Da liễu: Thông tin về kem trị rạn da Oriflame & đánh giá người dùng


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Kem trị rạn da Oriflame là sản phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển đang dần dần hình thành chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên thông tin về sản phẩm kem trị rạn da Oriflame này còn khá khiêm tốn.



Kem trị rạn da Oriflame là thương hiệu đến từ Thụy Điển được rất nhiều chị em tin tường và sử dụng



Oriflame là thương hiệu nổi tiếng trong việc chăm sóc da của Thụy Điển rất được yêu thích trên thế giới, cho nên bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng. Để tìm hiểu sâu hơn về kem trị rạn da Oriflame thì bạn đừng bỏ qua chi tiết nào trong bài viết này nhé.

Δ Rạn da là gì?

Theo nhiều chuyên gia da liễu thì việc rạn da hình thành do sự căng giãn quá mức của da, làm da mất đi độ đàm hồi tự nhiên. Việc này thường xảy ra khi bạn mang thai, tăng cân đột ngột làm da không kịp thích nghi với cơ thể lúc này nên dẫn đến việc rạn da.

Rạn da là tình trạng xuất hiện khá phổ biến ở nữ giới, ở mọi độ tuổi khác nhau, tuy nhiên theo báo cáo thì 90% phụ nữ mang thai và sinh con sẽ mắc chứng rạn da.

Những vết rạn này tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay tính mạng người bệnh, tuy nhiên lại làm mất thẩm mỹ, làm người bệnh không tự tin trong cuộc sống. Vậy nguyên nhân nào hình thành nên các vết rạn này thì mời bạn xem phần dưới đây.

Δ Phương pháp điều trị rạn da:

Hiên nay, y học và thẫm mỹ phát triển đỉnh cao, có rất nhiều phương pháp có thể điều trị dứt điểm chứng rạn da. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng phù hợp với nhiều người và có chi phí phải chăng.

Do đó liệu trị liệu bằng việc bôi kem trị rạn da được rất nhiều chi em tin tưởng và sử dụng, có rất nhiều loại kem có thể chữa rạn da tuy nhiên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về kem trị rạn da Oriflame đến từ Thụy Điển, nếu các bạn muốn sử dụng loại kem này thì các bạn đừng bỏ qua chi tiết nào trong mục dưới đây.

Thông tin về kem trị rạn da Oriflame

Công ty mỹ phẩm thiên nhiên Oriflame được thành lập vào năm 1967 và xuất hiện lần đầu ở Viêt Nam vào năm 2003 và được đông đảo chị em cũng như rất nhiều nam giới ủng hộ.



Theo nhà sản xuất: Kem trị rạn da Oriflame chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn cho mọi loại da



Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và được thử nghiệm trên người tình nguyện trước khi tung ra thị trường, đảm bảo 100% không gây kích ứng hay gây hại cho người sử dụng.

Oriflame là mỹ phẩm được nhập khẩu 100% từ Thụy Điển, có mã vạch và tem đảm bảo, cho nên người tiêu dùng có thể dễ dàng phân biệt được hàng thật và giả. Do đó mỹ phẫm Oriflame không có xuất hiện hàng kém chất lượng, đặc biệt là kem trị rạn da Oriflame.

#1. Xuất xứ và thành phần

Nhà sản xuất:


Từ nhà sản xuất Oriflame, một thương hiệu sản xuất mỹ phẩm hàng đầu ở Thụy Điển.

Thành phần:

Kem trị rạn da Oriflame là sự kết hợp hoàn hảo của một số thành phần từ thảo dược thiên nhiên như sau:

  • Butylene Glycol là một dạng chất lỏng có thể điều hòa, tăng dưỡng chất cần thiết cho da, làm dung môi trung chuyển các chất có trong sản phẩm thấm sâu hơn vào da.
  • Glycerin có tác dụng cấp ẩm cho làn da khiến da thêm mềm mịn, khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa làn da, làm sạch, chữa viêm, chữa mụn trứng cá, nhiễm trùng da.
  • Ethylhexyl Stearate được sử dụng rông rãi trong ngành mỹ phẫm và làm đẹp, công dụng của nó có thể giúp rửa trôi dầu, bụi bẩn, không gây kích ứng da.
  • Isopropyl Myristate được dùng nhiều trong công nghệ làm mềm da, có nguồn gốc chiết xuất từ các gốc thực vật, làm da mềm mại, không gây nhờn rít, có thể tương thích với hầu hết các loại da.
  • Hydrogenated Polyisobutene được chỉ định điều trị giữ ẩm cho da, dùng nhiều trong các loại mỹ phẩm liên quan đến việc cung cấp nước, điều trị ran da, khô da.
  • Nylon-12 có tác dụng giúp hấp thụ nhanh sản phẩm, tạo ra lớp màng bảo vệ cho da khỏi các tác nhân như ánh sáng mặt trời, bụi bẩn, giảm độ nhạy cảm của da.
#2. Kem chống rạn da Oriflame giá bao nhiêu?

Hiện tại, kem chống rạn da Oriflame có 3 dạng chính với giá bán như sau:

  • Hộp kem chống rạn da bụng Optimal Mattie Touch Night Gel Cream 150 ml giá bán 450.000 đồng.
  • Tuýp kem chống rạn da cho bà bầu Optimal Mattie Touch Night Gel Cream 150 ml giá bán 459.000 đồng.
  • Kem trị rạn da cho bà bầu Oriflame Optimals Body giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng một tuýp 150 ml.
Kem trị rạn da Oriflame được phân phối chính thức ở Việt Nam, do đó cá mẹ có thể mua sản phẩm trực tiếp từ trang phân phối chính thức của Oriflame tại địa chỉ Website Oriflame.com.vn để mua được sản phẩm đúng giá, chất lượng cao.

#3. Công dụng tuyệt vời của kem trị rạn da Oriflame

Theo những thông tin mà nhà sản xuất cung cấp, sẩn phẩm có những tác dụng sau:

Là dạng kem dưỡng được chiết xuất dành riêng cho các bà mẹ, kem trị rạn da Oriflame chứa các thành phần thẩm thấu nhanh vào da, giúp da luôn mềm mại, điều trị các vết rạn da, làm lành da nhanh chóng và đẩy lui sự sần sùi trên da giúp da săn chắc, mềm mượt.



Công dụng tuyệt vời của kem trị rạn da Oriflame



Chỉ sau 2 tuần sử dụng, các mẹ có thể nhận ra hiệu quả tuyệt vời trong việc điều trị rạn da, vết rạn sẽ mờ hẳn đi. Hơn nữa công thức CelluSmoth cùng với chiết xuất từ lá Sen có tác động nuôi dưỡng da sâu từ bên trong cho bạn một làn da mềm mịn hoàn hảo.

Kem trị rạn da Oriflame có thể phù hợp với mọi loại da, cho hiệu quả điều trị tối ưu, không gây hại cho cả mẹ và bé.

#4. Hướng dẫn cách sử dụng kem trị rạn da Oriflame hiệu quả nhất

Cũng giống như các loại kem trị rạn da khác, kem trị rạn da Oriflame cũng được dùng thoa lên bụng hoặc bất kỳ vùng da cần điều trị rạn nào khác kết hợp massage nhẹ nhàng.

  • Trước hết các mẹ cần vệ sinh vùng da rạn bằng nước sạch, để da bay hơi nước khô tự nhiên. Còn nếu mẹ nào không có thời gian thì có thể dùng khăn mềm thấm khô nước trên da đi.
  • Dùng đầu ngòn tay chấm kem trị rạn da Oriflame, chỉ một lượng nhỏ là đủ, sau đó chấm kem thành từng điểm thành vòng tròn trên bụng hoặc vùng da cần điều trị rạn.
  • Tán kem ra xung quanh kết hợp xoa nhẹ nhàng để kem thấm nhanh hơn vào da. Massage bằng cách gõ nhẹ 5 đầu ngón tay vào vùng da vừa bôi kem trong 2 phút đến 3 phút để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Mỗi ngày bôi 2 lần vào những lúc mà các mẹ cảm thấy thuận tiện.
Trong quá trình sử dụng kem trị rạn da Oriflame các mẹ nên hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm khác, dùng sữa tắm có chiết xuất tự nhiên. Nếu có bất kỳ phản ứng không tích cực nào thì nên dừng sử dụng sản phẩm và liên lạc ngay với bác sỹ.

Có thể muốn biết: 3 cách trị rạn da nhanh rẻ, ai cũng có thể sử dụng

Đánh giá người dùng về kem trị rạn da Oriflame

Mỹ phẩm Oriflame từ lâu đã là sản phẩm nổi tiếng không chỉ riêng ở nước mẹ Thụy Điển mà nó sớm đã lan ra cả thế giới trong đó có Việt Nam bao gồm kem dưỡng da, phấn nền, son môi, kem trị rạn da,… do đó sản phẩm có xuất xứ từ Oriflame thì chị em không phải lo về chất lượng cũng như độ an toàn của nó.

Rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của Oriflame bao gồm cả kem trị rạn da Oriflame đều cho rằng sản phẩm rất hữu hiệu lại an toàn, chưa thấy có sự kích ứng da hay bất kỳ triệu chứng di ứng nào khác xảy ra, giá cả lại tương đối hợp lý.

Dạo một vòng các website hay trang facebook cá nhân của nhiều bà mẹ, ông bố trẻ thì rất dễ nhận thấy sự quan tâm cũng như đánh giá khá cao về sản phẩm này.

Mẹ trẻ Nguyễn Minh Anh có nhận xét về kem trị rạn da Oriflame là bạn rất hài lòng về sản phẩm, sau đó còn gửi lời cảm ơn đến nhà sản suất đã mang đến một sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng.

Ông bố trẻ Minh Nguyễn cũng mua kem trị rạn da Oriflame cho bà xã dùng và nhận xét là kem dùng khá ổn, tức là không thấy có dấu hiệu của việc dị ứng hay tác nhân gây hại nào xảy ra.



Đánh giá cảu người tiêu dùng về kem trị rạn da Oriflame



Tuy nhiên, cũng có một vài người dùng cho biết dùng kem này không thấy có tác dụng, đơn cử như tài khoản facebook Mây Bay, facebook.com/emlacuamay có bình luận trên một trang chuyên về sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai, nuôi con nhỏ như sau:

“Mình bôi kem này được 4 tuần rồi, bôi theo như hướng dẫn trong tờ hướng dẫn kèm theo của kem, thậm chí masage còn nhiều hơn mà không thấy mờ gì hết trơn. Mấy ngày đầu mình tưởng là mình tiết kiệm, bôi ít nên thấy vết mờ không hết gì cả nên tăng lượng kem lên, cộng với massage tích cực lắm mà gàn 1 tháng rồi mà chưa thấy kết quả gì.”

Bên dưới nhận xét của bạn Mây Bay, tài khoản facebook Nguyễn Hương cũng có bình luận như sau:

“Mình mới mua sản phẩm này 2 tuần, cũng bôi rất tích cực mà không thấy vết rạn mờ đi mấy, không biết có phải do bôi sai cách hay không. Ai giúp mình với, huhu.”

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho việc sử dụng kem trị rạn da Oriflame không mang lại hiệu quả? Hiện vẫn chưa nhận được hồi âm của nhà sản xuất. Nhưng có thể nói, rạn da rất khó trị, chúng ta chỉ có thẻ làm mờ đi mà thôi. Nên nhanh hay chậm, còn phụ thuộc vào cơ địa từng người. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm về sử dụng.

Trên đây chính là một vài thông tin liên quan đến kem trị rạn da Oriflame mà các mẹ trẻ có thể tìm hiểu và đưa ra quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn sản phẩm điều trị rạn da.

Chúc các mẹ sức khỏe và nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng như ngày nào.

Thông tin thêm cho bạn: Top 10 loại kem trị rạn da tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.