Da liễu: Chữa bệnh viêm nang lông tại trung tâm da liễu đông y Việt Nam có tốt không?


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Hỏi về hiệu quả của Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Vinacare

Hỏi:


Tôi bị viêm nang lông ở chân và cánh tay và cả vùng nách. Vùng bị viêm ngứa và nổi mụn nhỏ, mùa hè mồ hôi ra nhiều thì càng bị nặng hơn. Tôi có dùng một số loại thuốc bôi corticoid nhưng không ăn thua. Các loại thuốc này chỉ giúp đỡ ngứa được một thời gian rồi mọi thứ lại đâu vào đó. Da đỏ, mụn, sần sùi thiếu thẩm mỹ khiến tôi phải mặc quần áo dài để che đi dù đang giữa những ngày nóng nhất của mùa hè.

Gần đây tôi tìm hiểu thì được biết có bài thuốc Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare. Nhiều người khen thuốc tốt không biết hiệu quả thực sự thì thế nào. Xin hỏi mọi người trên diễn đàn đã ai sử dụng thuốc này chưa, hiệu quả thực sự của bài thuốc Thảo dược đặc trị viêm nang lông này như thế nào? Cảm ơn cả nhà nhiều nhé! (Nguyễn Lệ Giang, 25 tuổi, Hà Nội)


Trả lời:

Chào bạn Lệ Giang, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi lên diễn đàn chủ đề “Hiệu quả điều trị của Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

Viêm nang lông hay còn gọi là viêm lỗ chân lông là căn bệnh da liễu phổ biến mà nhiều người mắc phải. Dù không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ. Nhất là đối với các bạn gái, bệnh viêm nang lông với những nốt viêm, sẩn, mẩn đỏ luôn làm cho họ mất tự ti, không dám diện những bộ đồ gợi cảm.



Biểu hiện chứng viêm nang lông

Hiện nay có nhiều cách chữa viêm nang lông, phổ biến như dùng thuốc bôi corticoid như bạn Lệ Giang đã từng dùng. Thuốc này tuy tác dụng nhanh và người bệnh cảm nhận được bệnh thuyên giảm một cách rõ rệt, song khi ngừng sử dụng thì bệnh mau tái phát. Ngoài ra, thuốc lại có thể ra tác dụng phụ tác động tới da như làm teo da, bào mòn da…

Còn về Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm da liễu đông y Việt Nam – Vinacare, xin được cung cấp một số thông tin sau đây để bạn Lệ Giang và độc giả cùng tham khảo.

Bộ sản phẩm Thảo dược đặc trị viêm nang lông được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ thảo dược đông y bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành da liễu. Bộ sản phẩm gồm 3 loại thuốc: Thuốc uống thảo dược, kem bôi thảo dược ban ngày và Thuốc xịt thảo dược ban đêm. Tất cả đều được bào chế từ những vị thuốc thảo dược quý tự nhiên như Huyền sâm, Nhân sâm, Đương quy, Sinh địa, Diệp hạ châu, Bạch thược… Sự kết hợp 3 loại thuốc trong cùng một bộ sản phẩm đặc trị viêm nang lông dựa trên 3 nguyên tắc:

  • Làm sạch lớp da chết dày sừng, làm mềm da và làm thông thoáng lỗ chân lông
  • Kháng viêm, diệt khuẩn, sát trùng, nấm trú ngụ ở nang lông
  • Sản sinh collagen giúp tế bào bị tổn thương phục hồi và tái tạo lại; nâng cao sức đề kháng của cơ thể chống lại các tác nhân làm viêm lỗ chân lông (vi khuẩn, nấm).
Chính điều này làm bộ sản phẩm Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam-Vinacare trở nên hoàn hảo, giúp điều trị triệt để bệnh viêm nang lông một cách an toàn.



BSP Thảo dược đặc trị viêm nang lông được bào chế hoàn toàn từ thảo dược quý (ảnh minh hoạ)

Chỉ với liệu trình sử dụng bộ sản phẩm từ 2-4 tháng, bệnh viêm nang lông sẽ khỏi hoàn toàn. Người bệnh sẽ hết viêm, hết ngứa và mau chóng có được làn da mịn màng, sáng tự nhiên.

Khi dùng bộ sản phẩm, người dùng chỉ cần lưu ý kiên trì điều trị đủ liệu trình. Bởi trong giai đoạn đầu điều trị có thể xảy ra hiện tượng tăng giảm bệnh. Bệnh có thể thuyên giảm không nhiều ở tháng thứ nhất hoặc cả tháng thứ 2 điều trị với những người có cơ địa hấp thụ thuốc tốt. Do vậy người bệnh không nên sốt ruột, cho rằng thuốc không hiệu quả mà bỏ giữa chừng. Thông thường các nốt sần lì ở bề mặt da sẽ hết trước, còn các nốt chìm thâm thì mờ dần sau. Hết tháng thứ 2 hoặc tháng thứ 3 sau khi dùng thuốc sẽ thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt và dần khỏi hẳn bệnh.

Bộ sản phẩm hiện đang được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và người bệnh tin tưởng sử dụng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm:

→ Cách phòng ngừa viêm nang lông vào mùa đông​

→ Cách điều trị bệnh viêm nang lông tuyến bã​

Bạn Lệ Giang thân mến, hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn về “Hiệu quả điều trị của Thảo dược đặc trị viêm nang lông của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”. Chúc bạn sức khỏe, sớm điều trị khỏi bệnh viêm nang lông và có làn da khỏe đẹp, mịn màng!


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl