Da liễu: 6 địa chỉ chữa bệnh vẩy nến tốt nhất hiện nay


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Địa chỉ chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất là một câu hỏi lớn của nhiều bệnh nhân. Bởi được thăm khám và điều trị với những bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ hiệu quả và giảm thiểu nhiều nguy hiểm hơn.

Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh vẩy nến ở TP HCM hoặc Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 6 địa chỉ dưới đây đều là những bệnh viện danh tiếng và được nhiều người tin cậy.



Chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội là thắc mắc của nhiều người



3 địa chỉ chữa bệnh vẩy nến tốt nhất ở TP HCM

Ở TP HCM có nhiều bệnh viện, phòng khám về da liễu nhưng nếu hỏi chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất thì đó là 3 địa chỉ dưới đây.

1. Bệnh viện da liễu TPHCM

Có thể nói, câu trả lời hàng đầu cho thắc mắc chữa vẩy nến ở đâu tại TP HCM thì đó sẽ là bệnh viện da liễu TP HCM. Bởi đây là bệnh viện chuyên về da liễu, hội tụ những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành như bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng, Nguyễn Tâm Anh, Phạm Thị Tiếng, Vương Thế Bích Thanh,…nên từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía bệnh nhân.

Thêm nữa, bệnh viện da liễu TP HCM còn có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo, trang thiết bị máy móc hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 2, đường Nguyễn Thông, phường 6, Quận 3, tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: 028 3930 8131
  • Thời gian thăm khám: 6:00 – 18:30 (từ thứ 2 – thứ 6); 7:30 – 15:00 (thứ 7 – chủ nhật).
2. Khoa da liễu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Với hơn 24 năm phục vụ, bệnh viện da liễu TP HCM là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh về da liễu hàng đầu khu vực miền Nam. Bên cạnh điều trị và chăm sóc da, khoa da liễu của bệnh viện đại học Y dược TP HCM còn thăm khám và chữa các bệnh ngoài da trong đó có vẩy nến.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề như Thạc sĩ bác sĩ Võ Quang Đỉnh, Bùi Văn Đức, Trần Thị Thanh Mai,..sẽ đưa ra những phác đồ điều trị thích hợp để giảm đi những triệu chứng và hạn chế sự quay lại. Vì vậy nếu như bạn thắc mắc chữa bệnh vẩy nến ở đâu thì đừng có thể đến bệnh viện đại học Y dược TP HCM tại:

  • Địa chỉ: 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM/215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại liên hệ: (84.8)3855 4269
  • Thời gian thăm khám: 6:30 – 16:30 (từ thứ 2 – thứ 6); 6:30 – 12:00 (thứ 7).


Đây là một trong ba địa chỉ giải đáp thắc mắc chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất tại TPHCM



3. Viện Y dược học dân tộc

Bên cạnh những phương pháp điều trị bằng tây y thì đông y cũng là một xu hướng được nhiều người lựa chọn. Do đó nếu như bạn thắc mắc chữa bệnh vẩy nến ở đâu tại TP HCM bằng đông y thì hãy đến Viện Y dược học dân tộc.

Tại đây với những bác sĩ giỏi, những bài thuốc chữa vẩy nến được ứng dụng từ bài thuốc đông y của dân tộc, qua quá trình nghiên cứu và phát triển giúp phát huy được hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, những phương pháp điều trị từ y học cổ truyền luôn được biết là sẽ mang lại hiệu quả cao nhưng lại lành tính và an toàn cho người bệnh.

  • Địa chỉ: Số 273 – 275 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại liên hệ: (028) 38443047
  • Thời gian thăm khám: 6:30 – 19:00 (từ thứ 2 – thứ 6); 7:30 – 16:30 (thứ 7 – chủ nhật).
3 địa chỉ chữa bệnh vẩy nến tốt nhất ở Hà Nội

Tại Hà Nội cũng có 3 địa chỉ chữa bệnh vẩy nến nhận được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để thăm khám và điều trị.

1. Bệnh viện da liễu Hà Nội

Chữa bệnh vẩy nến ở đâu tại Hà Nội? Chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện da liễu Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về da liễu ở miền Bắc, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề như bác sĩ Nguyễn Quốc Hưng, Nguyễn Minh Quang, Vũ Mạnh Hùng, Nguyễn Thế Vỹ,…

Thêm nữa với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho việc điều trị, kiểm soát và ngăn ngừa bệnh được phát huy tốt nhất. Nhờ đó mà có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh vẩy nến đã đạt được kết quả tốt sau quá trình điều trị tại bệnh viện da liễu Hà Nội.

  • Địa chỉ: 79B, Nguyễn Khuyến, văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội/2D Nguyễn Viết Xuân, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0903 479 619 – 0967 691 616
  • Thời gian thăm khám: 8:00 – 17:00 (từ thứ 2 – Chủ nhật)
2. Khoa da liễu – Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những địa chỉ chữa bệnh về da liễu hàng đầu ở Hà Nội. Khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai từ lâu đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị vẩy nến. Khi đến đây thăm khám, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chuyên môn giỏi và nhiều năm trong nghề như bác sĩ Ngô Xuân Duyệt, Ngô Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Mỹ Hà, Trần Văn Cẩn,… Đồng thời, nơi đây còn được trang bị công nghệ, máy móc hiện đại để hỗ trợ việc thăm khám, điều trị vẩy nến được hiệu quả.

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà P, 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 0243 8689 443
  • Thời gian thăm khám: 6:00 – 18:00 (Thứ 2 – thứ 7)


Bệnh viện da liễu Hà Nội, bện viện da liễu Trung ương và bệnh viện Bạch Mai là những địa chỉ chữa vẩy nến được đánh giá cao ở Hà Nội



3. Bệnh viện da liễu Trung Ương

Được thành lập từ năm 1954, Bệnh viện da liễu Trung ương đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy để chữa trị các bệnh da liễu nói chung và bệnh vẩy nến nói riêng. Bởi nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm chữa trị như PGS. Thạc sĩ bác sĩ Lê Hữu Doanh, bác sĩ Hoàng Văn Tâm,…

Hơn nữa, ngoài các biện pháp chữa trị bằng thuốc, bệnh viện da liễu Trung ương còn ứng dụng phương pháp chữa trị hiện đại là ánh sáng UVA-UVB. Theo như khảo sát thì có hơn 80% người bệnh vẩy nến vừa và nặng được điều trị bằng UVB dải hẹp toàn thân cho kết quả tốt đến rất tốt. Và số bệnh nhân ổn định sau 6 tháng điều trị bằng phương pháp này vào khoảng 60%, đây là một con số rất ấn tượng với tình trạng bệnh mãn tính như vẩy nến.

  • Địa chỉ: 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 024.32222944
  • Thời gian thăm khám: 6:00 – 18:30 (thứ 2 – thứ 6); 7:00 – 17:30 (thứ 7 – chủ nhật).
Mong rằng những thông tin trên đây đã có thể giải đáp thắc mắc chữa bệnh vẩy nến ở đâu. Hãy thăm khám và điều trị sớm nhất để hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh lý này. Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Có thể bạn quan tâm:

  • Kem thảo dược Explaq chữa vẩy nến tốt không?
  • Bài thuốc chữa vảy nến từ cây thổ phục linh
  • Bệnh vảy nến ở mặt: Cách chữa trị & Lưu ý cần biết
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.