Da liễu: Rất nhiều người bệnh chữa viêm da dị ứng thành công bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Ý kiến đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc sau quá trình chữa trị là cách phản ánh chân thực, chính xác nhất. Chữa bệnh viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế được nhiều người lựa chọn. Vậy, thực tế hiệu quả của bài thuốc này đến đâu? Mời bạn theo dõi nội dung bài viết sau để giải đáp vấn đề này.

Đọc thêm: Mẹ con tôi đã thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng bằng bài thuốc Thanh bì dưỡng can thang


Đến với Trung tâm cơ sở tại Hà Nội vào một buổi sáng, ấn tượng đầu tiên của tôi là có khá đông bệnh nhân ngồi tại phòng chờ khám. Họ mỗi người một bệnh, một hoàn cảnh nhưng có chung một câu chuyện xung quanh hành trình chữa bệnh và mong muốn thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng hiệu quả.

Bài thuốc Thanh Bì Dưỡng can Thang hiệu quả và an toàn trong điều trị viêm da dị ứng

Trong số những bệnh nhân đó, tôi đặc biệt ấn tượng với một phụ nữ lớn tuổi ngồi ở góc của phòng chờ với xung quanh lỉnh kỉnh những món quà quê được bọc gói cẩn thận. Tôi bắt đầu trò chuyện và được biết thêm một câu chuyện thú vị về bác.

PV: Cháu chào bác! Bác có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và mục đích đến với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc được không ạ?

Người bệnh: Chào cháu! Bác tên là Nguyễn Thị Lai, quê ở Đông Hưng – Thái Bình. Bác bị viêm da dị ứng đã lâu và được bác sĩ Lệ Quyên chữa trị khỏi bằng bài thuốc Thanh Bì Dưỡng can thang. Hôm nay bác lên đây để cảm ơn các bác sĩ đã giúp bác thoát khỏi căn bệnh này với chút quà quê cây nhà lá vườn. Đồng thời mong muốn bác sĩ kiểm tra giúp các bệnh xương khớp để chữa trị giúp đi lại dễ dàng hơn.

PV: Là người đã được điều trị viêm da dị ứng thành công, bác Lai có đánh giá thế nào về tác dụng và hiệu quả của bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang? Thưa bác!

Người bệnh: Bài thuốc đó tốt lắm cháu ạ. Bác bị bệnh viêm da mãn tính lâu năm rồi cũng chữa bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi. Có lúc bác đã nghĩ sẽ sống chung với bệnh cả đời đấy chứ. May mà gặp thầy gặp thuốc nên mới khỏi được bệnh.

Da của bác trước kia không được thế này đâu, mà nổi đầy những nốt sẩn, vùng da bị bệnh cũ chưa lành thì vùng da mới lại phát bệnh và những vùng da cũ cứ thế mà dày lên, thâm đen nhìn sợ lắm.

Sau khi biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, bác lặn lội lên Hà Nội và sử dụng thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hết gần 4 liệu trình thì không còn các triệu chứng bệnh nữa. Từ khi điều trị cho đến nay cũng ngót nghét 1 năm rồi nhưng không có dấu hiệu bệnh tái phát.



Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng​

Nghe bác sĩ Quyên nói, bài thuốc này là thuốc Nam của người dân tộc làm từ cây lá thảo dược được các bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu với công thức phù hợp với thể bệnh của từng người nên an toàn và tốt cho sức khỏe. Trong thời gian sử dụng thuốc, bác không gặp phải tác dụng phụ nào và cảm thấy sức khỏe tốt hơn.

Bây giờ thì bác không còn gặp các triệu chứng bệnh viêm da dị ứng nữa, những vùng da bị bệnh trước kia cũng dần thay lớp da mới. Nói thật chứ da bác bây giờ còn đẹp hơn so với hồi trẻ nữa đấy. (Bác cười lớn – PV)

Có điều, thuốc Thanh bì Dưỡng can thang tác dụng từ từ nên bác phải kiên trì sử dụng trong gần 4 tháng mới khỏi. Vì bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang an toàn và hiệu quả nên hôm nay bác quay lại Trung tâm với mong muốn chữa khỏi cái bệnh khớp để đi lại dễ dàng hơn.

Tôi hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

PV: Vâng thưa bác! Trong quá trình khám chữa bệnh ở đây, bác đánh giá thế nào về chất lượng dịch vụ y tế của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ạ?

Người bệnh: Bác rất hài lòng về dịch vụ ở đây. Các bác sĩ tại Trung tâm đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên luôn ân cần, tận tình với người bệnh, nhiệt tình hướng dẫn bác cách sử dụng thuốc, kiêng khem. Bác thoát khỏi bệnh viêm da dị ứng là do hiệu quả của bài thuốc và sự đồng hành của bác sĩ Quyên trong quá trình chữa trị.

Bác cũng đi khám chữa bệnh ở nhiều nơi rồi, đa số những bệnh viện lớn mà bác đến phải chờ đợi lâu lắm, có khi phải mất cả ngày mà còn chưa khám được. Tại Trung tâm thì không phải chờ đợi, các cháu nhân viên ở đây tận tình hướng dẫn nên thủ tục nhanh chóng lắm. Chi phí chữa bệnh cũng phù hợp với một nông dân như bác.

PV: Xin cảm ơn bác Lai về những chia sẻ trên đây. Chúc bác luôn khỏe mạnh!



Dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm làm hài lòng nhiều bệnh nhân​

Xem thêm chi tiết: Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang chữa viêm da dị ứng có tốt không?

Chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh viêm da dị ứng

Trong suốt buổi trao đổi giữa tôi và bác Lai, có một bệnh nhân viêm da dị ứng khác ngồi kế bên bác Lai rất chăm chú lắng nghe câu chuyện của chúng tôi. Khi tôi kết thúc cuộc trò chuyện, chị nhanh nhảu quay sang hỏi han kinh nghiệm chữa trị của bác Lai. Vì rất thú vị với cuộc hội thoại này nên tôi xin ghi lại như sau:

Bệnh nhân: Bác ơi! Trước đây bác cũng bị bệnh viêm da dị ứng và chữa khỏi bệnh ở Trung tâm ạ. Cháu bị bệnh gần 2 năm rồi, khổ lắm bác ạ. Cháu cũng khám chữa bệnh bằng thuốc Tây ở nhiều viện da liễu lớn mà không khỏi. Cháu được một người bạn mách nước đến Trung tâm nghe nói là chữa bằng thuốc Nam mà cháu vẫn thấy mông lung lắm, không biết có chữa khỏi được không?

Bác Lai: Cháu tìm đến đây là đúng rồi. Thuốc Tây không khỏi được đâu cháu ạ. Trước bác cũng dùng thuốc Tây một thời gian dài nên bị teo da, khô da mà còn hại gan, thận nữa. Bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang hiệu quả và an toàn lắm nên cháu không phải lo đâu. Bác đây bị viêm da dị ứng mãn gần 20 năm mà còn chữa được nữa là cháu mới bị gần 2 năm thì chữa còn dễ hơn nhiều.

Bệnh nhân: Vâng. Cháu cũng mong là vậy ạ. Bác ơi! Trước bác sĩ nào chữa cho bác thế ạ? Khám có nhanh không và bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang có khó sử dụng không ạ?

Bác Lai: Bác được bác sĩ Lệ Quyên khám chữa. Cháu cũng đăng ký khám bác sĩ Quyên rồi nhỉ. Thế là yên tâm rồi. Bác sĩ Quyên thân thiện, tận tình lắm. Còn về bài thuốc thì không khó sử dụng đâu. Bài thuốc có dạng ngâm rửa, bôi ngoài và thuốc uống. Thuốc bôi và ngâm, rửa cháu sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, thuốc uống thì sắc 1 thang mỗi ngày rồi uống 2 lần sau ăn.



Bác sĩ Nguyễn Thị Lệ Quyên thăm khám cho bệnh nhân​

Vừa dứt câu chuyện thì chị bệnh nhân bên cạnh đến lượt vào khám. Và tôi nghĩ rằng chỉ cần bấy nhiêu thôi những chia sẻ chân thực qua câu chuyện của người bệnh thì có thể tin tưởng vào bài thuốc Thanh bì Dưỡng can thang do Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc bào chế.

Sau khi bài viết được đăng tải có rất nhiều bạn đọc phản hồi về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm, điển hình là:



Phản hồi từ phía bạn đọc​

Nếu bạn cũng đang bị ám ảnh với chứng bệnh viêm da dị ứng, các bệnh da liễu khác, chữa bằng nhiều cách khác nhau mà không khỏi, bạn có thể tin tưởng đến với Trung tâm để được khám chữa bệnh bằng YHCT, bằng thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cơ sở Hà Nội: Số 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. SĐT: (024) 7109 5599 – 0983 059 582

Cơ sở TPHCM: Số 145 Hoa Lan – P.2 – Q. Phú Nhuận. SĐT: (028) 7109 5599

PV: Hoàng Nhân​

Có thể bạn chưa biết:

Vỡ òa sung sướng vì tìm thấy bài thuốc“đánh bay” viêm da dị ứng kinh niên cho con gái

Viêm da dị ứng: A-Z về bệnh và cách khắc phục hữu hiệu nhất

Chữa viêm da dị ứng tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có tốt không?


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.