Da liễu: Tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương do bệnh vảy nến


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Cảnh báo: Nam giới có thể bị tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương do bệnh vẩy nến. Điều này đã được y học nghiên cứu, khảo sát và xác minh sự thật.

Bệnh vẩy nến là gì?




Vảy nến là một loại bệnh ngoài da mạn tính và rất hay gặp ở nước ta. Bệnh xuất hiện với những triệu chứng là những mảng hồng ban, có vảy trắng bạc và dính. Bệnh rất ngứa, thường xuất hiện ở da đầu hoặc chân, cánh tay, khuỷu,.. Bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng với riêng nam giới bệnh có thể gây ra chứng bất lực ( rối loạn cương dương). Ở những thể nặng, vẩy nến cs thể tổn thương đến xương khớp.

Tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương do bệnh vẩy nến

Một cuộc khảo sát y học ở Trung Quốc cho thấy những người đàn ông bị bệnh vẩy nến có nguy cơ bị rối loạn cương dương cao gấp hơn 3 lần người bình thường.

Họ kiểm tra chức năng tình dục ở nhóm người đàn ông bình thường và nhóm người đàn ông mắc bệnh vẩy nến với số lượng tương đương nhau. Mỗi nhóm khoảng hơn 190 người. Kết quả cho thấy, hơn 50% số người đàn ông bệnh vẩy nến bị rối loạn cương dương. Trong khi đó, số người trong nhóm bình thường bị bệnh này là không đáng kể.

Trong số những người bị rối loạn cương dương do bệnh vẩy nến có 20% số người bị nhẹ. 6% số người bị rối loạn cương dương rất nặng, phải đối mặt với nhiều vấn đề khác. Điểm chung là đa số họ đều có kèm hội chứng trầm cảm.

Nguyên nhân dẫn đến tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương do bệnh vẩy nến

Xem thêm:

  • Cần kiêng gì khi điều trị bệnh vẩy nến?
  • 4 cái nhìn sai lầm về bệnh vẩy nến


  • Theo các nghiên cứu, đàn ông mắc bệnh vẩy nến làm tăng nguy cơ đái tháo đường ( tiểu đường). Nguy cơ các bệnh về tim mạch, béo phì,.. Các bệnh này đều có thể làm rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.
  • Mặt khác, nó ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Khiến lượng máu chảy về dương vật khó khăn, khó cương cứng.
  • Hoặc vẩy nến phát triển trên thân dương vật, gây đau khi cương cứng. Tâm lí người bệnh tự ti, ái ngại, suy giảm khả năng tình dục.
  • Các nhà khoa học khẳng định việc rối loạn màng trong, thiếu mạch và rối loạn nitric oxide có mối liên hệ nhất định. Và tất cả chúng đều ảnh hưởng tới quá trình hình thành bệnh vẩy nến và sự rối loạn cương dương.
Bên cạnh đó, bệnh vẩy nến thể nặng còn có thể ảnh hưởng đến các bệnh về xương khớp. Do dó, khi mắc bệnh vẩy nến cà nam giới lẫn nữ giới đều phải điều trị kịp thời.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl