể các bước Peel làm sáng da nám, tàn nhang mà bạn có thể tham khảo.

Bước Tên sản phẩm Thời gian

(phút)

Cách sử dụng Ghi chú 1.Tẩy trang Nước tẩy trang 2 2.Làm sạch Sữa rửa mặt 2 Sử dụng 0,25ml sữa rửa mặt phù hợp với loại da, tạo bọt và rửa mặt theo đúng kỹ thuật 3.Chuẩn bị da Solution 2 Dùng 0,5ml thấm vào bông cotton lau toàn mặt Da có hơi châm chích, lặp lại 2 lần nếu da có nhiều dầu 4. Điều trị Ifeel Lighterning Lift

(da nám nhạy cảm )

Lighterning Lift FORTE

(Da nám khỏe)

5 Dùng 0.5ml dung dịch Feel thoa

theo thứ tự từ trán – 2 má – cằm –

mũi. Mỗi lần thoa chỉ đi 1 lượt

không lặp lại.

Thoa nhẹ nhàng từ cằm xuống cổ

lau sạch sau 5-10 phút .

Có cảm giác nóng rát châm chích

trong quá trình Feel coi kĩ da thấy

xuất hiện những chấm đỏ,

nhưng ngay và dùng khăn ướt lau

sạch. Dùng khăn lạnh đắp lên vùng

da bị đỏ từ 5-10 phút.

5. Mặt nạ Vital C Masque 10 Dùng 1ml mặt nạ đắp toàn mặt

lâu sạch với nước lạnh

Đối với da dầu thay mặt nạ Vital C

thành mặt nạ Omedic.

6. Phục hồi Enhance Antioxidant 1 Dùng 2 giọt thoa đều lên da 7. Dưỡng ẩm và làm sáng da Enhence Kojic

Enhance VitaminC

1 Dùng 2 giọt Enhance Kojic trộn với

2 giọt Enhance VitaminC

thoa đều lên da.

8.Tăng tính năng trẻ hóa Retinol A Cream

Enhance Retinol

1 Trộn đều 0.5ml kem với 4 giọt

Enhance Retinol thoa đều lên da

Nếu da quá mẫn cảm thì thay thế

Retinol A Cream bằng Vital C Serum.

Có thể thay đổi các loại Enhance khác

tùy theo nhu cầu da.

9.Chiều đèn Đèn sinh học 15 Dùng ánh sáng xanh là mức thấp

nhất chiếu toàn mặt.

10. Bảo vệ Prevention Utimate SPF50 5 Dùng 1ml kem chống nắng bôi

toàn mặt.

Trên đây là những bước Peel da đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm sáng da nám, giảm tàn nhang mà bạn có thể tham khảo. Để trải nghiệm công nghệ làm đẹp “vạn người mê” này, hãy liên hệ ngay với Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được tư vấn trực tiếp nhé.

Dương Ngọc​

BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

  • 7 cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất tại nhà “1 tháng là hết”
  • Trị nám da tàn nhang bằng công nghệ Yellow Lase
  • Sự thật! Cách trị nám tàn nhang bằng đu đủ xan
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl