Da liễu: Làm sao để hết rạn da sau sinh – Kinh nghiệm của mẹ bỉm sữa


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Đa phần các mẹ đều bị rạn da sau sinh và thắc mắc: Làm sao để hết rạn da sau sinh luôn là nỗi lo muôn thuở.

**Các chị ơi! Giúp em với! Đây là lần đầu tiên em có em bé nên chẳng có kinh nghiệm gì. Lúc trước khi mang thai em cũng bị rạn da, nhưng nghe nhiều người bảo massage bằng kem rạn da không tốt rồi nói sau sinh sẽ tự khắc hết. Nhưng đến giờ bé được 8 tháng rồi các vết rạn cũng y đấy, thậm chí còn thâm đen rất xấu xí. Nếu cứ như vầy sau này sao có thể tự tin diện bikini, áo croptop này nọ được, chắc khiếp không muốn có con nữa quá! Ai gặp phải tình cảnh như em và có bí quyết chữa rạn da sau sinh thì chia sẻ em biết với ạ! Khốn đốn quá!


(Thu Trang – Thái Bình)



Các vết rạn da sau sinh có thể từ từ mờ đi và biến mất sau đó, song số đông các mẹ đều phải phiền lòng vì chúng đeo đẳng dai dẳng mà không chịu “từ bỏ”. Không hề dễ dàng để loại bỏ những đường rạn nhờ thửa ruộng mùa hạn hán, nhưng cũng không quá khó để có thể tạm biết chúng khi bạn có mẹo riêng. Những kinh nghiệm của mẹ bỉm sữa chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp các mẹ xóa nhanh những vết rạn da sau khi “vượt cạn” và lấy lại sự tự tin.

Mẹ cu Bin:Tùy vào cơ địa, nhưng phần lớn ai cũng bị rạn da khi mang thai và sau khi sinh cả. Rất may mắn mình bị rạn ít nên khắc phục cũng dễ hơn. Bí quyết của mình đó là dùng dầu hoa oải hương bạn ạ, thoa nhẹ nhàng mỗi ngày thì dần dần các vết rạn cũng mờ đi và làn da cũng mịn màng, đàn hồi tốt hơn. Mất khá nhiều thời gian nên nếu thử chưa thấy rõ hiệu quả cũng đừng vội từ bỏ nha!


Mẹ Na chia sẻ: Chị cũng bị rạn da sau khi sinh nè! Hồi bầu bí bắt đầu có vết rạn nên đã thử dùng dầu dừa trị rạn da khi mang thai nhưng dùng muộn quá hơn nữa rạn nhiều cả vùng bụng và mông, ngực nên chỉ ngăn chặn được phần nào thôi. Nhưng rất may, sau khi sinh bé Na được chị họ mách cho mẹo xóa rạn da sau sinh rất đơn giản lại được “quảng cáo” rất hiệu quả nên không ngại thử xem. Qủa thật rất công hiệu đó em à! Chị kết hợp việc dùng vitamin E, uống 1 ngày 1 viên và dùng dầu dừa nguyên chất massage lên các vùng rạn da. Nếu không thì có thể dùng dầu hạnh hoặc lòng trắng trứng gà đều được nhé! Kết hợp việc uống trong và bôi ngoài không những giúp các vết rạn nhanh chóng mờ đi mà còn giúp lợi sữa và đẹp da hơn đấy!


Còn theo như kinh nghiệm mẹ Susu: Để trị rạn da sau sinh nhanh và lại thuận tiện thì nhiều người dùng các loại kem trị nhưng mình lại ưa thích các mẹo từ thiên nhiên hơn vì độ an toàn của chúng. Trước mình có dùng sữa bò tươi làm mát để bôi sau mỗi lần tắm, và cách trị rạn da sau sinh bằng nghệ tươi nhưng có vẻ không hợp nên mình chuyển sang dùng thầu dầu. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, mình lấy một chút dầu thầu dầu bôi một lớp mỏng lên chỗ bị rạn, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong. Khoảng 20 phút sau, nhớ lấy 1 miếng miếng vài cotton đặt lên bụng và dùng chai nước ấm hoặc khăn ấm lăn trên da. Vô cùng hiệu quả đó nha!


Với những bật mí trên, các mẹ bỉm sữa hãy tham khảo và thực hiện thử xem.

Xem thêm:

  • Những cách chữa rạn da sau sinh đơn giản – Các mẹ nên thử
  • Các loại kem trị rạn da tốt nhất nhiều người dùng nhất
  • Cách trị rạn da sau sinh hiệu quả bằng dầu ô liu
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl