Da liễu: Cách trị tàn nhang hiệu quả với bài thuốc thảo dược


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu – Chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều chị em quan tâm và tìm đến những cách trị tàn nhang hiệu quả với bài thuốc thảo dược Đông y, vậy thực hư bài thuốc này có chữa trị khỏi tàn nhang hay không mình chỉ xin phép được chia sẻ một chút kinh nghiệm của bản thân khi sử dụng bài thuốc thảo dược trị tàn nhang này để chị em hiểu rõ hơn về công dụng của bài thuốc cũng như giúp chị em lựa chọn cho mình cách trị tàn nhang hiệu quả nhất nhé!



Mối nguy hại từ tàn nhang mang lạị…

Mình là Nguyễn Thị Hương, 28 tuổi. Thuở bé những đốm tàn nhang đã gắn bó mà ngỡ như không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của mình, cho tới một ngày mình có những rung động đầu đời mối tình học sinh, cũng là lúc mình cảm thấy thù ghét những đốm tàn nhang hủy hoại nhan sắc làm mình tự ti xấu hổ, chẳng giám mở lòng với ai. Đành gác lại mối tình đơn phương nhường chỗ cho con đường học tập tiến tới tương lai.

Người ta nói đúng: ” Nhan sắc là một lợi thế” mình thấy thật đúng! trong suốt thời gian học đại học, những tưởng mình đã chấp nhận sống chung với tàn nhang trên mặt rồi nhưng không, mỗi khi nghe bạn bè trêu chọc gọi là “Hương tàn nhang” là mình chỉ muốn trốn chạy khỏi những lời trêu vô tư của bạn bè mình. Là một học sinh giỏi đứng đầu lớp, nhưng mọi phong trào hay những lần đại diện của lớp của trường lên phát biểu mình không được lựa chọn vì chỉ vì gương mặt đại diện cần tươi sáng, ưa nhìn (Ngày đó mình tủi thân nhiều lắm các bạn ạ). Tới tận khi ra trường từng cơ hội xin việc bị mất đi mình mới nhận thấy hết những tác hại mà tàn nhang gây ra và mình quyết tâm chữa trị tàn nhang khỏi hoàn toàn để lấy lại những gì mình đã đánh mất trong thời gian qua.

Thời gian đang còn là sinh viên mình đã thử hầu hết các loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên như: mặt nạ chanh quả, mật ong, dâu tây…. tuy nhiên hầu như các loại mặt nạ này chẳng đủ công sức để đánh bật đốm tàn nhang lâu năm trên da của mình, nên phương pháp này mình không quyết định lựa chọn tiếp tục sử dụng nữa…

Con đường điều trị tàn nhang sai lầm

Có bệnh thì vái tứ phương” nên cứ hễ nghe tới phương pháp nào điều trị tàn nhang hiệu quả là mính lại tìm đến sử dụng, có lẽ vì vậy mà mình cũng đã gặp phải một sai lầm không hề nhỏ khi sử dụng kem trộn trắng da trị tàn nhang. Thời kì đầu khi mua kem trộn trị tàn nhang thì làn da mình đã có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc, làn da trở nên trắng sáng hơn và hơn hết đó là đốm tàn nhang cũng nhạt nhò hơn hẳn. Mừng thầm trong lòng vì nghĩ đã tìm được cách trị tàn nhang tận gốc.

Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì nỗi lo khác xuất hiện, sau khi hết một hộp kem trộn mình dừng khoảng vài ngày thì nào là mụn trứng cá xuất hiện, làn da mỏng hơn nên dễ bắt nắng làm đốm tàn nhang nhanh chóng xuất hiện trở lại. Lo lắng tìm đến bác sĩ da liễu mới hay loại kem trộn trị tàn nhang mình đang dùng có chứa chất corticoid, một chất kháng viêm mạnh, tuy nhiên tác dụng phụ có thể gây mụn, làm teo da, bào mỏng da…Vậy là mình lại phải tập trung trị mụn, mất 3 tháng liên tiếp mụn mới hoàn toàn được loại bỏ, nhưng tàn nhang vẫn xuất hiện như “ chưa hề có cuộc chia ly” vậy đó.

Cơ may tìm đến với bài thuốc thảo dược Đông y trị tàn nhang

Vậy là mất hơn 1 năm quyết tâm trị tàn nhang nhưng vẫn chẳng thu được kết quả gì nên mình từ bỏ và chấp nhận sự hiện diện của tàn nhang trên da. Và mọi chuyện chỉ thay đổi khi người yêu mình ( Là chồng mình bây giờ) đã tìm được cho mình phương pháp trị tàn nhang đúng cách an toàn, đó chính là áp dụng bài thuốc thảo dược trị tàn nhang do đơn vị trung tâm da liễu Đông y Việt nam nghiên cứu và áp dụng rộng rãi trị nám da tàn nhang cho hàng nghìn người thành công.

Được biết phương pháp này chủ yếu là dùng các thảo dược, vị thuốc quý từ thiên nhiên trị tàn nhang nên hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ có hại cho cơ thể. Mình tới trực tiếp trung tâm để nhờ tư vấn và áp dụng bài thuốc trị tàn nhang. Theo hướng dẫn của chuyên gia tại trung tâm thì bộ sản phẩm thảo dược trị tàn nhang gồm thảo dược bôi ngoài da và thuốc uống trị tàn nhang từ bên trong.

Bài thuốc thảo dược Đông y trị nám da hiệu quả”

* Thuốc thảo dược bôi ngoài da: Bài thuốc chủ yếu chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên như: tinh chất nghệ, thảo dược nha đam, bí đao, mật ong rừng, dưỡng chất thảo được bí truyền, kim hoa ngân …. Có tác dụng làm giảm các sắc tố melamin của tế bài hắc tố dưới sâu lớp biểu bì và trung bì của da, dễ dàng làm bong chân tàn nhang và giúp da khỏe mạnh hơn hẳn.


* Thuốc thảo dược trị bên trong: Bài thuốc trị tàn nhang bên trong chủ yếu có các thành phần như: sâm quy, diệp hạ châu, đương quy, thổ phục linh, sài đất…. Thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết tố bên trong, giúp đào thải các chất độc, chống lại các tác nhân oxy hóa bên trong và bên ngoài, đẩy các đốm nám tàn nhang ra ngoài cực kì dễ dàng.

Bộ sản phẩm thảo dược Đông y trị tàn nhang đã cho công dụng trị nám từ cả bên trong lẫn bên ngoài, do đó bài thuốc đã hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp khác cho kết quả điều trị tốt trong thời gian ngắn, lại an toàn tuyệt đối cho da.

Quả thật thời gian đầu sử dụng bài thuốc mình không thực sự kì vọng bài thuốc sẽ làm nên chuyện, xóa tàn nhanh lâu năm, thế nhưng suy nghĩ đó đã thay đổi khi 1 tháng kiên trì sử dụng làn da mình gần như thay đổi và có những thành công đáng ngạc nhiên, tàn nhang không chỉ mờ đi là làn da cũng trở nên mềm mịn, sáng hơn hẳn.

Trải qua 6 tháng kiên trì sử dụng thuốc, giờ đây tàn nhang đã khỏi gần như là 99,99% làm mình hoàn toàn thay đổi, tất cả mọi người xung quanh ngay cả chồng mình cũng ngạc nhiên và bất ngờ vì làn da trắng sáng không tàn nhang. Nhìn mình trong gương mình cũng thấy rạng rỡ và nở nụ cười mãn nguyện, có được ngày hôm nay phần mình rất cảm ơn chồng đã luôn bên cạnh động viên và phần nữa đó chính là cảm ơn các bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam đã tận tình chăm sóc và đưa ra lời khuyên bổ ích giúp mình trị khỏi tàn nhang hoàn toàn.

Sau cùng mình xin chúc các chị em bị tàn nhang sớm tìm cho mình được phương pháp trị tàn nhang đúng cách an toàn giống mình nhé.


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.